Ghế Massge Quận Hải Châu

100 triệu

160 Hải Phòng, Thạch Thang, Hải Châu, Đà Nẵng

Ghế massage chăm sóc sức khỏe của MaxCare Home có tác dụng như thế nào đối với sức khỏe, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé:

Các nghiên cứu suốt 100 năm qua cho thấy, chỉ 15 phút mỗi ngày với ghế massage sẽ mang đến hơn 10 lợi ích cho sức khỏe. Ngoài công dụng giảm đau nhức, xua tan căng thẳng, tăng cường lưu thông tuần hoàn máu, thư giãn cơ thể, cải thiện xương khớp, ghế massage còn giúp tăng tuần hoàn máu phòng bệnh tim mạch thúc đẩy miễn dịch, cải thiện sức mạnh cơ bắp và chất lượng giấc ngủ....

Ghế massage chăm sóc sức khỏe Maxcare Nhật Bản của chúng tôi được sản xuất trên công nghệ hiện đại dựa trên các nghiên cứu y khoa về cơ thể con người. Mỗi chiếc ghế massage của Maxcare được thiết kế giống như một “bác sĩ riêng tại nhà” với khả năng hiểu người dùng nhờ cơ chế dò tìm chính xác huyệt đạo của con lăn.

Bởi thế, các chương trình massage được thiết lập phù hợp với nhịp sinh học của cơ thể giúp tái tạo năng lượng, tăng cường lưu thông tuần hoàn máu, ngủ ngon, hết đau lưng, mỏi vai gáy, đau dây thần kinh tọa, nhức xương khớp, điều hòa huyết áp, nhịp tim... ghế massage thiết lập các chương trình massage phù hợp với từng nhu cầu của cá nhân người dùng theo từng thời điểm.

Bạn chỉ cần ngả lưng, ấn nút chọn chương trình massage theo nhu cầu của cơ thể như massage tăng tuần hoàn máu lên tứ chi buổi sáng, massage thư giãn vùng vai, cổ, massage kéo dãn toàn bộ lưng, kheo, xương khớp, massage nhẹ cho người già, massage phục hồi sau khi chơi thể thao...và tận hưởng cảm giác thư thái, sảng khoái.

Ghế massagae Maxcare sẽ hiểu ngay và bắt đầu massage phục hồi, thư giãn cơ thể, kéo dãn gân cốt... theo ý muốn của bạn.

Ghế massage chăm sóc sức khỏe Maxcare Nhật Bản là thương hiệu ghế massage được tin dùng nhất tại Việt Nam nhờ chất lượng Nhật Bản và sản phẩm nhập khẩu dẫn đầu thị trường và uy tín số 1 về văn hóa phục vụ khách hàng trung thực, tôn trọng cam kết theo phong cách Nhật Bản.

Quý khách hàng đang có nhu cầu hãy liên hệ cửa hàng để được tư vấn miễn phí ạ hoặc nhấn vào ĐÂY

 

Bình luận

HẾT HẠN

0975 411 888
Mã số : 16528949
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/03/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn