Tìm Nhà Cung Cấp, Phân Phối Thiết Bị Điện Schneider Uy Tín, Chất Lượng

Liên hệ

Số 335 Trương Định - Tương Mai - Hoàng Mai - Hà Nội


Giới thiệu Công ty Hoa Hoa

Công ty TNHH Hoa Hoa chúng tôi được thành lập từ năm 2001 và hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm thiết bị điện và điện tử. Với phương châm mang đến cho khách hàng sản phẩm cao cấp, chất lượng mà mức giá phải chăng nhất. 

Chúng tôi đã không ngừng phát triển và mở rộng thị trường thiết bị điện tại khu vực miền Bắc và cả nước. Công ty Hoa Hoa còn là nhà phân phối thiết bị điện Schneider và thiết bị chiếu sáng Duhal, philips mà Hoa Hoa được các công ty, tập đoàn khác lựa chọn là đối tác tin cậy và là nhà phân phối chính tại thị trường Việt Nam hiện nay.

Đội ngũ nhân sự của Hoa Hoa đều có kỹ thuật chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp phục vụ, đáp ứng được các nhu cầu cao, khắt khe nhất của khách hàng. Nhằm tạo sự hài lòng tuyệt đối với những khách hàng và đối tác làm đại lý thiết bị điện Schneider và các sản phẩm khác.

Tìm đại lý hợp tác cung cấp, phân phối thiết bị điện Schneider

Nếu như bạn đang tìm kiếm nhà cung cấp thiết bị điện schneider thì Hoa Hoa chính là sự lựa chọn hàng đầu tại thị trường Việt Nam hiện nay. Hoa Hoa là nhà cung cấp, phân phối, ****** thiết bị điện schneider uy tín, chất lượng với sản phẩm đa dạng, chất lượng tốt và mức giá cả vô cùng ưu đãi.

Đến với Hoa Hoa quý khách hàng yên tâm về chất lượng sản phẩm. Chúng tôi có giấy chứng nhận là nhà phân phối chính thức từ thương hiệu Schneider tại Việt Nam. Những giấy tờ liên quan như CO - xác nhận về nguồn gốc xuất xứ sản phẩm, CQ - xác nhận chất lượng và số lượng sản phẩm.

Mức giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường, có nhiều chính sách ưu đãi và chiết khấu cho khách khách mua số lượng lớn. Bên cạnh đó, chế độ bảo hành dài hạn theo quy định nhà sản xuất nên quý khách hàng yên tâm sử dụng.

Còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ cho Hoa Hoa theo số******line: 02436626402 hoặc truy cập: https://hoahoa.com.vn/ để được tư vấn và hỗ trợ chi tiết về sản phẩm thiết bị điện Schneider.

CÔNG TY TNHH HOA HOA

Nhà Phân Phối Thiết Bị Điện Schneider, Thiết Bị Chiếu Sáng Duhal, Thang Máy Hitachi

“Phân Phối Toàn Quốc – Hàng Chính Hãng – Dịch Vụ Tốt”

Địa chỉ: Số 335 Trương Định - Tương Mai - Hoàng Mai - Hà Nội.

Hotline: 1900 5858 61

Email: admin@hoahoa.com.vn

Bình luận

HẾT HẠN

1905 858 61
Mã số : 16126884
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn