Máy Nước Nóng Năng Lượng Mặt Trời Solar-Necchi

Liên hệ

141/3 Trường Chinh, P. Tân Hưng Thuận, Q.12




CÔNG TY TNHH SX TM DV 
PHƯỚC ĐẠT SOLAR-NECCHI 
ĐC: 141/3 Trường Chinh, Tân Hưng Thuận,Q12,TP.HCM

XIN TRÂN TRỌNG GIỚI THIỆU ĐẾN QUÝ KHÁCH HÀNG VỀ MÁY NƯỚC NÓNG NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI SOLAR-NECCHI




1) Về đặc điểm:

LINH KIỆN Máy được nhập khẩu hoàn toàn , trên thân máy có logo dập nổigiúp khách hàng có thể dễ dàng phân biệt với các sản phẩm khác.
Ống chân không hấp thụ nhiệt nhanh, đạt nhiệt độ cao đến 95oC


Thời gian giữ nhiệt đến 72h.

Bảo hành từ 6 đến 8 năm trên toàn quốc.
Bảo trì một năm 3 lần.
2) Cách thức phục vụ khách hàng:
-Lắp đặt đúng kỷ thuật, nhanh gọn, thẩm mỹ và an toàn cho quá trình sử dụng.



-Tư vấn trung thực đúng chất lượng sản phẩm, luôn đảm bảo đầy đủ và phù hợpvới nhu cầu sử dụng của khách hàng.
Sau thời gian bảo hành nếu máy có vấn đề công ty chúng tôi sẽ sửa chữa màhoàn toàn không tính công.


-Với đội ngủ kỷ thuật cũng như kinh doanh, khách hàng có bất kì phản hồi nàovề cách phục vụ không tốt. Ban lảnh đạo công ty sẽ trực tiếp đến tại công trìnhgiải quyết nhanh gọn cho quý khách

3) Các chương trình khuyến mãi và quà tặng khách hàng: được sự hổ trợ của sở điện lực và bộ tài nguyên môi trường công ty chúng tôi sẽ có chươngtrình khuyến mãi và quà tặng đặc biệt đến khách hàng vào các ngày lễ trong năm.




CHỈ VỚI GIÁ 7.150.000VNĐ BẠN SẼ SỞ HỮU NGAY 1 MÁY NƯỚC NÓNG NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI VỚI TÍNH NĂNG ƯU VIỆT VƯỢT TRỘI: “AN TOÀN- HIỆU QUẢ KINH TẾ-THẨM MỸ CAO”


QUÝ KHÁCH HÀNG CÓ NHU CẦU HÃY GỌI ĐIỆN CHO CTY CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ)


ĐT: 0822155425 - 0963.839.597Ms .Kính


Máy nước nóng năng lượng mặt trời SOLARNECCHI NC 160(58-15)
ü Xuất xứ: Chính hãng
ü Chất liệu: Ngoại nhập
ü Kho: Còn hàng
ü Khuyến mãi: EVN đã hỗ trợ 1 triệu đồng
ü Bảo hành: 5 năm
1.Nguyên lý hoạt động:



- Khi ánh sáng chiếu vào các ống chân không, với tính năng hấp thụ ánh nắng mặt trời, các ống này sẽ chuyển hoá quang năng thành nhiệt năng, trong khi đó với nguyên lý tỷ trọng của nước lạnh lơn hơn tỷ trọng của nước nóng đã hình thành nên một vòng tuần hoàn tự nhiên, liên tục nước lạnh đi xuống,nước nóng đi lên, quá trình diễn biến đó hoạt động không ngừng khiến cho nhiệt độ trong bình liên tục tăng.


 


2.Tính năng vượt trội của sản phẩm:
-Ruột & vỏ bình: Ruột bên trong và vỏ bên ngoài được chế tạo bằng nguyên liệu INOX SUS 304 siêu bền. Đảm bảo giữ nhiệt, vệ sinh an toàn.


-Ống chân không: Được cấu tạo đặc biệt,bề mặt ống được tráng 12 lớp, ở giữa là chân không, có khả năng hấp thụ nhiệt đạt 93%, phù hợp với mọi nguồn nước. Bên trong có in logo NECCHI chống hàng giả.


-Lớp bảo ôn: Là vật liệu cách nhiệt, được chế tạo bằng PU,dày 50mm, bao quanh ruột bình, có khả năng giữ nhiệt đảm bảo duy trì nhiệt độ của nước nóng trong bình luôn ổn định trong thời gian dài.


-Thiết bị hỗ trợ nhiệt: Được sản xuất tại Italia. Linh kiện được lắp đặt khi có yêu cầu từ khách hàng nhằm đáp ứng nhu cầu nguồn nước nóng liên tục ngay cả khi thời tiết xấu. Thiết bị được đính kèm với 01 thanh magie chống đóng cặn.


-Bộ chống rò điện ELCB: Đảm bảo an toàn theo tiêu chuẩn Châu Âu, khi có sự cố về điện (rò điện,chập điện...) thì hệ thống này sẽ ngắt nguồn điện giúp an toàn cho sản phẩm và người sử dụng


Bộ ổn nhiệt kép (RƠLE):Với chức năng đóng ngắt mạch điện tại nhiệt độ quy định giúp cho bình hoạt động ổn định, tiết kiệm điện. Khi bình vượt quá nhiệt độ quy định, rơle mao dẫn không hoạt động thì rơ le an toàn sẽ ngắt hệ thống để đảm bảo an toàn.


3.Dàn nước nóng công nghiệp:
- Với đội ngũ chuyên nghiệp, chúng tôi luôn sẵn sàng thực hiện các công trình lớn từ 500 lít trở lên phục vụ cho nhà máy, khách sạn, nhà hàng, toà nhà chung cư...


Chúng tôi tư vấn miễn phí cho bạn về lắp đặt và hệ thống nước nóng và giải pháp sử dụng tối ưu hệ thống máy nước nóng năng lượng mặt trời SOLAR NECCHI


4.Chế độ dịch vụ trước và sau khi bán hàng hoàn hảo của nhà sản xuất:


- Tất cả các sản phẩm trước khi giao đến người tiêu dùng đều được tập đoàn kiểm tra kỹ càng nhằm trao đến tay người tiêu dùng sản phẩm máy nước nóng chất lượng tốt, hình thức đẹp.
- Sản phẩm máy nước nóng năng lượng mặt trời của PHƯỚC ĐẠT – NECCHI được bảo hành 5năm, khẳng định chất lượng của sản phẩm.
- Xuyên suốt quá trình sử dụng, khách hàng có ý kiến thắc mắc,NECCHI PHƯỚC DẠT luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng .

 


* Mọi chi tiết xin liên hệ
Công ty TNHH Phước Đạt
ĐC: 141/3 Trường Chinh, Tân Hưng Thuận,Q12,TP.HCM
ĐT: 08.22155.425 - Fax: 08.3883.1384
Hotline: 0963.839.597 Ms Kính
Yahoo: phuocdat01
Email: phuocdat.sales01@gmail.com
– Web : www.phuocdat.net


Bình luận

HẾT HẠN

0963 839 597
Mã số : 5159914
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn