Gối Ôm Bà Bầu Hồ Chí Minh - Có Lợi Cho Mẹ Và Thai Nhi

10.000

Hồ Chí Minh

Gối ôm cho bà bầu trên thị trường tại Hồ Chí Minh các mẹ sẽ thấy có nhiều địa chỉ mua bán với nhiều kiểu dáng và mức giá khác nhau, mẹ bé trước khi mua nên tìm hiểu để chọn cho mình gối phù hợp và như ý nhé.

Gối thế nào là đạt chuẩn:


    • Cách 1: Liên hệ trực tiếp

    • (Xếp hạng #1 Địa chỉ được tìm đến nhiều nhất năm) 

      Gối ôm bà bầu Hồ Chí Minh – Xưởng may Ebaby.vn

      – Địa chỉ: Số 428 Điện Biên Phủ, phường 11, quận 10 => Click bản đồ maps

      – Hotline tư vấn: 0903588661

      – Chat với NV: m.me/ebaby.vn





      05 LÝ DO KHÁCH CHỌN EBABY.VN

      – Gối đạt chuẩn : CHỐNG XẸP

      – Số lớp: 3 lớp (bông – lót- vỏ)

      – Chất liệu: VN, an toàn, chống dị ứng

      – Sản xuất: xưởng may trực tiếp

      – Giá tốt nhất thị trường, tư vấn tận tâm

      (QUÝ KHÁCH SẼ ĐƯỢC HƯỚNG DẪN PHÂN BIỆT GỐI CHẤT LƯỢNG KHI ĐẾN TRẢI NGHIỆM TẠI SHOP)
    • https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/05/1652409389-pcu.jpg

    • Cách 2: Xem MẸO chia sẻ cách chọn gối


    • Kích thước của gối ôm bà bầu

Kích thước gối ôm cũng rất quan trọng. Không phải ngẫu nhiên mà nhà sản xuất lại cho ra đời nhiều mẫu gối bà bầu với nhiều kích thước khác nhau như vậy. Mỗi một kích thước sẽ tương ứng với hình dáng cơ thể nhất định của mẹ bầu, sao cho ôm khít và dễ chịu nhất.

Hơn nữa phụ nữ Việt Nam có người cao người thấp, người gầy người béo, không phải ai cũng giống nhau. Vì thế bạn cần căn cứ vào chiều cao, cân nặng, kích thước cơ thể người để chọn loại gối phù hợp cho mình, tạo thoải mái khi sử dụng gối. Tránh trường hợp người nhỏ dùng gối quá to hoặc người to dùng gối kích thước nhỏ sẽ rất khó chịu.

Đa phần các mẫu gối trên thị trường có chiều dài tối đa tương đương khổ vải là 1,45m để nâng đỡ bụng bầu và lưng cho mẹ bầu, độ rộng dao động 0,75m– 0,85m. Các mẹ có thể thoải mái lựa chọn kích cỡ gối phù hợp với thân hình của mình.


    • Kiểu dáng của gối ôm bà bầu

      Với 3 kiểu dáng chữ C, chữ J và chữ U để bạn lựa chọn thì mỗi kiểu dáng mang lại một công dụng khác nhau.

      Nếu diện tích giường ngủ của vợ chồng bạn có kích thước nhỏ thì bạn nên ưu tiên chọn gối chữ C hoặc chữ J. Nhưng kèm theo đó là gối chữ C thì chỉ mang lại công dụng hỗ trợ nâng đỡ phần lưng, cổ và chân là tốt nhất còn gối chữ J thì hỗ trợ nâng đầu, cổ và bụng. Và nhược điểm của 2 loại gối này là hạn chế tư thế nằm nên mẹ bầu có thể sẽ bị mỏi khi nằm lâu trong 1 tư thế.

      Gối ôm chữ U thì ngoài nhược điểm là chiếm diện tích giường thì nó mang lại rất nhiều công dụng. Nếu bạn không lo về việc chiếm diện tích giường ngủ thì gối chữ U là một lựa chọn tốt vì nó mang lại rất nhiều công dụng mà mình đã kể ở phần trên.

    • Công dụng của gối ôm bà bầu
    • Giúp máu lưu thông tốt hơn, tránh hiện tượng phù nề, chuột rút

    • Khi mang thai, đặc biệt là vào giai đoạn cuối của thai kỳ, mẹ bầu thường bị phù nề chân tay hoặc chuột rút khiến cơ thể tê mỏi, đau nhức. Tình trạng trên chỉ có thể cải thiện khi bạn sử dụng thường xuyên sản phẩm gối chữ U. Với thiết kế chuyên biệt, gối chữ U giúp cho việc tuần hoàn máu trong cơ thể mẹ bầu ổn định, giảm thiểu được tình trạng phù nề và chuột rút


    •  Đem đến cho mẹ bầu giấc ngủ ngon và sâu

      Giấc ngủ là một trong những yếu tố quan trọng nhất, ảnh hưởng tới sự phát triển của thai nhi. Do đó mà việc mẹ bầu ngủ đủ giấc và sâu giấc cần đặc biệt chú ý. Với sự trợ giúp của gối chữ U, chắc chắn các mẹ sẽ có được giấc ngủ ngon mỗi ngày, mang đến tinh thần sảng khoái và tràn đầy năng lượng khi thức dậy

    • Dùng được cho cả các bé

      Bên cạnh việc sử dụng trong thời gian các mẹ mang thai, gối chữ U cho bà bầu còn có thể sử dụng tiếp cho các bé sau khi sinh. Bé có thể dùng gối khi ngủ, khi bú sữa hay khi tập lẫy, tập ngồi. Nhờ vậy mà sản phẩm sẽ không bị bỏ phí sau khi các mẹ sinh bé xong. 

Bình luận

HẾT HẠN

0794 348 696
Mã số : 16620726
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/06/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn