Dr's Secret Sản Phẩm Trị Nám Tốt Nhất

6,23 triệu

606 Khu B - 04 Nguyễn Đình Chiểu, Q1, Tp Hcm






Mua Hàng - Bảo Đảm - Nhanh Chóng(Trong vòng 24h) - Tận Tay - Người Mua- Đến Các Tỉnh Thành Trong Cả Nước



Alo !  0906 883 181


 Email:








DR''S SECRET( Kem trị nám - Mụn- Tàn Nhang- Nếp nhăn) xuất xứ tại Hoa Kỳ được Tập Đoàn BESTWORLD tại Singapore đăng ký độc quyền . DR''S SECRET mang thương hiệu BWL( Best world life)đã có mặt tại Việt Nam ngày 24/2/2005 . DR''S SECRET đã được nhiều người tin dùng và đã phát triển mạnh trên 20 quốc gia...

Bộ dược mỹ phẫm DR''S SECRET được hinh thành từ nền tảng
khoa học dinh dưỡng và công nghệ chăm sóc da tiên tiến nhất. DR''S SECRET sẽ cho bạn một làn da khỏe mạnh , mịn màng mà bạn hằng mơ ước. Khi được nâng niu, chăm sóc tốt , da bạn sẽ trẻ khỏe và sinh động mãi mãi!
  
 



BỘ MỸ PHẨM NÀY KHUYÊN BẠN TỰ CHĂM SÓC TẠI NHÀ







 DR''s Secret T Series

Đơn giản- An toàn- Nhanh chóng




Khi được cung cấp Vitamin và khoáng chất thiết yếu làn da của bạn sẽ sáng dần lên và ngày càng trẻ ra. DR''S SECRET đã xử lý đúng các vấn đề về da như:




 



 



Chống oxy hóa
• Cung cấp độ ẩm
• Giảm quầng thâm
• Làm trắng da
• Phòng ngừa và chữa trị mụn, da dị ứng
• Tăng khả năng miễn dịch
• Tẩy tế bào chết, tái tạo tế bào
• Thu nhỏ lỗ chân lông
• Xóa nếp nhăn
• Điều tiết sự trao đổi chất
• Trị nám, tàn nhang
• Làm mịn da, căng da
• Kích thích lưu thông máu
• Giảm strees
• Ngăn ngừa sự sản sinh các sắc tố
• Duy trì vẻ đẹp
• Chống và trị mụn
• Chống nhăn và chống lão hóa
• Chăm sóc da sạm, nám, tàn nhang




Khi bạn được chăm sóc tốt với bộ mỹ phẩm HÀNG ĐẦU VỂ PHƯƠNG PHÁP CHĂM SÓC DA - Bạn sẽ cảm nhận được MỘT THẾ GIỚI TỐT ĐẸP NHẤT về SỨC KHOẺ và SẮC ĐẸP.



Phù hợp cho các loại da ,không phân biệt giới tính, màu da .
phù hợp với độ tuổi 18 - 80


DR’s Secret T-Series 


  Tel: 0906 883 181














(sữa rửa mặt)
1,150,000 VNĐ (118ml)

1-DR''s Secret Cleanser
- Với công thức citricAcid( Vitamin C) nhẹ nhàng và hiệu quả , sản phẩm làm sạch giúp bạn tẩy trang , loại bỏ chất bẩn và tế bào chết mang đến cho bạn 1 làn da trắng sáng với độ ẩm tự nhiên . tinh chất dầu lô hội kết hợp với thảo mộc thiên nhiên làm cho làn da mềm mại mới mẻ.. Thích hợp cho tất cả các loại da .
miraglo MIRAGLO
Khăn lấy tế bào chết, làm sáng da
GIÁ:
1,450,000/3 chiếc (dùng cho 1 năm)









(nước hoa hồng )

1,150,000 VNĐ(118ml)

2-DR''s Secret Toner T2

Được pha trộn với các chất chiết xuất từ thực vật có lợi cho sức khỏe của da, tăng cường công thức làm mềm da và hồi phục cân bằng độ pH để tối ưu hóa lợi ích các bước chăm sóc da tiếp theo. Không chất cồn, Toner T2 thích hợp cho tất cả các loại da và sẽ không gây dị ứng hoặc khô da. Toner T2 bổ sung các sản phẩm khác trong T Series vì nó điều chỉnh độ pH của da với mức tối ưu phù hợp nhất với chương trình T Series.










( làm sáng da)
2,000,000 VNĐ(30ml)

3-DR''s Secret Skinlight T3

Kết hợp với Idebenone và Vitamin C, sản phẩm làm sáng da T3 hoạt động như một chế độ điều trị chuyên sâu cho da xỉn, vết thẹo mụn và sắc tố không đồng đều. Nó giúp tăng cường tái tạo mới da bằng cách kích thích vi sinh lột vỏ của lớp biểu bì để tăng cường chống lão hóa và hiệu quả làm rạng rỡ của các thành phần hoạt tính.











( tái tạo da)

2,000,000 VNĐ(30ml)

4-DR''s Secret Skinrecon T4

Tái tạo da T4 hoàn thành chương trình xử lý da với những thành phần hoạt tính đa chức năng của thảo dược và các chất oxy hóa thiết yếu cung cấp các đặc tính đặc biệt khi tái tạo, phục hồi và nuôi dưỡng làn da hoàn hảo.













( chống nắng)

1,500,000 VNĐ/chai(30ml)

5 -DR''s Secret Sumseen SPF25 Với SPF 25 , kem chống nắng có hiệu quả làm ẩm , là tấm màn chống các tia UVA?UVB & ô nhiễm môi trường và cùng lúc đó cung cấp độ ẩm cho da và tăng cường sự đổi mới tế bào










(dưỡng ẩm)

1,650,000 VNĐ(30ml)

6-DR''sSecretMoisturizer


- Dr’s secret làm ẩm liên tục cung cấp nước cho da và duy trì độ ẩm của da Bên cạnh đó thêm vào lợi ích của việc chống oxy hóa để nuôi dưỡng và tăng cường sự đổi mới của tế bào  và sức sống của tế bào .











( làm căng da)
1,650,000 VNĐ(15ml)

7-DR''s Secret C15 Essence
Được công thức hóa với 15% Acid Ascorbic , tinh chất này làm tăng lượng Collagen và đẩy mạnh sự sản sinh elastin để làm săn da và làm giạm sự hinh thành sắc tố da .











( trị mụn)

700,000 VNĐ(30ml)

8-Dr''s secret pimple clear serum trị mụn

-(Đặc trị mụn) Với công thức đặc biệt chứa axit ribonucleic (RNA) trích xuất tự nhiên từ dầu cá da Láng, tạo thành lớp trong suốt trung hòa các độc tố trong da, sản sinh các mô khỏe mạnh, giúp da nhanh chóng lành lặn trở lại











(se khít lổ chân lông)
1,150,000 VNĐ(30ml)


9- DR''s Secret Refining Serum
Để giải quyết vấn đề lỗ chân lông to không đẹp mắt, Refining Serum được phát triển để giảm thiểu tối đa lỗ chân lông có thể thấy được và giúp cho làn da đẹp toàn diện.



Thay vì sử dụng Alcohol để làm co lại lỗ chân lông, Refining Serum được bào chế với những chất chiết xuất  từ ngũ cốc lên men để se nhỏ lỗ chân lông, ngoài ra đây còn là một sự kết hợp của thực vật Tanin cho hiệu quả chặt chẽ hơn.

Với conalbumin giữ ẩm cho da, Refining Serum sẽ trả lại cho bạn làn da mịn màng và không có lỗ chân lông.





aestier age arrest




Bộ chăm sóc tuổi tác  ''Age Arrest Set''
  mới nhất dưới đây kết hợp với bộ
DR''s Secret T Series   sẽ cho làn da bạn đổi mới một cách hoàn hảo.
















Aestier Basic
Nếp nhăn, đường rãnh, suy giảm độ săn chắc. Những dấu hiệu thể hiện sự lão hóa xuất hiện khi tỷ lệ suy thoái các cấu trúc hỗ trợ của da vượt quá tỷ lệ tổng hợp chúng.

May mắn thay, da của chúng ta có quyền năng đặc biệt để sửa chữa và tái tạo. Khi chúng ta có thể làm giảm sự chênh lệch giữa tỷ lệ suy thoái và tổng hợp, chúng ta có thể làm chậm lại sự xuất hiện các dấu hiệu lão hóa và duy trì sự tỏa sáng, trẻ trung cho làn da.

Để có được điều này, Aestier đã có suy nghĩ LỚN.

Xây dựng hệ thống dự trữ cho da – chúng ta duy trì được một làn da khỏe mạnh với nhiều chức năng chỉ khi da của chúng ta được cung cấp đầy đủ các dưỡng chất để sửa chữa và tái tạo.

Hướng dẫn làn da đổi mới – chúng ta giữ lại được vẻ rạng ngời tươi sáng của làn da khi quá trình sửa chữa được kích hoạt thỏa đáng.

Bảo vệ da khỏi sự tổn hại – chúng ta làm chậm được tiến trình lão hóa khi da của chúng ta được bảo vệ đầy đủ trước các yếu tố xâm hại.





KEM CHỐNG NHĂN VÙNG MẮT TỐT NHẤT
Aestier Eye Cream
1,850,000/ chai
( 15ml)


  BẤM VÀO HÌNH XEM CHI TIẾT


 



aestier eye creamVùng da quanh mắt đặc biệt rất dễ bị lão hóa vì nó thiếu các tuyến nhờn hoạt động như các lá chắn bảo vệ. Nó cũng mỏng hơn và nhạy cảm hơn các vùng da khác trên cơ thể, yêu cầu một chế độ chăm sóc tinh tế hơn khi tiếp cận.
 



 


……………………………………………………………………


 

 

 



  



 *CHÚ Ý: 
 Với tiêu chí của Tập Đoàn là mang lại những sản phẩm TỐT NHẤT đưa đến tay người tiêu dùng. Cho nên bộ "T" sẽ là sự lựa chọn. Quí khách mong muốn có làn da như ý khi mua bộ ''T'' cần phải thận trọng hơn vì cách sử dụng có phần đổi thay. Liên hệ các chuyên gia được đào tạo tại Singapore - Tiến sĩ Dora Hoàn đào tạo để được tư vấn nhằm mang lại tin mừng sớm nhất cho làn da .  



0906 883 181


  




DÒNG THỰC PHẨM CHỨC NĂNG BWL MANG LẠI SỨC KHỎE TỪ BÊN TRONG CƠ THỂ

Được biết đến với công thức độc đáo, các sản phẩm mang thương hiệu Avance được xây dựng dựa trên ba sự cam kết chính về tính Hiệu Quả, Tinh KhiếtCô Đặc.

 
 

 



black currant seed iol1-Hổ trợ Hóc Môn làm nám sau khi sinh.
 830,000 vnd/hộp


plum delite2-Làm sạch đường ruột Hổ trợ điều trị táo bón.
1,150,000 vnd/hộp
phoschol 5653-Hổ trợ điều trị nám do gan (hệ tiêu hóa)
2,100,000 vnd/hộp





 

MÁY MASSAGE MẶT GIÚP MỸ PHẨM THẤM NHANH -TUẦN HOÀN MÁU- XÓA NHĂN- NÂNG CƠ - CẢI THIỆN LÀN DA

dr''s secret touchMột thiết bị chăm sóc da độc đáo giúp tăng cường sự thẩm thấu các sản phẩm chăm sóc lên đến 400%, DR’s Secret Touch giúp các dưỡng chất thiết yếu trong sản phẩm chăm sóc có thể thẩm thấu vào các lớp da phía dưới để mang đến một làn da trẻ trung, rạng ngời, tươi sáng.

Được phát triển bởi một vị bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ, vô số các giải thưởng danh giá dành cho DR’s Secret Touch đã chứng minh công dụng tuyệt vời của nó thông qua việc tích hợp các ứng dụng đột phá như rung động 3D thẳng đứng, liệu pháp ion, liệu pháp âm nhạc, liệu pháp từ tính và liệu pháp màu sắc. Được chế tạo với đầu ion Titan giảm thiểu tối đa các phản ứng dị ứng trên da, DR’s Secret Touch được thiết kế đặc biệt thích hợp cho mọi loại da.






 





Đây là những lời chứng thực của cuộc sống thực tế về cách DR''s Secret đã thay đổi cuộc sống của họ!


 




  
 

 

 


Tôi đã có mụn trứng cá nặng và nhược điểm trên da của tôi ... tôi không dám đi ra ngoài.


 

 

 


.


"Tôi đã thử tất cả các loại sản phẩm và viếng thăm hơn 10 bác sĩ da liễu nổi tiếng, chi tiêu số tiền rất lớn của tiền vô ích. Tuy nhiên, mọi thứ đã được thiết lập để thay đổi 2 tuần sau khi sử dụng DR''s Secret. .” Những nổi mụn trên khuôn mặt của tôi giảm xuống rất nhiều. "


 

 

 


- Mega Lala, 21, Sudden acne outbreak - Mega Lala, 21, đột ngột bùng phát mụn trứng cá


 
 

 

 



Điều tốt nhất về DR''s Secret là nó vượt giới và tuổi tác.


 

 

 


Vợ tôi đã sử dụng DR''s Secret và tình trạng da của mình được cải thiện đáng kể.. Với lời khai của cô là tốt nhất, tôi bắt đầu sử dụng DR''s Secret 


 

 

 


. Sau 1 tháng sử dụng, tôi đã ngạc nhiên bởi kết quả tuyệt vời.  Các vòng tròn tối quanh mắt của tôi đã gần như biến mất.  Sau khi chỉ hai tháng rưỡi về cách sử dụng, da của tôi xuất hiện tươi và trẻ hơn.  Điều tốt nhất về sản phẩm này là sử dụng đơn giản và phù hợp cho nam giới .''Kết quả của nó cũng nhanh chóng và an toàn vượt giới và tuổi tác.


 

 

 


- Herry Gaghana, 45, Uneven Skin Tone - Herry Gaghana, 45, da không đồng đều Giai điệu


  
 

 

 



 


Tôi đã có di truyền tàn nhang và sắc tố ... sau khi sử dụng DR''s Secret ...


 

 

 


. Kể từ khi tôi đã được 7 hoặc 8 tuổi, tôi đã bị tàn nhang di truyền và sắc tố, giống như toàn bộ gia đình của tôi. Khi tôi bắt đầu sử dụng DR''s Secret, tôi chỉ muốn chứng minh với bạn bè của tôi rằng DR''s Secret không thể giải quyết vấn đề về da di truyền của tôi.


Tuy nhiên, sau 3 tuần sử dụng DR''s Secret, màu da của tôi sáng sủa hơn. Các dòng cười cứng, dưới mắt võng trải qua cải thiện rõ ràng.  Kể từ khi sử dụng DR''s Secret, tôi đã nhận được nhiều lời khen ngợi về da rạng rỡ của tôi! DR''s Secret thực sự là một sản phẩm tuyệt vời.  Nó có cho phép tôi để tìm vẻ đẹp của tôi mất!

 

 

 


- Liao Qiao Yun, 47: Freckles & Pigmentation - Liêu Qiao Yun, 47: tàn nhang và sắc tố



 
 

 

 




I had ugly pigmentation on my skin… Tôi đã có sắc tố xấu xí trên da của tôi ...


 

 

 


“15 years ago, a virus attack left me blinded. "15 năm trước, một virus tấn công trái tôi mù. When I recovered my eyesight a year later, I was horrified to find the ugly pigmentation on my face. Khi tôi phục hồi thị lực của tôi một năm sau đó, tôi đã sợ hãi để tìm sắc tố xấu xí trên khuôn mặt của tôi. It took only 1 month of using DR''s Secret to see an improvement. Nó Chỉ mất 1 tháng sử dụng DR''s Secret để xem một sự cải tiến. And within 9 months, my pigmentation ceased almost totally! Và trong vòng 9 tháng, màu da của tôi đã ngừng gần như hoàn toàn! I''m resolved to stick to DR''s Secret for life!” Tôi đang giải quyết để dính vào cho cuộc sống DR''s Secret! "


 

 

 


- Edna See, 50 Pigmentation. - Edna Xem, 50 sắc tố.



I had bad scars from acne after army and I tried using DR''s Secret...
 
 

 

 



  Tôi đã có sẹo mụn trứng cá nặng từ trên khuôn mặt của tôi sau khi quân đội ...


 

 

 


  "Khuôn mặt của tôi bị mụn trứng cá nặng ngay sau khi tôi rời quân đội. . Chỉ sau 2 tháng sử dụng DR''s Secret, nổi mụn của tôi đã ngừng hoàn toàn. Ngay cả những nổi mụn trên cổ của tôi ngừng lại.  Và bây giờ, ngay cả những sẹo nghiêm trọng trên khuôn mặt của tôi đã được cải thiện rất nhiều với việc sử dụng liên tục của DR''s Secret. "


 

 

 


- Jeremy Tan Jun Ming, 25, Severe scarring - Tháng Sáu Tân Minh, 25, nặng sẹo



 
 

 

 


. "Tôi thấy những cải thiện hiển thị cho da của tôi trong vòng một tháng sử dụng DR''s Secret. da của tôi đã trở nên nhỏ hơn lỗ chân lông, da của tôi bây giờ đã mềm mại và mịn.  Ngay cả khi không mặc trang điểm,

Bình luận

HẾT HẠN

0906 883 181
Mã số : 1105297
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn