Bán Buôn = Lẻ Cây Lau Nhà Đa Năng 360 Độ Xoay Tay Magic Sence Hàng Đài Loan . Bh 12 Tháng

360.000

22/33 Văn Chương, Phố Tôn Đức Thắng, Hn







 

Tại sao cây lau nhà thông minh 360 độ ra đời?

Đôi bàn tay của các chị em phụ nữ thường có làn da trắng mỏng manh rất nhạy cảm với những hóa chất và chất bẩn trong môi trường. Nhưng hàng ngày hàng giờ khi lau nhà, đôi bàn tay đó đang phải thường xuyên tiếp xúc với hóa chất độc hại (chất làm sạch) và chất bẩn khi phải vắt khô nước những chiếc giẻ lau hoặc đầu lau bẩn thỉu của những cây lau nhà thông thường.

vat va lau san

Thật vất vả với công việc lau nhà?

nhieu gie lau

Làm sao để chọn được một cây lau nhà phù hợp cho mình?

Chính vì vậy, cây lau nhà thông minh 360 độ ra đời là giải pháp tuyệt vời bảo vệ làn da đôi bàn tay của chị em phụ nữ. Nó vắt khô đầu lau bằng lực ly tâm tạo bởi mô tơ quay tròn tốc độ cao, có thể lau 360 độ, lau gầm giường, gầm tủ thấp, lau cầu thang, lau tường, lau kính, lau khe tủ hẹp...... mà những cây lau nhà thông thường ko thể làm được. Và điều quan trọng nhất là giúp chị em phụ nữ khi lau nhà không phải quỳ gối hoặc khom lưng như khi sử dụng giẻ lau hoặc cây lau nhà thông thường vì điều này cực kỳ ảnh hưởng đến cột sống vốn dĩ đã rất yếu của chị em gây nên những cơn đau lưng không mong muốn.

Là người đàn ông trong gia đình, tình yêu với người phụ nữ mình yêu thương sẽ có cơ hội biểu hiện và được ghi nhận bằng những đồ vật có thể thay thế hoặc hạn chế tối đa sự ảnh hưởng đến sức khỏe của chị em và cây lau nhà thông minh chính là một ví dụ điển hình nhất. Còn chị em phụ nữ, với đôi bàn tay trắng trẻo, đẹp đẽ, với thời gian tiết kiệm được khi dùng cây lau nhà thông minh 360 độ sẽ đem lại nguồn vui và cảm xúc yêu thương cho chính bạn và gia đình của bạn.

Những ưu điểm vượt trội của cây lau nhà thông minh 360 độ!

- Cây lau nhà  là bộ chổi lau “thần kỳ” đang được các bà nội trợ Việt nam tìm kiếm và sử dụng trong thời gian gần đây. Một phát minh hiện đại, cực kỳ thông minh trong vấn đề lau chùi, dọn dẹp nhà cửa. Bộ lau nhà thông minh 360º giúp tiết kiệm thời gian, tiết kiệm năng lượng, kinh tế và thân thiện, giúp tẩy sạch các vết bẩn và vết dơ một cách hiệu quả nhất. Rửa sạch và vắt cực khô đầu vải lau nhà.

- Cây lau nhà này duy nhất có thể để đứng 90 độ, để nghiêng 180 độ, có thể xoay vòng 360 độ và có diện tích lau lớn gấp đôi các cây lau nhà thông thường có cùng kích cỡ. Do đó có thể giúp bạn khi lau sàn nhà với tốc độ nhanh, lau chân bàn chân ghế chân tương, lau tường, lau kính, lau khe tủ hẹp xe hơi, sàn cứng văn phòng, phòng bếp, phòng khách, phòng tắm, phòng ngủ...

dau cay lau nha

- Cây lau nhà “thần kỳ” này còn có thể thay thế đầu lau bằng chân, chỉ cần 1 giây, bạn có thể thay thế đầu lau. Hơn thế nữa, việc vắt khô đầu lau cũng được đơn giản hóa hoàn toàn bằng chân. Chỉ cần nhúng đầu lau vào nước, nhấn bàn đạp 2 cái, 3 cái, hệ thống vắt sẽ tận dụng gia tốc trọng lực, tận dụng lực ly tâm vắt khô cay lau nhà và tuyệt đối khô ráo.

- Sợi vải của đầu lau được làm bằng sợi RU thiết kế đan chéo lập thể siêu nhỏ, khô ướt đều dùng được, có tác dụng hút bụi bẩn. Đầu vải lau xoay hình tròn 360 độ, có tính linh hoạt tốt, những khe nhỏ của đồ gia dụng trong gia đình đều có thể làm sạch.


 

- Cán của cây lau nhà  được thiết kế gọn nhẹ và bền bởi 3 ống thép ko gỉ dạng nổi vặn xoáy để lắp ráp tùy theo nhu cầu làm vệ sinh của bạn mà điều chỉnh cho phù hợp (dài hoặc ngắn). Đáy của thùng được thiết kế hút chặt với mặt sàn để không lắc lư khi đạp vắt nước.

- Sản phẩm được nhập khẩu và phân phối chính thức bởi Công ty  với uy tín đã được kiểm nghiệm qua thời gian và sự tin cậy của người dùng.

hinh anh cay lau nhacan va dau lau

 

Thông tin bộ sản phẩm và giá bán

Trọng lượng: 03 kg

Hạn sử dụng: 05 năm

Thời gian bảo hành: 03 tháng

Đóng gói:

1.      03 cây thép - lắp đặt thiết bị.

2.      Đĩa vải tròn (đầu bông lau nhà): 01 cái

3.      Rổ vắt: 01 cái.

4.      Thùng: 01 cái.






Bình luận

HẾT HẠN

0435 184 752
Mã số : 4038183
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn