Cầu Nâng Xe Ô Tô Tải

1

167-169 Bình Lợi, P13, Bình Thạnh, Tphcm

Cầu nâng xe là gì

cầu nâng là một thiết bị khá quan trọng trong một tiệm sửa chữa hay chăm sóc xe ô tô, xe máy, nó giúp ích rất nhiều trong công việc cho các thợ của lĩnh vực này. có thể nâng độ cao theo ý thích để dễ dàng sửa chữa hay chăm sóc, tiếp xúc trực tiếp với gầm xe trong không gian thoải mái, tạo được quy mô cho tiệm dịch vụ để thu hút khách hàng như cau nang 1 tru , cau nang 2 tru ,...

 

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/01/1642748158-iqj.jpg

Chế độ cạnh tranh quy mô ngày nay tiệm nào cũng có thiết bị phụ trợ này để chất lượng công việc được hiệu quả tối đa, làm hài lòng khách hàng, đáp ứng phương châm “vừa lòng khách đến vừa lòng khách đi”.

Cầu nâng ô tô giá rẻ được bán ở thị trường rất nhiều, tuy nhiên chất lượng sản phẩm không tốt, bạn cần có được loại cầu nâng thông dụng, chất lượng được kiểm định và nhập khẩu trực tiếp bởi công ty đại lý cấp 1 của hãng sản xuất tại Việt Nam như Nam Việt để được chất lượng nhất và giá thành chuẩn nhất.

Cầu nâng xe tải cũng như cầu nâng ô tô, chỉ cần nằng trong tải trọng cho phép thì bạn có thể sử dụng loại này cho xe kia. Đối với những xe tải nặng hay xe container sẽ không có cầu nâng, gầm xe tương đối cao, chúng ta không cần đến cầu nâng mà vẫn có thể làm công việc chất lượng trong điều kiện thoải mái. 

Bạn cần tham khảo thêm kiến thức để biết được loại cầu nâng nào thích hợp nhất đối với nhu cầu và lĩnh vực áp dụng của bạn, không chỉ nâng xe mới được sử dụng cầu nâng mà chúng ta có thể nâng bất cứ những gì bạn muốn trong điều kiện an toàn. Cầu nâng hiện tại có các loại như sau: cầu nâng 1 trụ ứng dụng riêng biệt cho rửa xe, chạy bằng khí nén và dầu thủy lực, cầu nâng 2 trụ, 4 trụ, cắt kéo sử dụng điện áp và ứng dụng trong các tiệm sửa chữa là thích hợp. Mỗi loại cầu nâng có ưu điểm riêng, ứng dụng khác nhau và giá thành cũng khác nhau. Sản phẩm càng cao tiền càng chất lượng và an toàn tuyệt đối.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/01/1642748174-jng.jpg

Mua cầu nâng ô tô ở đâu uy tín, giá rẻ ? 

Các công ty và đại lý bán cầu nâng được phân bố rộng rãi 3 miền đất nước, đặc biệt là ở 3 thành phố lớn: Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng. Công ty Nam Việt cung cấp toàn bộ cầu nâng cho các chi nhánh khác trên toàn quốc, dù bạn ở đâu Nam Việt vẫn có thể đáp ứng cho bạn, lắp đặt hoàn thiện và hướng dẫn sử dụng. 

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/01/1642748187-hcw.jpg

Truy cập vào spro.vn để tham khảo sản phẩm qua trang web online của công ty Nam Việt, lựa chọn cầu nâng giá rẻ phù hợp với chất lượng bạn cần và túi tiền của bạn. 

>> Tham khảo thêm: may bom mang khi nen , ban nang xe may , may nen khi , may rua xe

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/01/1642748210-klq.jpg

Bình luận

HẾT HẠN

0909 115 704
Mã số : 16515537
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/02/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn