Sữa Rửa Mặt Vella Super Green Solution 5.5 Cleanser: Độ Ph Trong Sữa Rửa Mặt Bao Nhiêu Thì Tốt?

Liên hệ

116 Ngô Quang Huy, Tp.hồ Chí Minh

Một trong những yếu tố để có làn da đẹp chính là bạn cần quan tâm đến độ Ph khi lựa chọn sản phẩm sữa rửa mặt, bởi độ Ph có vai trò rất quan trọng đối với làn da. Vậy độ pH của sữa rửa mặt là gì? là độ Ph bao nhiêu là phù hợp?

Độ pH Là Gì? Độ pH Của Da Là Gì?

Khái niệm pH được dịch ra là "năng lượng tiềm ẩn của hydro", chỉ khả năng hoạt động của các ion hydro trong dung dịch gốc nước. Giá trị của độ pH trong dung dịch dao động trong một khoảng từ 0-14. Nếu pH dưới 7 (độ pH trung tính) được coi là có tính axit, trong khi lớn hơn 7 được coi là có tính kiềm.

Điều này có thể gây ngạc nhiên khi phát hiện ra rằng bề mặt và các lớp trên cùng của da có tính axit tự nhiên. Lý do là vì da có một lớp màng bảo vệ trên bề mặt, được gọi là lớp phủ axit. Lớp phủ axit đóng một vai trò quan trọng bằng cách làm việc với các thành phần tự nhiên cho da như ceramides, cholesterol, enzyme, mồ hôi và cả lớp dầu tự nhiên trên da, vừa bảo vệ bề mặt da, vừa che phủ cho các lớp dưới khỏi các mối đe dọa từ bên ngoài. Bên cạnh đó, độ pH có tính axit của da cũng đóng một vai trò trong việc giữ cân bằng hệ vi sinh vật mỏng manh của da. Hệ vi sinh vật tại chỗ duy trì tính axit sẽ ức chế các mầm bệnh có hại nhưng lại cho phép những thứ tốt đẹp phát triển.

Theo đó, làn da sẽ tương thích hơn với các sản phẩm chăm sóc da có tính axit, đặc biệt là da mặt, nơi sản xuất ra lượng dầu tự nhiên nhiều hơn các vùng khác trên cơ thể. Mặc dù nghiên cứu về phạm vi pH của da có nhiều giá trị khác nhau, những bằng chứng hiện tại cho thấy độ pH trung bình của da là 4,7.

Độ pH Của Sữa Rửa Mặt Là Gì? Độ pH Ảnh Hưởng Đến Da Như Thế Nào?

Liên tục làm rối loạn độ pH của da ở mức độ mạnh có thể dẫn đến hoặc làm trầm trọng thêm nhiều vấn đề, bao gồm các rối loạn da thường gặp và cảm giác khô, căng khi rửa bằng xà phòng dạng thỏi hoặc nước (hầu hết các loại xà phòng đều có tính kiềm).

Để tránh các vấn đề này, nhiều người quan tâm và tìm kiếm các sản phẩm chăm sóc da cân bằng độ pH, nhất là độ pH của sữa rửa mặt phù hợp. Lúc này, các sản phẩm sữa rửa mặt "cân bằng độ pH" có nghĩa chỉ các sản phẩm được pha chế với độ pH phù hợp với làn da bình thường, khỏe mạnh. Phạm vi đó thường được nhận định nhiều nhất là nằm giữa pH 4 và pH 7. Và điều này sẽ thực sự có lợi ích. Nghiên cứu đã chỉ ra rằng các sản phẩm chăm sóc da như độ ph của sữa rửa mặt có tính axit sẽ kích thích da sản xuất các chất chính cần thiết để trông mịn màng, mềm mại và ngậm nước hơn. Đây là cơ sở cho người dùng lựa chọn độ ph của sữa rửa mặt bao nhiêu là tốt để phù hợp với làn da.

Tuy nhiên, nếu dùng độ ph của sữa rửa mặt nằm ngoài phạm vi này, trong hầu hết các trường hợp, điều này không gây lo lắng. Các bác sĩ đã chỉ ra rằng sự gián đoạn nhẹ về độ pH của da (chẳng hạn như do sử dụng sữa rửa mặt có thành phần chất tẩy da chết chứa AHA hoặc BHA có độ pH là 3,6 hoặc kem chống nắng khoáng có độ pH là 7,5) chỉ là tạm thời. Da mặt khỏe mạnh tự nhiên sẽ có khả năng cân bằng với độ pH bình thường, thường là trong vòng một giờ sau đó.

Mặt khác, việc sử dụng độ ph của sữa rửa mặt không thích hợp, như có tính axit cao (pH 2,5 trở xuống) hoặc có tính kiềm (pH 8 trở lên), sẽ gây ra sự gián đoạn đáng kể hơn trong quá trình cân bằng lại độ pH của da. Vì vậy, da sẽ mất nhiều thời gian hơn để trở lại bình thường. Trong thời gian này, người có làn da nhạy cảm sẽ dễ bị tổn thương bởi các yếu tố có thể gây ra mụn, các dấu hiệu của bệnh chàm, mẩn đỏ và nhạy cảm. Đó là lý do tại sao việc sử dụng hàng ngày các sản phẩm có độ pH quá cao hoặc quá thấp có thể nhìn thấy rõ ràng và làm tổn thương da dần dần.

Sữa rửa mặt Vella Super Green Solution 5.5 Cleanser

Sữa rửa mặt Vella Super Green Solution 5.5 Cleanser là một dòng sản phẩm được sản xuất bởi hãng dược mỹ phẩm Vella được nhiều bác sĩ da liễu tin tưởng nhất. Em này cũng là sản phẩm cứu cánh cho những làn da dầu mụn hay da nhạy cảm bởi thành phần lành tính và độ pH chuẩn 5.5 giúp làm sạch da mà vẫn để lại cảm giác mềm mịn dễ chịu.

Thành phần

Purified water, C14-16 sodium olefin sulfonate, glycerin, acrylate copolymer, coco glucoside, decyl glucoside, 1,2-hexanediol, tromethamine, sodium olivate, potassium benzoate, citric acid, tetradecene, butylene glycol, apple extract, flavoring, hexadecene , elm root extract, vinegar extract, asparagus extract, spinach extract, celery extract, broccoli extract, cucumber extract, lettuce extract, capryloyl salicylic acid, maltodextrin, arnica montana extract, Kiwi Fruit Extract, Spot Pineapple Extract, Lactobacillus Fermented White Willow Bark Extract, Green Tea Extract, Centella asiatica Extract, Chaga Mushroom Extract, Sodium Hyaluronate, Collagen, Honeysuckle Extract, Geranium Flavored Extract, Cat Claw Extract, Leuconostoc/B Fermented filtrate, Eupatoria parasitic water extract, Chosun hyacinth root extract, pine needle extract, catnip extract, yeast/xylinum/fermented tea disodium coco glucoside citrate, sorbitol, cetearyl alcohol, indy mulberry leaf extract, hydrogenated polydecene, EDTA disodium, sodium citrate, cacao seed extract, Indian mulberry flower extract, dextrin, evening primrose extract, arrowroot extract, king cypress leaf extract

Công dụng

Kiểm soát dầu nhờn dư thừa trên da, làm se mụn, đẩy mụn trưởng thành và hạn chế khả năng mụn quay trở lại.

Cấp và dưỡng ẩm cho da để da dầu mụn rửa mặt không không có cảm giác bị khô, căng, rát da.

Khả năng tạo bọt tốt cho cảm giác rửa mặt sạch và mềm mại.

Làm sáng da

Tẩy tế bào chết nhẹ nhàng, tự nhiên cho da

Hướng dẫn sử dụng

Làm ướt mặt bằng nước ấm để lỗ chân lông giãn nở sau khi sử dụng dầu tẩy trang/ nước tẩy trang.

Lấy một lượng kem vừa đủ vào lòng bàn tay, lưới tạo bọt hoặc dụng cụ rửa mặt.

Massage nhẹ nhàng để lấy đi lớp bụi bẩn trên da.

Rửa sạch lại với nước.

Tiếp tục các bước dưỡng da khác.

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Sữa rửa mặt Vella Super Green Solution 5.5 Cleanser ngay nhé! Ngoài ra tại mall Đẹp21 còn có nhiều sản phẩm khác cùng nhiều chương trình hấp dẫn, hãy tới mall Đẹp21 để xem thêm sản phẩm và săn sale nha!

#Dep21xTrentips #dep21 #Vella #VellaSuperGreenSolution5.5Cleanser #suaruamat #taytebaochet #thaidoc #lamsach #capam #duongchat 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0050 067 17
Mã số : 16560304
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/04/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn