Những Tiện Lợi Của Nồi Ủ Chân Không Magic Home

595.000

Hà Nội


Các tiện lợi của Nồi ủ chân không Magic Home

 

 

Là người phụ nữ, bạn hiểu rằng qua bàn tay vun đắp của người vợ, người mẹ, bữa cơm chính là trái tim của gia đình. Vì thế, bên cạnh yếu tố tình yêu mà các thành viên trong gia đình dành cho nhau, cơm dẻo canh ngọt cũng đóng một vai trò quan trọng để mang đến hạnh phúc cho mái ấm nhỏ của bạn.

 

Nhưng tại thời điểm xã hội ngày nay, 8 tiếng làm việc tại văn phòng và rất nhiều các công việc không tên như đưa đón con, “đối nội”, “đối ngoại”... khiến khoảng thời gian dành cho việc nội trợ của chị em trở nên eo hẹp. Vậy sử dụng thời gian thế nào sao cho hiệu quả nhất để mang đến cho ông xã và các bé yêu của bạn một bữa ăn ngon, đầy đủ chất dinh dưỡng và nóng sốt đây?

 

Từ khi mới ra đời, nồi ủ chân không đa năng đã ngay lập tức nhận được sự ưa chuộng và được đánh giá như cánh tay phải đắc lực cho các chị em nội trợ bởi rất nhiều tiện ích vượt trội mà sản phẩm này mang lại so với các loại nồi nấu thông thường. Hãy cùng 2TMark khám phá những tiện lợi bạn sẽ nhận được khi sử dụng nồi ủ chân không đa năng Magic Home nhé!

 

[IMG]

 

Sử dụng nồi nấu thông thường, bạn sẽ mất đến hàng tiếng đồng hồ với công việc bếp núc. Nhưng với thiết kế mang tính đột phá, nồi ủ chân không thông minh sẽ giúp bạn tiết kiệm tới 75% năng lượng và thời gian khi đun nấu. Chỉ với 10 – 15 phút đun sôi thức ăn trên bếp gas, sau đó bỏ vào lồng ủ là thức ăn của bạn sẽ được giữ nóng hổi trong vòng 8h sau khi đun.

 

Cơ chế hoạt động:

Khi cho lên bếp đun, vòng hợp kim dưới đáy lớp ngoài tích nhiệt, có thể đạt đến 700 độ C.

Vài phút sau khi thức ăn được nấu sôi trên bếp, nhấc nồi ra cho vào lồng ủ rồi đậy kín lại. Nhiệt được tích bởi vòng hợp kim giúp nồi tiếp tục sôi trong vòng 25p và thức ăn sẽ nhừ, giữ nóng rất lâu.

Giữ nhiệt 70 độ trong vòng 4 giờ

Giữ nhiệt 50 độ trong vòng 8 giờ

[IMG]

 

Cách dùng:

Bước 1:Cho thực phẩm cần nấu vào nồi, dàn đều thực phẩm trong nồi.

Bước 2: Đặt nồi nấu trên bếp gas và đậy nắp kính lại tránh bị trào nước ra ngoài trong khi nấu (trong khi nấu, tấm hợp kim giữ nhiệt sẽ hồng lên).

Bước 3:Sau khi thực phẩm sôi trên bếp từ 5-10 phút tuỳ thuộc vào món ăn muốn nấu.

Bước 4: Nhấc nồi nấu ra khỏi bếp và đặt nồi nấu cháo vào trong nồi ủ nhiệt chân không.

Bước 5:Cài khoá cố định giữa nồi nấu và nồi ủ. (Hai bên thành nồi).

Bước 6: Đậy nắp ngoài cùng và dựng thẳng quai sách lên. Thức ăn sẽ tiếp tục được nấu và giữ nhiệt sau khi đặt nồi nấu vào trong nồi ủ.

 

[IMG]http://i139.photobucket.com/albums/q305/8470634/Noi%20u%20chan%20khong/noi-u-chan-khong-giam-31_zps145138fb.jpg[/IMG]

 

Lưu ý:

Sau khi nhấc nồi nấu ra khỏi bếp Gas tuyệt đối không được để nồi lên mặt kính, gạch men vì lúc này nhiệt độ của tấm hợp kim giữ nhiệt là rất lớn.

Làm từ chất liệu thép không gỉ cao cấp, nồi ủ chân không đa năng Magic Home có cấu tạo gồm hai phần chính là nồi nấu và lồng ủ. Trong đó, nồi nấu được trang bị nắp kính, dưới đáy nồi là vòng hợp kim tích nhiệt. Lồng ủ gồm hai lớp, ở giữa là môi trường chân không, có nắp 2 lớp dày dặn và chắc chắn.

 

Vòng hợp kim tích nhiệt dưới đáy đảm bảo nồi vẫn tiếp tục sôi khi ngừng cấp gas, sẽ giúp bạn nấu ăn như khi đặt trên bếp mà không hề tốn gas, đặc biệt là bạn không bao giờ phải lo lắng vấn đề thức ăn bị cháy khê do đun quá lửa.

 

Môi trường chân không ở giữa lồng ủ sẽ tách biệt thức ăn của bạn ra khỏi môi trường nhiệt bên ngoài và giúp giữ nhiệt 70 độ trong vòng 4 tiếng và hơn 50 độ trong vòng 8 tiếng. Nắp kính cho nồi nấu, bên trên là nắp 2 lớp bằng thép không gỉ đặc biệt dày dặn, chắc chắn đảm bảo độ kín khiến lượng vitamin của món ăn không bị mất đi, giữ cho món ăn giữ nguyên chất lượng dinh dưỡng, hương vị thơm ngon, đậm đà.

 

Nồi ủ chân không đa năng Magic Home còn có bộ 4 cốc bằng kim loại để bạn để thức ăn, giúp bạn có thể chế biến và giữ nóng nhiều món ăn cùng lúc. Đặc biệt, nồi ủ chân không đa năng Magic Home cũng có thể dùng làm nổi lẩu, bạn và gia đình có thể vừa thoải mái trò chuyện vừa thưởng thức nồi lẩu nóng hổi mà không cần thường xuyên để ý điều chỉnh nhiệt độ vì e ngại nồi lẩu của mình sẽ bị nguội hay lửa to quá làm cạn nước.

 

Đặc biệt, đối với các bà mẹ trẻ có con nhỏ, nồi ủ chân không đa năng Magic Home chắc chắn sẽ giúp các bạn tiết kiệm đáng kể thời gian và công sức. Vì các bé không ăn được nhiều cháo cùng lúc mà phải chia làm nhiều bữa, từ nay các bà mẹ sẽ không còn phải lo đi quấy lại cháo cho nóng. Chỉ cần 1 lần nấu cháo và sau đó cất vào nồi ủ là yên tâm bé nhà bạn có thể ăn thoải mái bất cứ lúc nào vì cháo sẽ nóng trong vòng 8h liền sau khi nấu.

 

Với tính năng giữ nhiệt lâu cùng thiết kế có quai xách, nồi ủ chân không đa năng Magic Home sẽ là người bạn thân thiết cho gia đình bạn trong những dịp đi picnic, bạn vừa có thể dùng để giữ thức ăn nóng sốt cho bữa trưa hoặc dùng làm tủ đá mini cùng những lon nước giải khát mát lạnh sảng khoái.

 

Mùa đông sắp đến rồi, với nồi ủ chân không Magic Home, thức ăn cho gia đình bạn sẽ luôn được giữ nóng, không lo bị nguội lạnh.

 

[IMG]

 

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:

 

Đặt thời gian nấu cơm từ 5 -10p, thời gian ninh xương, gà từ 10 – 15p

Rửa, vệ sinh nồi theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất:

rửa bằng vật liệu mềm, trách cào xước nồi.

sau khi rửa lau khô bằng vật liệu mềm

các chi tiết nhỏ tháo và lau sạch một cách nhẹ nhàng.

 

Giá bán:

595k

Nhanh tay Mua ngay để có ngay sản phẩm tuyệt vời dành cho mùa đông cho căn bếp của mình hoặc làm món quà tặng ấm áp cho người thân.

 

Liên hệ đặt hàng : 0917 251 266 – 09 8338 76 99

 

Chuyên bán buôn bán lẻ chiếu điều hòa cao cấp. máy phun sương tạo ẩm, bếp hồng ngoại, máy say sinh tố.

Liên hệ: 0917 251 266 – 09 8338 76 99

Địa điểm 1 : số 15, hẻm 354/97/7 Trường Chinh, Hà Nội

Địa điểm 2 : 15/675 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội

Website : www.2tmark.com

CÁC SẢN PHẨM KHÁC

Nồi ủ chân không Magic Home|Giá máy xay sinh tố|máy tạo ẩm|chảo điện Sachumáy tập cơ bụng|bếp hồng ngoại Happy call|mua bếp từ|bán bếp từ|bếp nướng magic bullet|chảo điện đa năng happy call|chiếu điều hòa|chăn điện


Bình luận

HẾT HẠN

0917 251 266
Mã số : 8290168
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/08/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn