Bình Bơm Dầu Gội Sữa Tắm Tự Động

190.000

61 Cự Lộc - Thanh Xuân - Hà Nội


 Chúng tôi chuyên phân phối sỉ và lẻ bình bơm dầu gội sữa tắm tự động . 

giá rẻ nhất thị trường và mong được hợp tác với các shop,  cửa hàng, công ty ...vv Chúng tôi sẽ chiết khấu cao cho các đại lý mua số lượng nhiều.

 

CÁCH MUA HÀNG :

 

       TP HÀ NỘI  : Miss : Ngọc Hoa            

1-   Gọi điện qua sđt  :         091 480 2889  để đặt hàng 

 2- Gửi thông tin cần mua hàng qua email:  ngochoa.19892000@gmail.com

3- Hoặc gặp trực tiếp qua nick yahoo để nói chuyện: shop_onlinegiare


4 - Tới  địa chỉ Số 61 , Phố Cự Lộc , Phường Thượng Đình , Q.Thanh Xuân, TP Hà Nội để mua hàng
 

 

 TP HỒ CHÍ MINH :  Linh Anh

1- Gọi điện qua sđt  :                  096.204.5560   để đặt hàng

2- Gửi thông tin cần mua hàng qua email:  shopping.toanquoc@gmail.com 

3- Hoặc gặp trực tiếp qua nick yahoo để nói chuyện : ngochoa89_new

 

PHƯƠNG CHÂM MUA HÀNG : MUA CÀNG NHIỀU GIÁ CÀNG RẺ

 


 

 

 

 Hãy hình dung về một sản phẩm tự động hoàn toàn khiến ngôi nhà của bạn trở nên gọn gàng, sạch sẽ, hiện đại và thông minh hơn, cuộc sống thêm đơn giản và tiện lợi hơn nhờ những tiến bộ của công nghệ dễ dàng áp dụng ngay trong nhà bạn... Tất cả những điều tuyệt vời đó sẽ là của bạn với sản phẩm bình bơm chất lỏng thông minh hoàn toàn tự động đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm tại Châu Âu và Bắc Mỹ.

 

 

 

 

 

 Với thiết kế nhỏ gọn, trang trọng, bạn có thể sử dụng sản phẩm cho rất nhiều mục đích khác nhau như đựng các loại kem dưỡng da, chống nắng... trên bàn trang điểm, hay dùng đựng các loại xà phòng rửa tay, dầu gội, sữa tắm...

 

 

 

 

Bạn hãy hình dung về sự tiện lợi cụ thể như khi bạn dùng kem chống nắng hay sữa tắm, bạn sẽ phải đổ thật nhiều kem trong 1 lần duy nhất, cách làm như vậy sẽ khiến lượng kem đó thừa hoặc thiếu gây lãng phí và khó khăn trong lúc sử dụng nếu phải lấy thêm trong tình huống tay bạn đã đầy bọt xà phòng, hơn thế bạn chỉ có thể sử dụng 1 tay để thoa kem bởi tay còn lại đã phải giữ kem liên tục trong suốt quá trình sử dụng. Vậy tại sao bạn không thử dùng qua một sản phẩm mà chắc chắn bạn sẽ yêu thích và giúp bạn giải quyết mọi khó khăn mà bạn đang phải trải qua hàng ngày.!?

 

 

 

 

 

 Sản phẩm sử dụng pin tiểu AAA thông dụng nên rất tiện lợi khi cần thay thế và đã loại bỏ sự phức tạp và vướng víu của dây điện nguồn nên bạn hoàn toàn cho thể yên tâm sử dụng ngay cả trong môi trường có độ ẩm cao như nhà tắm mà không lo ngại về vấn đề an toàn điện. Hơn nữa, ở phiên bản cao cấp nhất, sản phẩm còn có tích hợp hệ thống hiển thị và cảnh báo bằng màu sắc và âm thanh rất độc đáo.

 

 

 

 

 

 

Khi bạn đưa tay đến đúng vị trí bơm kem, đèn led sẽ hiển thị ánh sáng rất đẹp mắt và quá trình bơm bắt đầu. Ánh đèn này được đặt phía trong bình chứa kem nên sẽ tạo ra một thứ ánh sáng rất dịu mát và lôi cuốn, đặc biệt tiện hơn khi dùng trong bóng tối. Cách bố trí đèn Led kiểu này còn giúp bạn dễ dàng quan sát được lượng kem còn lại trong bình.

Hơn nữa, bình bơm tự động này còn có một tính năng thông minh khác là nếu kem hay chất lỏng bạn bỏ trong bình đã cạn hết, máy bơm sẽ tự động ngưng hoạt động để không làm cháy máy đồng thời phát ra ánh sáng đỏ nhấp nháy và âm thanh bíp bíp cảnh báo, rất thông minh phải không.!!

 

                                                 

 

 

 

Bình bơm dung dịch tự động, đơn giản, thuận tiện, tiết kiệm, luôn sạch sẽ và khô ráo sẽ là một sự lựa chọn thông minh cho cuộc sống hiện tại và tiện nghi, một món quà tuyệt vời cho mọi phụ nữ và gia đình...Thật tiện lợi khi bạn chỉ việc đưa tay vào chiếc máy sẽ tự động hút ra một lượng vừa đủ để bạn rửa tay hay dùng cho mục đích riêng của bạn.

 

 

 

 

 

 

 

Với kiểu dáng thật sang trọng của chiếc bình bơm dầu tự động này bạn có thể đặt chúng ở bất kì đâu trong nhà bếp, nhà vệ sinh ....để tô điểm thêm Lưu ý: Hệ thống bơm sẽ ngắt ngay lập tức khi bạn rời tay khỏi vị trí bơm. Trường hợp bạn không rời tay, sản phẩm cũng sẽ chỉ bơm một lượng kem vừa đủ cho một lần sử dụng với các loại kem chuống nắng, kem dưỡng da, xà phòng rửa tay, còn với dầu gội và sữa tắm vì có lượng Gel sử dụng mỗi lần nhiều hơn nên bạn sẽ phải bơm 2-3 lần tùy vào lượng kem bạn cần.

 

 

 

 

 

 

Ngoài ra bình bơm dầu tự động có thiết kế nhỏ gọn giúp bạn có thể đặt ở bất kỳ nơi nào trong nhà thật linh động nhưng dung tích chứa lên đến 1 lít thật đáng ngạc nhiên giúp bạn có thể chứa được nhiều hơn dầu gội hay xà phòng. Đặc biệt máy còn có đèn led báo hiệu và chuông báo khi cần thiết nữa đấy,một sản phẩm không thể thiếu trong mỗi gia đình

 

 

 

 

 


Bình luận

HẾT HẠN

0914 802 889
Mã số : 6232651
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn