Top 16 Địa Điểm Du Lịch Khi Ở Đà Nẵng

Liên hệ

Toàn Quốc

Khi bạn đã sở hữu một căn hộ cao cấp ở Đà Nẵng rồi, nhưng còn lạ lãm những chỗ ở mới, ăn uống, đi chơi… Thì hôm nay GoHomeLand sẽ cho bạn biết ở Đà Nẵng nên đi đâu, chơi gì như tiêu đề bài viết Top 16 địa điểm vi vu check in tại Đà Nẵng những địa điểm du lịch HOT nhất, HẤP DẪN nhất mà bạn không thể bỏ qua khi đến hoặc đang sinh sống tại Thành Phố với những câu cầu đẹp nhất thế giới.

Top 16 địa điểm vi vu check in tại Đà Nẵng

1. Bãi Bụt

Bãi Bụt

Địa điểm: Bán đảo Sơn Trà, Đà Nẵng

Bãi Bụt nằm ở phía nam bán đảo Sơn Trà, đây là một trong những địa điểm du lịch miễn phí Đà Nẵng và view biển rất đẹp. Bãi Bụt được mệnh danh là tuyệt cảnh dưới chân Chùa Linh Ứng, Bãi Bụt là nơi du khách trong và ngoài nước được chọn làm nơi tham quan, du lich, tắm biển, ngắm san hô, khám phá những loại sinh vật biển… Khi đến du lịch Đà Nẵng. Bạn cũng nên nhớ đây là địa điểm miễn phí và có rất nhiều người thăm quan, khi đi chơi hay đi du lịch bảo vệ môi trường nhé (xin đừng vứt rác bừa bãi).

2. Ghềnh Bàng

Ghềnh Bàng

Địa Điểm: Hoàng Sa, Thọ Quang, Sơn Trà, Vietnam, Đà Nẵng, Việt Nam

Ghềnh Bàng Cách trung tâm thành phố tầm 20km, đây là địa điểm thu hút khách du lịch cực kỳ đông đảo của các bạn trẻ check-in. Ghềnh Bàng là nơi thu hút khách du lịch đến là vì có view mộng mơ, cực đẹp và biển xanh ngát, hình thù độc đáo của các mỏm đá nhấp nhô đầy tính nghệ thuật. Đến đây bạn có thể tắm biển, ngắm san hô, cắm trại, thưởng thức hải sản tươi ngon,… Đây cũng là địa điểm miễn phí cho nên khách thăm quan đi chơi (xin đừng xả rác bừa bãi).

3. Cầu Rồng ( Dragon Bridge)

Cầu Rồng ( Dragon Bridge)

Địa Điểm: P. An Hải Tây, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

Cầu Rồng được đưa vào hoạt động năm 2013, đây là địa điểm tham quan thu hút nhất khách du lịch trong nước, ngoài nước và cả người dân Đà Nẵng. Với thiết kế độc đáo mang hình dáng con Rồng như bay quan Sông Hàn mộng mơ, Cầu Rồng là cây cầy thứ 7 tạo nên biểu tượng ” Thành Phố của những cây cầu”. The Muse Đà Nẵng Đến đây vào ngày cuối tuần, bạn còn xem được trực tiếp cảnh Rồng phun lửa và phun nước cực kì đẹp mắt và sống động.

4. Núi Ngũ Hành Sơn

Núi Ngũ Hành Sơn

Địa Điểm: Huyền Trân Công Chúa, Hoà Hải, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Núi Ngũ Hành Sơn còn có tên gọi 5 ngọn núi: Kim Sơn, Thổ Sơn, Mộc Sơn, Thủy Sơn, Hỏa Sơn. Ngũ Hành là là những ngọn núi Đá vôi nằm dọc ven biển mang lại nét đẹp bao la hội tụ núi biển và tâm linh… thu hút du khách trong và ngoài nước đến tham quan. Ngũ Hành Sơn là một trong 10 địa điểm du lịch Đà Nẵng nổi nhất và được công nhận là di tích Lịch sử Văn Hóa Cấp Quốc Gia.

5. Đèo Hải Vân

Đèo Hải Vân

Địa Điểm: Giáp ranh giữa TP Đà Nẵng và tỉnh Thừa Thiên Huế. Thuộc tt. Lăng Cô, Phú Lộc, Thừa Thiên Huế

Đèo Hải Vân nằm giữa Huế và Đà Nẵng, Đèo Hải Vân được mệnh danh là “thiên hạ đệ nhất hùng quan” do vua Lê Thánh Tông phong tặng. Với cảnh vật núi non nên thơ, một bên là núi, một bên là vực thẳm cùng với những đám mây lưng chừng tạo nên khung cảnh đẹp say lòng người. Đến với địa điểm Đèo Hải Vân bạn có thể ngồi trên đỉnh đèo nhìn ra biển, ngắm bình minh cực kì đẹp. Và bạn hãy check in hoặc nghỉ chân một chút rồi đi nhé, (xin đừng tụ tập tại những Bo đèo Hải Vân, sẽ làm không an toàn cho chính bản thân mình và người khác khi tham gia giao thông nhé).

6. Suối Mơ

Suối Mơ

Địa Điểm: Xã Hòa Ninh, huyện Hòa Vang, Đà Nẵng

Suối Mơ ở ngay dưới chân núi Bà Nà, đây là địa điểm du lịch sinh thái cuốn hút khách du lịch đến tham quan. Địa điểm du lịch Suối Mơ ở Đà Nẵng có cảnh quan thơ mộng với rừng cây xanh mát, nước suối trong vắt cùng với khí hậu mát mẻ. Đi chơi ở đây là hoạt động khám phá, cắm trại, dã ngoại cùng với gia đình là phù hợp nhất.

7. Thác Ba Đờ Phọt

Thác Ba Đờ Phọt

Địa Điểm: Xã Hoà Phú, huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng

Thác Ba Đờ Phọt được nằm trên dải núi chua, thuộc xã Hòa Phú, huyện Hòa Vang. Nơi đây thu hút du khách bởi những thác nước hùng vĩ, hang đá, thiên nhiên hoang sơ, thảm thực vật phong phú khí hậu mát mẻ quanh năm. Ở địa điểm Thác Ba Đờ Phọt được rất nhiều bạn trẻ phượt hay đến, ưa khám phá thiên nhiên Can Ho The Muse Da Nang

8. Làng nghề nước mắm Nam Ô

Làng nghề nước mắm Nam Ô

Địa Điểm: Nam Ô, P. Hòa Hiệp Nam, Q. Liên Chiểu, TP Đà Nẵng

Làng nghề nước mắm Nam Ô là làng nghề nước mắm gia truyền, truyền thống, nằm dưới chân đèo Hải Vân. Làng nghề nước mắm này được tồn tại qua hàng trăm năm và được công nhận Di sản Văn hóa Phi Vật Thể Quốc Gia. Ở làng nước mắm không chỉ thu hút phong cảnh biển đẹp như tranh, mà còn có nhiều đặc sản chất lượng và ngon như: nước mắm, gỏi cá trích, cháo chờ cũng khiến nhiều du khách say mê.

9. Làng cổ Phong Nam

Làng cổ Phong Nam

Địa Điểm: Phong Lệ, Hòa Vang, Đà Nẵng

Làng cổ Phong Nam chỉ cách trung tâm thành phố Đà Nẵng 10km, những làng cổ dường như tách khỏi các không khi đông đúc ồn ào. Làng cổ Phong Nam vẫn mang nét đặc trưng cổ kính, mộc mạc gợi lại mùi hương của cây cối và không gian làng quê miền Trung xưa. Với những bụi tre xanh, giếng nước, nhà 3 gian, chiếc cổng làng phủ đầy rêu phong cùng với đồng lúa xanh bát ngát…Tất cả vẫn còn lưu lại ở Làng Cổ Phong Nam yên bình.

10. Làng bánh tráng Túy Loan

Làng bánh tráng Túy Loan

Địa Điểm: Túy Loan, Hòa Phong, Hòa Vang, Đà Nẵng

Ở Túy Loan có một ngôi làng cổ năm bên bờ sông túy, nổi tiếng với nghề làm bánh tráng mè. Đây là địa điểm Đà Nẵng – Quảng Nam nổi tiếng cánh tráng Túy Loan thu hút rất nhiều khách du lịch đến trải nghiệm và thăm quan. tìm hiểu về cách làm ra những chiếc bánh tráng thơm ngon. Khi ở Đà Nẵng bạn nên đi đến làng cổ hơn 500 tuổi với nghề bánh tráng ngon nức tiếng này.

11. Giếng Trời

Giếng Trời


Địa Điểm: Xã Hòa Ninh, H. Hòa Vang, TP Đà Nẵng

Giếng Trời là địa điểm du lịch mà rất nhiều phượt thủ đều ao ước được đi khám phá một lần. Giếng Trời nằm ẩn mình giữa khu rừng nguyên sinh rộng lớn, đó cũng là nơi thác nước trong vắt chảy từ thượng nguồn xuống cực kỳ đẹp mắt. Đến đây bạn có thể đắm mình trong khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp, cắm trại, leo núi, cùng với nhiều hoạt động thú vị khác.

12. Đỉnh Bàn Cờ

Đỉnh Bàn Cờ

Địa Điểm: P. Thọ Quang, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

Đỉnh Bàn Cờ được mệnh danh là ‘chốn bồng lai’ nơi hạ giới, đến đây, bạn có thể ngắm trọn vẹn thành phố Đà Nẵng từ trên cao: dòng sông Hàn với những cây cầu bắc ngang, những ngôi nhà chọc trời, hay mặt biển xanh êm… Đặc biệt, cắm trại qua đêm để ngắm bình minh hoặc mặt trời lặn là những trải nghiệm thú vị nhất định không thể bỏ qua khi đến đây. (Lưu ý, xin bạn hãy check in đúng cách, đừng đứng lên bàn làm mất thẩm mỹ và hư hại tượng đá)

13. Hải đăng Tiên Sa

Hải đăng Tiên Sa

Địa Điểm: Thọ Quang, Sơn Trà, Da Nang

Hải đăng Tiên Sa là địa điểm check in ở Đà Nẵng thích hợp cho những bạn thích ngắm biển, ngắm thành phố từ trên cao. Hải đăng Tiên Sa được đưa vào hoạt động năm 1902, ngọn hải đăng giúp cho tàu thuyền hoạt động trên biển Huế – Đà Nẵng xác định phương hướng, vị trí. Ngày nay, nơi đây là điểm du lịch hấp dẫn du khách trong và ngoài nước đến tham quan, chụp hình.

14. Hồ Đồng Xanh – Đồng Nghệ

Địa Điểm: xã Hòa Khương, H. Hòa Vang, TP. Đà Nẵng

Nếu bạn đã mua căn hộ của gohomeland và chưa biết đi đâu chơi thì bạn nên đi check in thử Hồ Đồng Xanh. Địa điểm du lịch Đà Nẵng nổi tiếng bởi vẻ đẹp của núi rừng thiên nhiên rộng lớn, tựa như bức Tranh thủy mặc (Ink wash painting) làm say lòng người. Ngồi trên thuyền giữa Hồ nước trong xanh rộng lớn thong dong buông cần câu, bạt ngàn khiến người ta có cảm giác yên bình, tận hưởng.

15. Rừng dừa Bảy Mẫu

Địa Điểm: P. Cẩm Thanh, TP. Hội An, Quảng Nam

Rừng Dừa Bảy Mẫu là một nơi check in Đà Nẵng – Hội An cực chất. Ở nơi đây dành cho những ai yêu thích cảnh sông nước miền Tây. Ngồi trên những chiếc thuyền thúng quen thuộc của người miền trung để tham quan cảnh rừng dừa huyền ảo. Ở đây bạn sẽ được trải nghiệm đi len lỏi vào từng gốc dừa nước, giăng lưới đánh cá, đua thúng… đó là những hoạt động cực kỳ thú vị.

16. Thánh địa Mỹ Sơn

Địa Điểm: xã Duy Phú, H. Duy Xuyên, T. Quảng Nam

Thánh Địa Mỹ Sơn là một trong những địa điểm bạn nên đi. Ở đây đã được Unesco công nhận là Di sản Văn hóa Thế giới vào năm 1999. Đến với Thánh Địa Mỹ Sơn bạn sẽ được chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc cực kỳ đẹp, độc đáo của người Chăm-pa xưa. Đền đài người Chăm-pa năm ở giữa thung lũng, bao quanh là đồi núi cây cối mang lại vẻ đẹp huyền bí cho khách thăm quan đến khám phá nơi đây.


Liên hệ ngay đến với số 0905668343 (Mr Duy) để sở hữu cho mình một căn hộ ưng ý như quý khách mong muốn

Bình luận

HẾT HẠN

0828 282 828
Mã số : 16808183
Địa điểm : Đà Nẵng
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/10/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn