Tinh Bột Nghệ Vàng Vườn Nhiên Tại Đà Nẵng - 100% Nguyên Chất Nghệ Tươi

10.000

Đà Nẵng

Tinh bột nghệ Đà Nẵng - [Hướng dẫn] cách chọn tinh bột nghệ nguyên chất

Tinh bột nghệ Đà Nẵng là một loại gia vị không thể thiếu trong những bữa ăn của mỗi gia đình Việt và trong tinh bột nghệ chứa các hoạt chất rất tốt,  giúp đem lại những giá trị dinh dưỡng cao trong làm đẹp và sức khỏe. Và chính những lý do đó nên trên thị trường nói chung và ở Đà Nẵng nói riêng đã có rất nhiều địa điểm mua bán với rất nhiều mức giá khác nhau. Vậy chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu về công dụng và cách sử dụng của loại tinh bột này nhé!

 

Vậy làm thế nào để mua được tinh bột nghệ nguyên chất?

Tinh bột nghệ nguyên chất tại Đà Nẵng

Liên hệ với Vườn Nhiên
(Tinh bột nghệ tại Đà Nẵng – Vuonnhien.vn )
- Hotline: 0935.678.138
- Địa chỉ: 228/8 Nguyễn Hoàng. Đà Nẵng
- Web: https://vuonnhien.vn/tinh-bot-nghe-da-nang/
- Facebook: https://www.facebook.com/tinhbotnghetaidanang
- Youtube: https://www.youtube.com/watch?v=SykbjAP2_to


 

Tinh bột nghệ tại Vườn Nhiên


Cách 2: Xem những lưu ý cách chọn mua tinh bột nghệ chuẩn

1. Tinh bột nghệ có tác dụng gì? 

  • Trong vấn đề sức khỏe 
Phòng ngừa các bệnh tim mạch, huyết áp, rối loạn đông máu: Thành phần curcumin có trong tinh bột nghệ giúp ngăn ngừa các bệnh lý về tim mạch và cải thiện được chức năng của tế bào nội mô. Từ đó, giúp huyết áp ổn định hơn và giảm thiểu triệu chứng rối loạn đông máu. Ngoài ra, tinh bột nghệ còn làm giảm hàm lượng cholesterol xấu có trong cơ thể, 1 chất gây tắc nghẽn mạch máu.

 

Kích thích và tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể: Nhờ vào tinh chất kháng khuẩn, kháng viêm và lipopolysaccharide sẽ kích thích hệ thống miễn dịch của cơ thể. Từ đó, nó giúp tiêu diệt các loại nấm có hại trên cơ thể. Nếu bạn bị một số bệnh về đường hô hấp như cảm lạnh, ho,… bạn chỉ cần dùng tinh bột nghệ hòa với nước ấm sẽ giúp cải thiện một  nhanh chóng. Ngoài ra, nó còn giúp xoa dịu triệu chứng hen suyễn một cách an toàn và hiệu quả.

 

Phòng ngừa ung thư – Tác dụng tuyệt vời của tinh bột nghệ: Trong một số nghiên cứu, loại tinh bột này có khả năng ngăn ngừa được các tế bào ung thư hình thành và phát triển, giúp cơ thể phục hồi nhanh sau hoá trị. Từ đó, giúp ngăn ngừa bệnh ung thư hiệu quả hơn. Bên cạnh đó, nó còn có tác dụng chống lại các khối u do bức xạ gây ra. 

  • Trong vấn đề làm đẹp 
Làm sáng da, đẹp da: Đắp mặt nạ tinh bột nghệ đúng cách sẽ giúp kiểm soát dầu thừa, giảm các triệu chứng lão hóa da, cung cấp độ ẩm cho làn da, loại bỏ được nám, tàn nhang, tác động đến mô và collagen giúp vết thương lành nhanh, hạn chế để lại sẹo. Đem lại cho bạn một làn da như ý.

 

Điều trị mụn và vết thâm: Tinh bột nghệ làm lỗ chân lông nở to hơn, giảm viêm và điều tiết được lượng dầu có trong da, từ đó giúp ức chế được các nốt mụn. Ngoài ra, tinh bột nghệ còn được dùng để trị thâm hay sẹo do mụn để lại bởi đặc tính đánh bật được sắc tố melanin trên da.

 

Ngăn ngừa rụng tóc, gãy tóc: Trong thành phần của tinh bột nghệ có chứa hợp chất curcumin, một hợp chất có tác dụng giúp tóc chắc khỏe và ngăn ngừa rụng tóc. Từ đó, giúp giảm thiểu tình trạng tóc gãy rụng và tóc mọc yếu. Trộn tinh bột nghệ với mật ong và sữa tươi, massage đều lên toàn bộ mái tóc trong 10 phút. Giữ thêm trong 10 phút sau đó gội sạch lại bằng dầu gội tự nhiên.

 

2. Cách sử dụng tinh bột nghệ đúng cách 

  • Chọn thời điểm uống tinh bột nghệ: Thời gian tốt nhất để tinh bột nghệ phát huy hết tác dụng đó là vào buổi sáng. Mọi người nên sử dụng trước bữa ăn khoảng 15 phút. Còn nếu sử dụng sau bữa ăn thì cách một tiếng sau mới được uống.
  • Liều lượng sử dụng tinh bột nghệ hợp lý: Mọi người chỉ nên dùng khoảng chừng 2 ly tinh bột nghệ mỗi ngày. Vì nếu sử dụng quá liều lượng cho phép sẽ dẫn đến việc cơ thể phải hứng chịu những ảnh hưởng của tác dụng phụ như là tiêu chảy, buồn nôn,…
  • Tránh dùng chung với thuốc tây: Bên cạnh những công dụng hiệu quả đem lại cho sức khỏe con người thì bạn cũng cần nên tránh dùng trong thời gian sử dụng thuốc tây. Nguyên nhân không được dùng song song thuốc tây và tinh bột nghệ là vì nó sẽ làm giảm lượng hồng cầu trong cơ thể.
 

Tinh bột nghệ vàng Tây Nguyên tại Vườn Nhiên

3. Cách bảo quản tinh bột nghệ để sừ dụng được lâu hơn 

  • Không nên để tinh bột nghệ ở những nơi có ánh nắng mặt trời. Bởi theo nghiên cứu, hàm lượng Curcumin có trong nghệ sẽ bị giảm đi nếu tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng. Đồng nghĩa với việc chất lượng của tinh bột nghệ cũng suy giảm đi gấp nhiều lần.
  • Để ở những nơi thoáng mát hoặc có thể để vào tủ lạnh: Độ ẩm trong không khí có rất nhiều vi khuẩn có hại. Vì vậy, chúng sẽ dễ dàng tấn công và phá hủy thành phần dinh dưỡng thiết yếu có bên trong tinh bột nghệ.
  • Đồ dùng để đựng tinh bột nghệ cũng rất quan trọng. Nên đựng tinh bột nghệ bằng lọ thủy tinh, có nắp đậy kín thì vi khuẩn mới không xâm nhập được vào bên trong. Có như vậy ta sẽ bảo quản tinh bột nghệ được lâu hơn. Sau cùng, khi dùng xong bạn nhớ đậy nắp lại ngay lập tức để ngăn ngừa không khí ẩm mốc lọt vào bên trong nhé!
4. Lưu ý khi sử dụng tinh bột nghệ

Mặc dù tinh bột nghệ có rất nhiều công dụng và đem lại nhiều lợi ích nhưng nếu bạn biết cách sử dụng đúng liều lượng. Và một số trường hợp sau đây thì nên hỏi ý kiến bác sĩ trước khi uống tinh bột nghệ dó là người mắc các bệnh về viêm túi mật hoặc sỏi túi mật, viêm loét dạ dày, bệnh tiểu đường. Ngoài ra, phụ nữ trong ngày “đèn đỏ” hoặc đang bị rong kinh không nên uống tinh bột nghệ và các bà bầu cũng không nên sử dụng tinh bột nghệ do nghệ có tính nóng sẽ làm kích thích tử cung ảnh hưởng đến thai nhi.

 

Người đang sử dụng thuốc khác thì không nên dùng tinh bột nghệ. Một số nghiên cứu cho thấy, trong nghệ có chất curcumin có thể phản ứng với nhiều loại thuốc. Bao gồm thuốc chống trầm cảm, kháng sinh, thuốc kháng histamin…

 

5. Địa điểm uy tín mua tinh bột nghệ 

Hiện nay rất nhiều cơ sở, địa điểm bán tinh bột nghệ nên việc lựa chọn nơi mua tinh bột nghệ không hề đơn giản. Hãy thử liên hệ với chúng tôi, chúng tôi sẽ phục vụ bạn một cách tận tâm và cung cấp cho bạn những thông tin có giá trị.

 

Vậy nếu bạn hoặc người thân đang có nhu cầu, hãy đến với chúng tôi - Vườn Nhiên. Chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ bạn hết sức có thể nhé!

Bình luận

HẾT HẠN

0794 348 696
Mã số : 16637745
Địa điểm : Đà Nẵng
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/06/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn