Tinh Bột Nghệ Ở Đà Nẵng, Công Dụng Ưu Việt

10.000

228/8 Nguyễn Hoàng

Nghệ được dùng trong rất nhiều bữa ăn và có nhiều công dụng trong cuộc sống như chữa bệnh và làm đẹp. Tinh bột nghệ vẫn giữ được những công dụng tốt của nghệ. Biết được đặc tính của nghệ sẽ giúp bạn dễ dàng chế biến các món ăn với nguyên liệu này. Chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về tinh bột nghệ, cách nhận biết tinh bột nghệ so với bột nghệ cũng như ứng dụng của nó trong ẩm thực. 


Tinh bột nghệ tại Vườn Nhiên

Liên hệ với Vườn Nhiên
(Tinh bột nghệ tại Đà Nẵng – Vuonnhien.vn )

 Hotline: 0935.678.138
 Địa chỉ: 228/8 Nguyễn Hoàng. Đà Nẵng
 Web: https://vuonnhien.vn/tinh-bot-nghe-da-nang/
Facebook: https://www.facebook.com/tinhbotnghetaidanang
Youtube: https://www.youtube.com/watch?v=SykbjAP2_to

1. Tinh bột nghệ là gì?

Tinh bột nghệ là phần cốt yếu của củ nghệ tươi, sau khi loại bỏ hết chất xơ, dầu, nhựa nghệ, tạp chất (những chất không tốt cho cơ thể) chỉ để lại tinh bột và Curcumin (chất quý có trong củ nghệ).

Củ nghệ tươi sau khi được xay nhuyễn thành hỗn hợp mịn sẽ được vắt liên tục để thu nước cốt nghệ. Phần nước cốt này được để lắng lọc với nước nhiều lần để thu phần tinh bột phía dưới đáy, sấy khô để có được tinh bột nghệ nguyên chất. Sau quy trình chế biến, tinh chất cuối cùng có trong củ nghệ đã được loại bỏ các chất xơ, chất bã cũng như nhựa nghệ, dầu nghệ.

2. Tinh bột nghệ tại Đà Nẵng – Phương pháp gạn lắng theo công thức cổ điển

Thành phần:

 

100% tinh nghệ được chiếc xuất từ củ nghệ vàng

Nhà làm, 3 không: không sử dụng chất độn, chất bảo quản và hương liệu.

 

3. Công dụng:

 

– Với người bệnh: Giải độc gan, hỗ trợ điều trị xơ gan, viêm gan, các bệnh về tim mạch và tai biến. Tăng khả năng miễn dịch, giúp phòng ngừa ung thư.

– Phụ nữ sau sinh: Phụ nữ sau khi sinh sử dụng tinh bột nghệ hằng ngày giúp bổ máu và tránh hậu sản, bên cạnh đó nhanh chóng mờ vết sẹo vết mổ sau sinh. Nhanh hồi phục sức khoẻ và vóc dáng; ngăn ngừa nám da, tàn nhang.

– Làm đẹp da: Làm đẹp da mờ sẹo mụn và chống lão hoá da; thay đổi nội tiết tố dưới da, giúp da căng mịn và chắc khoẻ từ bên trong. Ngoài ra tinh bột nghệ còn có khả năng làm giảm chứng rụng tóc của cơ thể.

– Người đau dạ dày: Công dụng của tinh bột nghệ có thể làm lành vết thương, viêm loét dạ dày, hỗ trợ điều trị viêm đại tràng.

(Cảnh báo: Phụ nữ có thai, người thiếu máu không nên dùng)

 

4. Cách dùng:

 

– Người lớn và phụ nữ sau sinh: ngày 1-2 lần, mỗi lần 10g (2 muỗng café). Nên uống trước bửa ăn 30 phút hoặc sau bửa ăn 1 giờ. Pha với nước ấm 70 độ. Pha mỗi 5g với 50ml nước. Hiệu quả hơn khi dùng kết hợp tinh bột nghệ với mật ong.

– Trẻ em trên 6 tuổi: ngày 1 lần, mỗi lần 5g (1 muỗng café) pha với nước ấm, uống mỗi buổi sáng.

– Làm mặt nạ: Trộn tinh bột nghệ vàng nguyên chất với nước, sữa chua, mật ong và đắp lên mặt khoảng 15 – 20 phút. Sau đó rửa sạch với nước.

5. Những lưu ý khi sử dụng tinh bột nghệ

 

– Tinh bột nghệ là sản phẩm tự nhiên tuy nhiên bạn không nên sử dụng thuốc kháng sinh cùng lúc với tinh bột nghệ vì có thể mất đi hiệu quả sử dụng của cả hai sản phẩm.
– Tinh bột nghệ được biết đến với nhiều công dụng hữu hiệu của nó tuy nhiên không nên lạm dụng sản phẩm. Vậy để tinh bột nghệ phát huy công dụng của nó thì cần phải sử dụng theo đúng liều lượng và nghe theo chỉ dẫn của bác sĩ bạn nhé.

Bình luận

HẾT HẠN

0794 348 696
Mã số : 16625069
Địa điểm : Đà Nẵng
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/06/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn