Chổi Lau Nhà 360 Độ Sooxto, Bán Buôn Bán Lẻ(Siêu Thị Gia Dụng Nam Hằng_Yên Hòa Cầu Giấy)

340.000

Ngách 147/6 Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội


 

 

KHUYẾN MẠI  GIẢM GIÁTỪ 1/2--1/4/2013

KHI MUA TỪ 2 SP TRỞ LÊN GIÁ KHUYẾN MẠI CÒN  330.000 VND

---->>>CÀNG MUA NHIỀU CHIẾT KHẤU CÀNG LỚN

 

 

Đối với các chị em phụ nữ, lau nhà hàng ngày có lẽ là công việc vất vả và nhàm chán nhất. Không những thế, đôi bàn tay của hầu hết các chị em phụ nữ với làn da trắng mỏng manh thường rất nhạy cảm với hóa chất và những chất bẩn trong môi trường, nhưng hàng ngày hàng giờ khi lau nhà đôi bàn tay ấy lại đang phải tiếp xúc với hóa chất độc hại (chất làm sạch) và chất bẩn khi phải vắt khô nước những chiếc giẻ lau hoặc đầu lau bẩn thỉu của những cây lau nhà thông thường.  

Chổi lau nhà dựa trên cơ chế lực xoáy tâm, chỉ cần ấn cán chổi, hệ thống tự xoay tròn sẽ vắt và giặt giẻ lau.

Chính vì vậy, cây lau nhà thông minh 360 độ sooxto ra đời là giải pháp tuyệt vời bảo vệ làn da đôi bàn tay của chị em phụ nữ. Nó vắt khô đầu lau bằng lực ly tâm tạo bởi mô tơ quay tròn tốc độ cao, có thể lau 360 độ, lau gầm giường, gầm tủ thấp, lau cầu thang, lau tường, lau kính, lau khe tủ hẹp...... mà những cây lau nhà thông thường ko thể làm được.

Và điều quan trọng nhất là giúp chị em phụ nữ khi lau nhà không phải quỳ gối, khom lưng hoặc dùng tay vắt như khi sử dụng giẻ lau hoặc cây lau nhà thông thường vì điều này cực kỳ ảnh hưởng đến cột sống vốn dĩ đã rất yếu của chị em gây nên những cơn đau lưng không mong muốn.


- Cây lau nhà SOOXTO là bộ chổi lau “thần kỳ” đang được các bà nội trợ Việt nam tìm kiếm và sử dụng trong thời gian gần đây. Một phát minh hiện đại, cực kỳ thông minh trong vấn đề lau chùi, dọn dẹp nhà cửa.Bộ lau nhà thông minh 360 độ SOOXTO giúp tiết kiệm thời gian, tiết kiệm năng lượng, kinh tế và thân thiện. Bộ lau nhà SOOXTO giúp tẩy sạch các vết bẩn và vết dơ một cách hiệu quả nhất. Rửa sạch và vắt cực khô đầu vải lau nhà.


- Cây lau nhà này duy nhất có thể để đứng 90 độ, để nghiêng 180 độ, có thể xoay vòng 360 độ và có diện tích lau lớn gấp đôi các cây lau nhà thông thường có cùng kích cỡ. Do đó có thể giúp bạn khi lau sàn nhà với tốc độ nhanh, lau chân bàn chân ghế chân tương, lau tường, lau kính, lau khe tủ hẹp xe hơi, sàn cứng văn phòng, phòng bếp, phòng khách, phòng tắm, phòng ngủ...

- Sợi vải của đầu lau được làm bằng sợi bông tĩnh điện RU thiết kế đan chéo lập thể siêu nhỏ, khô ướt đều dùng được, có tác dụng hút bụi bẩn. Đầu vải lau xoay hình tròn 360 độ, có tính linh hoạt tốt, những khe nhỏ của đồ gia dụng trong gia đình đều có thể làm sạch.

- Cán của cây lau nhà SOOXTO được thiết kế gọn nhẹ và bền bởi 2 ống inox dạng nổi vặn xoáy để lắp ráp tùy theo nhu cầu làm vệ sinh của bạn mà điều chỉnh cho phù hợp (dài hoặc ngắn). Đáy của thùng được thiết kế hút chặt với mặt sàn để không lắc lư khi đạp vắt nước.

Cây lau nhà đa năng Magic Mop Two in Taiwan.

Cây lau nhà duy nhất có hai chức năng giặt và vắt riêng biệt nằm bên trong.

Giảm giá từ 420.000vnd còn 290.000VNĐ

Mua cây lau nhà Magic Mop tặng thêm 2 đầu lau

ĐIỂM NỔI BẬT

Cây lau nhà duy nhất có hai chức năng giặt và vắt riêng biệt bằng lực ly tâm nằm bên trong. Khác với các loại cây lau nhà thông thường khác cây lau nhà Magic Mop Two in One có hai khoang giặt và vắt riêng biệt. Khi giặt chổi lau được quay theo lực ly tâm dưới khoang chứa nước khiến cho các vết bẩn tách ra khỏi sợi bông ở đầu lau, sợi bông đầu lau được làm trắng sạch trước khi ta đưa lên giá vắt. Tại giá vắt các sợi bông được vắt sạch tới 95% bởi lực ly tâm của giá. Với chức năng giặt vắt riêng biệt bằng lực ly tâm giúp giảm bớt rất nhiều thời gian giặt chổi không còn phải nhấc lên nhấc xuống giá vắt khi giặt như các cây lau nhà đa năng khác.

- Chổi lau nhà thông minh 360 độ loại tay quay rổ vắt mới cải tiến của Magic Mop
- Giúp các chị em tiết kiệm tối đa công sức cũng như tận dụng được thời gian.
- Đầu xoay 360 độ có thể dễ dàng luồn sâu trong vào các ngóc ngách trong phòng.
- Có thể thay thế đầu lau bằng chân, chỉ cần 1 giây, bạn có thể thay thế đầu lau
- Cán của cây lau nhà MAGIC MOP được thiết kế gọn nhẹ và bền bởi 2 ống inox dạng nổi vặn xoáy để lắp ráp tùy theo nhu cầu làm vệ sinh của bạn mà điều chỉnh cho phù hợp (dài hoặc ngắn).
- Thời gian Bảo hành: 12 tháng

- Công nghệ:  Hàn Quốc

- Phụ kiện được nhập khẩu trực tiếp tại đài loan.


“Nhà sạch thì mát” đó là một chân lý mà cha ông ta đã đúc kết qua nhiều thế hệ đến nay. Một ngôi nhà sạch sẽ đem lại cảm giác mát mẻ, thoải mái cả thể chất lẫn tinh thần. Tuy nhiên lau dọn nhà cửa luôn là một công việc vất vả và trở ngại với chị em phụ nữ. Vất vả vì phải luồn lách giẻ lau vào ngóc ngách, khe bàn ghế, khe tủ. Trở ngại vì phải trực tiếp dùng tay vắt khô, giặt đầu giẻ lau thông thường bằng chất tẩy rửa. Để khắc phục điều này xin giới thiệu một sản phẩm mới: Cây lau nhà đa năng Magic Mop (2 trong 1)


Cây lau nhà Magic Mop có cơ cấu vắt ly tâm, không cần tốn sức hoặc dùng tay để vắt mà chỉ cần nhún nhẹ là có thể vắt khô đầu lau.


 




Thân cây lau được chế tạo bằng inox rất bền, nhẹ và có chiều dài đáng kể. Nhờ đó giúp người sử dụng có thể lau sàn với tốc độ nhanh lại không phải khom lưng hoặc cúi thấp.


 


Đầu lau nhà được nối với thân lau bằng một vòng nhựa liên kết cho phép chuyển động xoay 360 độ của đầu lau trở lên dễ dàng vì thế mà Magic Mop dễ dàng lau gầm giường, gầm tủ thấp, lau cầu thang, lau tường, lau kính, lau khe tủ hẹp, những nơi cao... mà những cây lau nhà thông thường không thể làm được.


 



 


Thùng vắt làm bằng nhựa PP cao cấp (dẻo hơn, khó bể vỡ hơn) được thiết kế gọn và cao giúp khi vắt không bị bắn nước ra ngoài.


 



Với những tính năng nổi bật như trên, còn lý do nào khiến bạn không sắm cho mình một bộ lau nhà đa năng Magic Mop. Nhanh tay click mua để sở hữu sản phẩm hữu ích này với giá cực kỳ ưu đãi của remai.vn nhé!

SIÊU THỊ GIA DỤNG NAM HẰNG
Chuyên bán buôn bán lẻ đồ gia dụng 
Địa chỉ: Số 9 - ngách 6 , ngõ 147 Yên Hòa - Cầu Giấy -  Hà Nội
Điện thoại : 
0463278008

Website : giadungnamhang.com

MR.NAM 0943872671 - MS.HẰNG 0974636770

Số TK : 10522021055012 - Lê Thị Hằng - Techcombank Sài Đồng 

(Chúng tôi bán hàng Online. Quý khách vui lòng liên hệ trước khi đến để được phục vụ tốt hơn. Xin cảm ơn!)


Bình luận

HẾT HẠN

0943 872 671
Mã số : 4329186
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn