Máy Hút Sữa Ở Phú Thọ - Top 1 Địa Điểm Nhiều Mẹ Tìm Đến

10.000

Daklak

 

Có phải các mẹ đang tìm địa chỉ mua mớithuê hay bán thanh lý máy hút sữa và phụ kiện ở tại Phú Thọ? Các hãng: Medela, Sanity, Rozabi, Unimom, Spectra, Rupex, Biohealth, Philips Avent, Cmbear, Realbubee, Kichi...

[Hướng dẫn] chọn máy hút sữa đạt chuẩn.

Máy hút sữa (máy vắt sữa) có rất nhiều địa chỉ, nhiều nơi bán tại thành phố Phú Thọ với nhiều mức giá và nhãn hiệu khác nhau, vậy mẹ phải làm gì để có thể chọn được máy vắt sữa đạt chuẩn?!

Có 2 cách:


  • Cách 1: Liên hệ trực tiếp để hướng dẫn phân biệt và trải nghiệm

(⭐⭐⭐⭐⭐ Xếp hạng #1 Địa chỉ được tìm đến nhiều nhất năm) 
eBaby.vn Phú Thọ - Hệ Thống Mẹ Bé & Dịch Vụ Sửa Chữa
Tại: Khu 7, xã Đồng Trung, huyện Thanh Thủy

- Hotline tư vấn: 0903.588.661

- Chat với NV: m.me/ebaby.vn

- Facebook: fb.com/ebabyphutho





4 Lý do nên gọi cho eBaby.vn Phú Thọ

- Kinh nghiêm: gần 9 năm, hơn 10.000 khách hàng

- Đối tác uỷ quyền chính hãng tại Phú Thọ, Việt Nam

- Đối tác uỷ quyền bảo hành toàn quốc

- Đội ngũ được huấn luyện chuyên sâu, tư vấn tận tâm

(QUÝ KHÁCH SẼ ĐƯỢC HƯỚNG DẪN PHÂN BIỆT CÁC LOẠI MÁY KHI ĐẾN TRẢI NGHIỆM TẠI SHOP)




  • Cách 2: Lấy kinh nghiệm từ sai lầm phổ biến nhất khi chọn mua máy hút sữa

7 câu hỏi thường gặp của các mẹ:

  1. Máy hút sữa vì sao nhiều mức giá vậy?
  2. Máy hút sữa nào tốt, hút không đau?
  3. Nên mua hãng nào, loại gì? Đại lý nào chính hãng?
  4. Đo size phễu thế nào? Size phễu to nhỏ xử lý thế nào?
  5. Có nên thuê hay mua thanh lý, máy cũ (Like new)
  6. Khi máy bẩn bên trong, 1 ổ vi khuẩn gây bệnh?
  7. Hút liên tục, nếu máy hỏng thì bảo hành bao lâu?

Vậy, điều “tồi tệ” nào sẽ xảy ra nếu như mẹ “lỡ” chọn phải một chiếc máy hút sữa “KHÔNG ĐẠT YÊU CẦU, KHÔNG PHÙ HỢP VỚI NHU CẦU CỦA BẢN THÂN?”. Rất nhiều mẹ bỉm sữa phải ” mua một chiếc máy hút sữa mới” sau khi chọn sai, nhầm, không đạt yêu cầu. Chắc chắn mức tiền chi sau đó sẽ rất lớn. Chi bằng tìm hiểu rõ ràng và kỹ lưỡng 1 lần.

Bấm xem bài viết tại đây để giải đáp 3 sai lầm hay gặp khi mua máy hút sữa nhé: click

                                                       

Chuyên mục kinh nghiệm về máy hút sữa ở Phú Thọ

[Bài Tham Khảo] Dành cho các mẹ đang tìm hiểu về máy hút sữa.

(Trích từ nguồn: websosanh)

Tất tần tật kinh nghiệm chọn mua máy hút sữa tốt nhất cho các mẹ sau sinh

1. Máy hút sữa là gì?

Máy hút sữa là một sản phẩm chuyên dụng để giúp các mẹ sau sinh rút bớt lượng sữa trong ngực ra vật chứa có thể là bình trữ sữa hoặc túi trữ sữa. Sau khi hút sữa ra, mẹ có thể cho bé ti bình trực tiếp hoặc cất trữ vào ngăn đá tủ lạnh để cho bé uống dần. Hiện nay tại nhiều nước phát triển, đa số các mẹ sau sinh đều hút sữa ra bình rồi mới cho bé bú. Tuy vậy, cũng có rất nhiều người cho con ti trực tiếp để tốt cho cả mẹ và bé cả về sức khỏe lẫn tinh thần.

2. Công dụng của máy hút sữa

Sau khi sinh, nhiều mẹ hay gặp phải vấn đề như bị tắc tia sữa hoặc ra quá nhiều sữa, dưới sự hỗ trợ của những chiếc máy hút sữa mô phỏng chu kỳ bú mẹ tự nhiên giúp mẹ vừa thư giãn vừa giải quyết được các vấn đề như:

– Đau nhức vùng ngực do căng sữa, tắc tia.

– Kích thích nguồn sữa mẹ tự nhiên về dồi dào hơn cho con bú mẹ no nê.

– Giúp các bé không biết ti mẹ hoặc các mẹ có ngực lép, đầu ti thụt, đau, nứt cổ gà vẫn có cơ hội được bú sữa mẹ trực tiếp thông qua việc bú bình.

– Tạo điều kiện rảnh tay cho mẹ để chăm sóc bản thân nhiều hơn. Đồng thời với các bà mẹ sau sinh bận rộn công việc ngay thì việc dùng máy hút sữa quả là giải pháp cứu cánh hữu ích.

3. Ai nên và không nên dùng máy hút sữa?

Nếu mẹ vừa sinh con và đang băn khoăn không biết dùng máy hút sữa có tốt không? Trường hợp nào nên dùng và không cần thiết phải dùng thì thông tin sau rất hữu ích:

3.1. Trường hợp mẹ sau sinh nào nên dùng máy hút sữa?

Hiện nay, nuôi con bằng cách bú bình rất phổ biến trên thế giới, nhưng ở nước ta do thói quen cũng như văn hóa, thì việc nuôi con bằng cách cho bú trực tiếp vẫn phổ biến hơn cả. Các mẹ có những điều kiện sau được khuyên nên dùng máy hút sữa:

  • Mẹ có em bé không biết bú hoặc bú quá ít. Điều này khiến cho việc tiết sữa của mẹ bị ảnh hưởng, vì thế mà mẹ nên dùng máy hút sữa để duy trì nguồn sữa cho con.
  • Mẹ muốn kích thích nguồn sữa tốt: có một số mẹ bị hiện tượng ít sữa không đủ cho bé ăn có thể dùng máy hút sữa để kích thích nguồn sữa về nhiều một cách khá tốt.
  • Mẹ phải đi làm và muốn có sữa dự trữ cho con ăn khi vắng nhà mà không muốn vắt sữa bằng tay.

Cần lưu ý: Túi trữ sữa là vật dụng luôn phải đi kèm với máy hút sữa. Lượng sữa hút ra sẽ được bảo quản trong các túi trữ sữa để dự trữ trong tủ lạnh cho bé.

3.2. Trường hợp mẹ nào không cần thiết dùng máy hút sữa?

Có một số trường hợp khác mẹ sau sinh có thể không nhất thiết phải dùng đến máy hút sữa như:

  • Khi mẹ bị căng ngực: khi bị căng ngực thì có thể dùng máy hút sữa để làm giảm sự khó chịu. Tuy nhiên, mẹ hoàn toàn có thể vắt sữa bằng tay hoặc cho con ti thường xuyên để là giảm hiện tượng này, vì đó chỉ là hiện tượng khi sữa của mẹ về quá nhiều.
  • Khi mẹ bị ốm hoặc phải uống thuốc: khi mẹ bị ốm thì trong đa số vẫn có thể cho con bú được mà không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bé. Hoặc khi mẹ uống thuốc mà sợ ảnh hưởng tới con thì có thể vắt sữa bằng tay để tích chữ cho con trước khi uống thuốc.

4. Những lưu ý khi sử dụng máy hút sữa

Dùng máy hút sữa rất tiện và tốt tuy nhiên để sử dụng máy hút sữa hiệu quả mẹ cần lưu ý những điều sau:

4.1. Cách dùng máy hút sữa đúng

– Trước khi hút sữa mẹ cần phải rửa tay và vệ sinh cẩn thận dụng cụ sử dụng. Xem kĩ hướng dẫn và cách dùng trước khi sử dụng máy.

– Khi hút sữa, đầu núm vú phải nằm giữa tâm của ống phễu. Để phễu chụp khít chặt với núm vú và cần làm ẩm phễu trước khi sử dụng.

– Các mẹ nên uống thật nhiều nước và uống sữa bổ sung, ăn đủ 3 bữa, bổ sung nhiều rau quả để đảm bảo chất lượng sữa cho bé được tốt.

– Nếu hút sữa mà mẹ cảm thấy đau hay bất cứ dấu hiệu bất thường nào, hãy dừng lại và tới gặp chuyên gia dinh dưỡng để được tư vấn.

4.2. Mỗi lần nên hút với lượng sữa bao nhiêu là vừa?

– Những ngày đầu khi sinh, mẹ có thể hút một lượng nhỏ sữa non cho con là đủ.

– Sau tuần đầu tiên, mẹ có thể hút từ 50-80ml sữa/ tùy cơ địa. Mẹ sẽ cần phải tăng gấp đôi lượng này nếu sinh đôi,…

– Sau một tháng, mẹ sẽ cần khoảng 80-110ml, hoặc khoảng 700-900ml mỗi ngày.

– Khi trẻ được 6 tháng tuổi, trẻ sẽ cần khoảng 170-220ml, khoảng 1000ml-1400ml mỗi ngày.

4.3. Nên dùng máy hút sữa trong thời gian bao lâu? 

Mỗi cữ mẹ nên dùng máy hút sữa khoảng 15-20 phút. Nếu hút với thời gian ngắn hơn sẽ không đủ kích thích tuyến sữa. Còn hút quá lâu quá có thể làm tổn thương các mô tuyến vú, ảnh hưởng đến khả năng tạo sữa của mẹ.

4.4. Tần suất mà mẹ sử dụng máy hút sữa trong 1 ngày?

– Trong 6 tháng đầu tiên: Giai đoạn này mẹ hãy nhớ duy trì cữ bú của bé hoặc hút sữa trong khoảng 2-3 tiếng một lần tương đương với việc bé bú hoặc hút bằng máy hút sữa 7-8 lần/ngày.

– Sau khi bé được 6 tháng: Mẹ có thể giảm số lần hút sữa, cách 4-5 tiếng lại hút một lần. Trung bình một ngày mẹ có thể sử dụng máy hút sữa với tần suất là 5-6 lần/ngày.

5. Những tiêu chí chọn mua và các loại máy hút sữa trên thị trường

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy hút sữa khác nhau về thiết kế cũng như giá cả và thương hiệu. Một số tiêu chí để đánh giá một chiếc máy hút sữa có tốt không thì không chỉ dựa trên đặc điểm của máy hút sữa, mà còn phụ thuộc cả vào nhu cầu của các mẹ.

Trên thị trường hiện nay, máy hút sữa có 2 loại chính là máy hút sữa bằng tay và máy hút sữa bằng điện. Theo đó:

  • Loại máy hút sữa cầm tay, vắt sữa bằng tay: Là loại máy hút sữa dựa vào tác dụng lực từ cánh tay. Loại máy hút sữa cầm tay thường có cấu tạo đơn giản, dễ sử dụng và thuận tiện cho việc tháo lắp, rửa vệ sinh. Một số loại máy hút sữa bằng tay giá rẻ mà chất lượng tốt như: Máy hút sữa Mezzo Unimom UM880052, máy hút sữa Sanity AP-154AM Albert hay máy hút sữa Kichilachi.

Ưu điểm của loại máy hút sữa cầm tay: Có giá thành rẻ, chỉ khoảng vài trăm ngàn đến khoảng 1 triệu đồng. Gọn nhẹ, dễ mang đi khi cần di chuyển, rất dễ vệ sinh sau khi sử dụng. Điều chỉnh lực hút theo cảm nhận của mẹ khi vắt.

Nhược điểm: Nếu bạn vắt lâu sẽ dẫn đến mỏi tay, đôi khi không được hiệu quả nếu mẹ ít sữa.

  • Loại máy hút sữa bằng điện: Là loại máy chạy bằng điện hoặc chạy bằng pin, loại này giúp hút sữa nhanh chóng, êm ái, không gây đau đớn cho mẹ, thời gian hút sữa nhanh. Có hai loại máy hút sữa bằng điện là máy hút sữa điện điện đơn và máy hút sữa điện đôi. Những thương hiệu máy hút sữa bằng điện để bạn có thể tham khảo: máy hút sữa Forte Unimom, máy hút sữa SANITYAlbert và máy hút sữa Medela.

Ưu điểm loại máy hút sữa bằng điện: Các mẹ có thể điều chỉnh lực hút cho phù hợp, có chức năng mát-xa giúp tăng sữa về, chống tắc tia sữa. Ít gây đau vú khi vắt, dùng được cho cả những mẹ ít và nhiều sữa

Nhược điểm: Loại hút sữa bằng điện có giá cao hơn so với loại bằng tay, cồng kềnh hơn nên sẽ khó mang theo hơn khi di chuyển.

Bình luận

HẾT HẠN

0794 348 696
Mã số : 16680408
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/07/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn