Trợ Cấp Thai Sản 1 Lần

Liên hệ

Gò Vấp, Tp.hcm

Tiền lương đã đóng bảo hiểm xã hội để làm căn cứ tính mức bình quân tiền lương tháng đóng bảo hiểm xã hội đối với người lao động quy định tại khoản 1 Điều 89 của Luật này được điều chỉnh theo mức lương cơ sở tại thời điểm hưởng chế độ hưu trí đối với người lao động tham gia bảo hiểm xã hội trước ngày 01 tháng 01 năm 2016. Đối với người lao động bắt đầu tham gia bảo hiểm xã hội từ ngày 01 tháng 01 năm 2016 trở đi thì tiền lương đã đóng bảo hiểm xã hội để làm căn cứ tính mức bình quân tiền lương tháng đóng bảo hiểm xã hội được điều chỉnh như quy định tại khoản 2 Điều này.

Quy định BHXH 1 lần

quy trình gộp sổ bảo hiểm xã hội

hướng dẫn gộp sổ bảo hiểm xã hội

Tự gộp sổ bảo hiểm xã hội

Tiền lương đã đóng bảo hiểm xã hội để làm căn cứ tính mức bình quân tiền lương tháng đóng bảo hiểm xã hội đối với người lao động quy định tại khoản 2 Điều 89 của Luật này được điều chỉnh trên cơ sở chỉ số giá tiêu dùng của từng thời kỳ theo quy định của Chính phủ. Như phân tích ở trên. Trợ cấp thai sản 1 lần, trong trường hợp người lao động không muốn tiếp tục tham gia BHXH nữa nhưng vẫn muốn hưởng lương hưu thì có thể thực hiện bảo lưu thời gian tham gia BHXH và chờ đến khi đủ tuổi nghỉ hưu theo quy định.

Dịch vụ BHXH 1 lần AZTAX

Theo đó tại Điều 59 Luật BHXH, thời điểm hưởng lương hưu của người đang bảo lưu thời gian đóng BHXH là thời điểm ghi trong văn bản đề nghị của người lao động đã đủ điều kiện hưởng

 

Bài viết trên AZTAX đã chia sẻ đến bạn đọc những đối tượng bắt buộc tham gia bảo hiểm thất nghiệp. Người lao động hoặc doanh nghiệp trong quá trình tham gia BHXH có gặp vấn đề về pháp lý hoặc vướng phải các thủ tục không thể giải quyết được, hãy liên hệ ngay đến AZTAX. Chúng tôi với đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm và nhiệt tình sẽ hỗ trợ nhanh chóng mọi vấn đề mà bạn đang gặp phải.

Bình luận

HẾT HẠN

0934 678 857
Mã số : 16255731
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/04/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn