The Catering Dịch Vụ Nhận Đặt Tiệc Tại Nhà Uy Tín Chất Lượng

Liên hệ

Tphcm

 

The Catering là một trong những công ty dịch vụ lâu năm trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ nhận đặt tiệc tại nhà. Bên cạnh đó còn chuyên cung cấp cho thuê bàn ghế sự kiện tại TPHCM và tổ chức các buổi tiệc từ nhỏ đến lớn tại các gia đình, công ty trên địa bàn TPHCM và các tỉnh thành lân cận.

 

Đến với The Careting, bạn sẽ được trải nghiệm quy trình phục vụ trọn gói từ A-Z của Z của The Careting. The Careting nhận đặt tiệc từ: tiệc tân gia, tiệc cưới, tiệc thôi nôi,… cho đến tiệc buffet, BBQ với thực đơn các món ăn chất lượng. 

 

Nhận đặt tiệc tại nhà của The Careting với nhiều set menu giá cả vô cùng hợp lý, thời gian phục vụ đúng như cam kết. Bên cạnh đó, The Careting còn hỗ trợ trang trí tiệc, cho thuê trang thiết bị, bàn ghế, dụng cụ ăn uống, sân khấu với mức giá vô cùng phải chăng.

 

Nhu cầu ăn uống, tổ chức tiệc ngày càng phổ biến. Thay vì bạn phải vất vả dành thời gian để chuẩn bị món ăn cũng như công suất và tiền bạc, mọi người thường thuê một đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ đặt tiệc tại nhà.

 

Tóm lại dịch vụ nhận đặt tiệc tại nhà của The Careting ra đời nhằm giúp mọi người tiết kiệm thời gian và công sức. Với nhiều năm hoạt động trong ngành thực phẩm và đồ uống, The Careting luôn hoàn thiện mình và cải thiện dịch vụ liên tục với mong muốn mang đến sự hài lòng cho khách hàng. 

 

THE CATERING PARTY & EVENT SERVICE

 

Địa chỉ: 11/55 NGUYỄN HỮU TIẾN - P.TÂY THẠNH - Q.TÂN PHÚ - TP.HCM

 

Wesite: https://thecatering.vn

 

Điện thoại: (028)3 944 6879

 

Hotline: 0934.551.788 - 0906.228.255

 

Email: Thecatering.vn@gmail.com

 

Bình luận

HẾT HẠN

0908 206 261
Mã số : 17152868
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/06/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn