Bột Ngũ Cốc Tại Huế Vườn Nhiên

150.000

118 Phan Đăng Lưu

Bột ngũ cốc là thực phẩm không còn xa lạ với mọi người bởi những công dụng tuyệt vời mà nó mang lại. Bột ngũ cốc không chỉ giàu dinh dưỡng, có lợi cho sức khỏe mà còn là một sản phẩm dưỡng da tự nhiên, an toàn và hiệu quả.

1. Bột ngũ cốc với làm đẹp

– Các chất xơ hòa tan giúp làm giảm nồng độ cholesterol và cân bằng lượng đường trong máu. Việc này sẽ giúp bạn bớt căng thẳng, áp lực, nhờ đó cải thiện làn da trông thấy.

– Ngoài ra, ngũ cốc giúp phục hồi làn da vì trong nó có chứa nhiều chất chống oxy hóa, làm lành nhanh da bị tổn thương cũng như làm chậm quá trình lão hóa và giảm nếp nhăn.

– Không chỉ có vậy, Bột ngũ cốc có chứa rất nhiều Sắt, thành phần giúp vận chuyển oxy vào máu, giúp cho làn da bạn hồng hào, căng mịn.

Lượng Protein có trong bột ngũ cốc tạo nên lớp bảo vệ da rất tốt. Giúp da tránh được các tác nhân xấu từ chất hóa học cũng như chất bẩn độc hại.


Cách sử dụng bột ngũ cốc với làm đẹp
– Để rửa mặt: Hỗn hợp bột ngũ cốc trên bạn pha với sữa tươi (hoặc có thể dùng nước sạch nếu muốn), trộn thành hỗn hợp nhuyễn mịn rồi dùng thoa đều lên mặt, thao tác như khi dùng sữa rửa mặt. Massage nhẹ nhàng sẽ có tác dụng dưỡng da hiệu quả hơn nhé!

Mách bạn là có thể pha sẵn hỗn hợp rồi chia thành 2 phần, bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh và sử dụng tối đa 24 tiếng. Chia thành 2 lần rửa mặt vào buổi trưa và tối để phát huy hiệu quả tốt nhất.

– Để đắp mặt nạ: Bạn dùng 2 muỗng bột ngũ cốc nhỏ, cho vào chén và thêm sữa tươi không đường, khuấy đều sao cho hỗn hợp sánh đặc. Dùng hỗn hợp trên đắp lên mặt sao cho mỏng, mịn và đều khắp mặt.

Thư giãn khoảng 20 phút, sau đó thấm nước vào mặt nạ để vài phút cho dễ rửa sạch.

Chị em có thể tham khảo Bột ngũ cốc Vườn Nhiên được làm từ các loại hạt tự nhiên, do chính tay nhà làm, kiểm nghiệm và sử dụng.

 

Vườn Nhiên – Bột ngũ cốc tại Huế (đậu quê, rang tay)

Hotline: 0935.678.138

Địa chỉ: 118 Phan Đăng Lưu, tp Huế

 


2. Bột ngũ cốc với sức khỏe

Tốt cho người bị bệnh tiểu đường

– Bệnh tiểu đường làm tăng lượng đường trong máu, quá trình chuyển hóa chất đường, chất đạm, chất béo bị rối loạn, làm suy giảm các chức năng  gây ra các biến chứng về mắt, tim mạch, thần kinh, bệnh thận…

– Nguồn chất xơ, ít chất béo, ít đường trong bột ngũ cốc dinh dưỡng sẽ hỗ trợ duy trì sự ổn định của đường huyết trong máu, giảm nồng độ HbA1c – huyết sắc tố glycated, làm chậm tốc độ tiết ra glucose có trong thực phẩm.

Cung cấp chất xơ tốt cho người bị bệnh trĩ

– Các loại hạt ngũ cốc đều có nguồn gốc từ tự nhiên, từ thực vật nên có chứa hàm lượng chất xơ dồi dào, giúp tích trữ nước cho cơ thể. Nguồn chất xơ này chính là “khắc tinh” của bệnh trĩ, hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả, giảm nguy cơ tái phát hoặc mắc bệnh trĩ.

Giúp trái tim luôn khỏe mạnh

– Chế độ ăn uống liên quan mật thiết đến bệnh tim mạch. Nếu trong thực phẩm có chứa nhiều chất béo không bão hòa sẽ tác động trực tiếp lên trái tim, gây ra bệnh xơ vữa động mạch, đau tim, huyết áp cao, đau thắt ngực, đau tim dẫn đến nguy cơ tử vong cao.

– Thế nhưng trong bột ngũ cốc hàm lượng protein dồi dào lại ít chất béo, ít cholesterol nên không làm ảnh hưởng đến trái tim, ngược lại còn cung cấp chất xơ, chất chống oxy hóa có lợi cho tim mạch.

 


 

Kiểm soát cân nặng

– Uống bột ngũ cốc thường xuyên giúp bạn kiểm soát cân nặng tốt. Có thể nói bột ngũ cốc vừa có tác dụng giảm cân vừa có tác dụng tăng cân. Bản chất hạt ngũ cốc có chứa làm lượng chất béo thấp, nhiều chất xơ nên hỗ trợ giảm béo hiệu quả. Nhưng khi điều chỉnh nguyên liệu, tỉ lệ hạt ngũ cốc và cách uống (có đường hay không đường) thì sẽ đem lại những tác dụng tuyệt vời.

– Tuy nhiên tăng hoặc giảm cân từ bột ngũ cốc dinh dưỡng đều không gây hại đến tim mạch do chứa nhiều chất xơ, ít cholesterol, cung cấp lượng vitamin và khoáng chất dồi dào cho cơ thể.

Bột ngũ cốc thúc đẩy sự phát triển của trẻ

– Bột ngũ cốc ăn dặm cho bé là sự lựa chọn thông minh của mỗi bà mẹ, giúp bé phát triển một cách toàn diện và tăng cân hiệu quả. Bột ngũ cốc ăn dặm còn tốt cho hệ tiêu hóa, cung cấp vitamin , khoáng chất, protein, cải thiện cơ nhai của răng miệng của trẻ nhỏ.

Lợi sữa cho các mẹ đang nuôi con mà không có hoặc ít sữa

– Nhiều trường hợp các mẹ ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng mà không chuyển hóa được thành sữa cho con hoặc cơ thể vẫn gầy gò, ốm yếu. để cải thiện tình trạng này, các mẹ có thể uống bột ngũ cốc mỗi ngày.

– Cơ chế tiết sữa mẹ là phần lớn dựa vào  hooc-môn Prolactin. Uống bột ngũ cốc không tiết ra hooc-môn Prolactin nhưng lại bổ sung sinh dưỡng, hỗ trợ điều tiết nội tiết tố trong cơ thể, lợi sữa cho mẹ. Nếu dừng uống thì sẽ quay trở lại tình trạng mất sữa, ít sữa. Ngoài ra, trong sữa mẹ có dinh dưỡng từ ngũ cốc sẽ giúp bé khỏe mạnh, hỗ trợ phát triển trí não.

Ngăn ngừa ung thư

– Trong bột ngũ cốc có chứa chất chống oxy hóa Avenatramides có khả năng giảm các bệnh về tim mạch, hạn chế và ngăn ngừa nguy cơ mắc bệnh ung thư. Thêm nữa khi uống ngũ cốc hàng ngày, cơ thể sẽ sản sinh Lignans, chứa phytosterol cũng có tác dụng ngăn ngừa ung thư vú, ung thư ruột kết.

– Beta-Glucan có trong bột ngũ cốc cũng có tác dụng làm giảm, loại bỏ cholesterol xấu từ nguồn thực phẩm hàng ngày góp phần ngăn ngừa ung thư và một số bệnh liên quan.

3. Sử dụng ngũ cốc vào thời điểm nào là tốt nhất ?

Việc dùng ngũ cốc vào khoảng thời gian mà cơ thể hấp thu tốt nhất cũng là một trong những cách giúp tăng tối đa hiệu quả cho cơ thể và trên da. Dưới đây là một số khoảng thời gian trong ngày mà bạn có thể sử dụng ngũ cốc mang lại tác dụng tối ưu nhất:

– Sau bữa ăn sáng, tốt nhất là trong khoảng 1 giờ sau khi ăn xong.

– Ngay sau khi luyện tập thể dục thể thao, cơ thể tiêu tốn nhiều năng lượng và mất nhiều nước. Một cốc ngũ cốc nóng sẽ giúp cho bạn cảm thấy khỏe mạnh hơn, dưỡng chất hấp thu tốt hơn nhiều so với việc uống ngay lập tức một cốc nước lạnh.

– Khi đang trong giai đoạn học tập và làm việc căng thẳng, hãy pha ngay một cốc ngũ cốc nóng và thưởng thức để giúp tinh thần thoải mái hơn.

Bên cạnh đó, cũng có một số khoảng thời gian mà bạn không nên sử dụng ngũ cốc trong ngày:

– Ngay sau khi ăn cơm tối xong hoặc ngay trước khi đi ngủ, việc uống ngay một cốc ngũ cốc sẽ khiến cho hệ tiêu hóa làm việc bị quá tải và không hiệu quả, dưỡng chất sẽ không được hấp thu. Ngoài ra, bạn còn có thể gặp thêm một số vấn đề về răng miệng khi đánh răng không sạch.

 

Bình luận

HẾT HẠN

0935 678 138
Mã số : 17043412
Địa điểm : Thừa Thiên Huế
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 02/04/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn