Cột Cờ Inox - Cot Co Inox - Cot Co - Cot Co Inox

2.555.500

Tphcm


Giàn không gian, giàn không gian, Cty CP INOX TINTA, Kết cấu thép, dàn không gian inox, giàn không gian thép, kết cấu giàn mái đón. mái đón, giàn mái không gian

 

CÔNG TY CỔ PHẦN INOX TINTA

(Nhận đặt hàng các sản phẩm inox theo yêu cầu)

www.tinta.vn | www.tinta.com.vn

Mail: tinta@tinta.vn | tinta39@tinta.vn


  • Trụ sở chính: 225 Hai Bà Trưng, Phường 6, Quận3, TPHCM.

Mobi: 0987.636779; 0983.884649; ĐT: 08.6673 6186 - 08.66736187; Fax: 08.73068001.


  • VP chi nhánh: 04 Nguyễn Đình Chiểu, Phường ĐaKao, Quận 1, TPHCM.
  • Nhà máy sản xuất tại: Lô 3 Đường Số 10, Khu Công Nghiệp Sóng Thần I, Dĩ An, Bình Dương:

 

CÔNG TY CỔ PHẦN INOX TINTA Với nhà máy sản xuất tọa lạc tại: Lô 3 Đường Số 10, Khu Công Nghiệp Sóng Thần I, Dĩ An, Bình Dương: là một đơn vị chuyên sản xuất các sản phẩm về inox, thép không rỉ và các kết cấu thép, Trong đó việc sản xuất các sản phẩm inox và các kết cấu thép trong ngành xây dựng như giàn không gian, mái đón, mái che là một trong các sản phẩm tiên phong của Công ty Cổ Phần INOX TINTA. Với máy móc chuyên dụng cho việc sản xuất giàn không gian, mái đón, mái che và đội ngũ cán bộ, công nhân nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất các sản phẩm về giàn không gian, mái đón, mái che inox, các kết cấu thép. Công ty Cổ Phần INOX TINTA đã cung cấp cho thị trường trong và ngoài nước các sản phẩm inox cũng như về giàn không gian, mái đón, mái che đảm bảo cả về chất lượng và thẫm mỹ mà giá cả lại rất cạnh tranh. Ý thức sâu sắc rằng “Giàn không gian, (mái đón, mái che inox), là biểu tượng sức mạnh tài chính của chủ sở hữu nó và là một kết cấu đem lại sự hoành tráng cho công trình” nên đội ngũ cán bộ của công ty Công ty Cổ Phần INOX TINTA sẵn sàng tư  vấn cho khách hàng những phương án hợp lý nhất về sản phẩm về giàn không gian, mái đón, mái che inox, các kết cấu thép, và luôn chú trọng đến tính thẫm mỹ của khuôn viên nơi lắp dựng về giàn không gian, mái đón, mái che inox, các kết cấu thép, sao cho sản phẩm về giàn không gian, mái đón, mái che inox, các kết cấu thép khi cung cấp và lắp đặt cho khách hàng phải đảm bảo tính thẫm mỹ cao nhất, hài hòa với khuôn viên lắp dụng và tạo thêm sự hoành tráng cho khuôn viên mà giá cả lại hợp lý nhất. Bên cạnh đó Công ty Cổ Phần INOX TINTA cũng rất chú trọng đến độ bền vững của sản phẩm về giàn không gian, mái đón, mái che inox, các kết cấu thép. Bởi vậy các sản phẩm inox cũng như về giàn không gian, mái đón, mái che inox, các kết cấu thép của Công ty Cổ Phần INOX TINTA sản xuất, đã được rất nhiều khách hàng đón nhận và đánh giá cao; như CÔNG TY WASECO BỘ XÂY DỰNG đánh giá cao.

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng về các sản phẩm inox cũng như sản phẩm về về giàn không gian, mái đón, mái che inox, các kết cấu thép, và nâng cao vị thế của Công ty Cổ Phần INOX TINTA trong niềm tin của khách hàng, Công ty Cổ Phần INOX TINTA không ngừng đầu tư cải tiến, đổi mới máy móc công nghệ sản xuất, không ngừng nâng cao tầm nhận thức cũng như tay nghề của đội ngũ cán bộ công nhân để luôn sản xuất ra những sản phẩm về giàn không gian, mái đón, mái che inox, các kết cấu thép, đảm bảo về thẫm mỹ, cam kết về chất lượng, giá cả hợp lý làm hài lòng khách hàng. Các sản phẩm về giàn không gian, mái đón, mái che inox, các kết cấu thép của Công ty Cổ Phần INOX TINTA luôn được bảo hành miễn phí 2 năm.

 

ĐẾN VỚI CÔNG TY CỔ PHẦN INOX TINTA.

HY VỌNG QUÝ KHÁCH HÀNG SẼ HÀI LÒNG.

KÍNH CHÚC QUÝ KHÁCH HÀNG LUÔN THÀNH ĐẠT VÀ PHÁT TRIỂN

TRÂN TRỌNG KÍNH CHÀO

CÔNG TY CỔ PHẦN INOX TINTA

www.tinta.vn | www.tinta.com.vn

Mail: tinta@tinta.vn | tinta79@tinta.vn

(Nhận đặt hàng các sản phẩm inox theo yêu cầu)


  • Trụ sở chính: 225 Hai Bà Trưng, Phường 6, Quận3, TPHCM.

Mobi: 0987.636779; 0983.884649; ĐT: 08.6673 6186 - 08.66736187; Fax: 08.73068001.


  • VP chi nhánh: 04 Nguyễn Đình Chiểu, Phường ĐaKao, Quận 1, TPHCM.
  • Nhà máy sản xuất: Lô 3 Đường Số 10, Khu Công Nghiệp Sóng Thần I, Dĩ An, Bình Dương.

Bình luận

Mr Sáu

cot co inox cot co van phong cot co cong ty cot co truong hoc cột cờ inox cột cờ văn phòng cột cờ trường học

HẾT HẠN

0866 736 186
Mã số : 568234
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn