Dermalogica - Tư Vấn Mở Spa, Đào Tạo Nghề Spa, Chăm Sóc Da

Liên hệ

Tầng 4 Số 40 Phố Hai Bà Trưng,Tòa Nhà Naforimex - Hoàn Kiếm-Hà Nội


BẠN ĐANG MƠ ƯỚC CÓ MỘT KINH DOANH RIÊNG CỦA CHÍNH MÌNH? HAY BẠN MUỐN TỐI ĐA HÓA KINH DOANH MÀ BẠN HIỆN ĐANG CÓ?

Hãy thực hiện mơ ước này cùng với chúng tôi Derma Essentials- Công ty phân phối độc quyền sản phẩm dermalogica tại Việt Nam,bởi vì:

Chúng tôi thuộc ngành kinh doanh hỗ trợ các salon đạt tính chuyên nghiệp quốc tế,có được sự tôn trọng và thành công trong lĩnh vực chăm sóc da.

Chúng tôi, có dòng sản phẩm tân tiến và chuyên nghiệp được nghiên cứu và phát triển bởi học viện nghiên cứu về da và cơ thể quốc tế tại Mỹ và đã được sự công nhận của tất cả người tiêu dùng trên thế giới.

Chúng tôi,có các chương trình đào tạo nghề với các lớp học khác nhau về chăm sóc da với sự hỗ trợ của từ 3 viện huấn luyện trên thế giới:

- Viện Thí nghiệm thành công: với sứ mệnh đào tạo nguồn chuyên viên salon đạt tiêu chuẩn quốc tế nhằm hỗ trợ cho ngành công nghiệp chăm sóc da.Cung cấp kiến thức,kỹ thuật và các kỹ năng cơ bản cho chủ kinh doanh và chuyên viên.

- Trung tâm huấn luyện dermalogica: hỗ trợ các salon với sự huấn luyện vượt trội trong việc thúc đẩy kiến thức và kỹ năng của chuyên viên để nhận được sự tôn trọng và sự thành công.

- Viện nghiên cứu về da Quốc tế tại Mỹ: cập nhật các xu hướng và công nghệ mới,kiến thức mới trong lĩnh vực và các kỹ năng mới.

Chúng tôi,có các chương trình hỗ trợ kinh doanh tuyệt vời cho đối tác:

- Công cụ hỗ trợ bán lẻ: xây dựng sự trải nghiệm thương hiệu,hướng đến sự kê toa bán lẻ mà không làm ảnh hưởng đến tính chuyên nghiệp của người chuyên viên

- Các chương trình marketing thông minh tập trung vào 4 khu vực trong kinh doanh: Tìm kiếm khách hàng mới, Duy trì khách hàng hiện tại,Gia tăng dịch vụ,Gia tăng bán lẻ

- Kỹ năng quản lý đã qua trải nghiệm và kiểm chứng thành công thông qua biểu mẫu làm việc bao gồm: Chính sách và quy trinh trong salon, Quản lý nhân viên,Quản lý vận hành,Quản lý dịch vụ. Với mục đích mang lại vị thế cho salon,xuất sắc trong quản lý và ưu thế cạnh tranh,quản lý nhân viên hiệu quả nhằm hỗ trợ và định hướng trong kinh doanh.

Đừng chờ đợi ước mơ của bạn trở thành sự thật,hãy bắt tay vào thực hiện kế hoạch kinh doanh của bạn để bạn có được sự độc lập về tài chính và mang lại một cuộc sống tốt đẹp cho bản thân và gia đình.

Chúng tôi luôn sẵn sàng đi cùng bạn khi bạn cần.Hãy liên lạc với chúng tôi ngay bây giờ để chúng tôi được hỗ trợ bạn!


Ms. Nguyễn Thanh Hảo

Tư vấn kinh doanh 

Địa chỉ: Tầng 4 số 40 phố Hai bà Trưng tòa nhà Naforimex- Hoàn Kiếm-Hà Nội

Điện thoại: 0976.420.062

Email: nguyenhaosale@gmail.com









 


Bình luận

HẾT HẠN

0976 420 062
Mã số : 7478649
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/05/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn