Cây Lau Nhà Omega Mop 360°

280.000

42/82A Huỳnh Thiện Lộc, P. Hòa Thạnh, Q. Tân Phú

xem chi tiết: www.sieuthi24g.vn

giá hiện tại: 280.000vnđ

giá thị trường: 490.000vnđ

Giờ đây, với trợ thủ đắc lực  -  Cây lau nhà OMEGA Mop 360°, công việc nội trợ của chị em phụ nữ được giảm công sức đáng kể mỗi khi làm vệ sinh cho nhà của mình.

Cây lau nhà thông minh Omega với thiết kế đầu xoay 360 độ, cây lau nhà thông minh có thể nhẹ nhàng quét sạch mọi bụi bẩn trên sàn nhà, làm sạch bề mặt thảm, gầm giường, ở mọi ngóc ngách mà bạn không thể với tới nhờ tận dụng tĩnh điện được sản sinh từ phần đầu cây.

Điểm độc đáo của nó chính là khả năng vắt khô tự động bằng lực ly tâm, hạn chế động tác cúi gập người, không cần vắt bằng tay – đây là điều mà các chị em lo ngại nhất. Vừa bảo vệ được cột sống, vừa bảo vệ da tay của bạn, không tiếp xúc trực tiếp với nước lau nhà bẩn hoặc hóa chất trong nước tẩy rửa.

Thân cây được chế tạo bởi 2 phần, có hệ thống rãnh trượt xoắt nằm trong. Vật liệu làm cán cây lau bằng chất liệu inox, cực bền, không hen rĩ khi tiếp xúc lâu với nước, cho bạn độ bền tối đa.

Thùng vắt làm bằng nhựa PP cao cấp (dẻo hơn, khó bể vỡ hơn), gọn và cao, khi vắt không bị bắn nước ra ngoài.

Phần bông lau có sợi lau dài hơn làm bằng chất liệu bông tĩnh điện, khi khô có tĩnh điện vì thế lực hút các loại bẩn như rác như tóc mạnh gấp 3 lần các loại thảm chùi khác, phần bông lau của cây lau nhà Omega Mop cũng hút thấm nước mạnh hơn các loại khác.

 Chỉ cần cầm cây lau nhấn vào thùng lau nhà, trượt lên xuống thì rỗ sẽ tự động quay và vắt sạch nước. Cây lau nhà 360 độ dùng tay có cơ cấu vắt ly tâm thiết kế hiện đại thay vì dùng chân để đạp, nó sử dụng hệ rãnh trượt nằm ngay bên trong thân lau tạo lực xoắn cực mạnh giúp người sử dụng chỉ cần nhún nhẹ tay đã có thể vắt khô đầu lau đến 98%. Ngoài ra, nhờ lợi dụng chiều dài lớn của thân lau, một lần nhún tay sẽ truyền chuyển động giúp đầu vắt ly tâm quay với số vòng lớn. Chỉ cần hai hoặc ba lần nhún tay là đầu lau đã tuyệt đối khô ráo.

- Giao hàng tận nơi phạm vi Hồ Chí Minh

- Nếu ngoài tỉnh vui lòng thanh toán qua ngân hàng + ship tùy theo gần xa

NGUYỄN BÍCH VI - Số TK 051.100.3847062 - Vietcombank

- Vui lòng gởi SMS hoặc điện thoại cho biết tên, địa chỉ của bạn

- Ngay khi nhận được tiền chúng tôi sẻ gởi hàng qua phát chuyển nhanh đến bạn trong thời gian 1~3 ngày

- Liên hệ đặt hàng bạn nhé - 0933121828 - Vi , kỹ thuật: 0903.359.160- Đức

ĐC1: 42/82A Huỳnh thiện lộc- Hòa thạnh - Tân phú- Hcm( Gần Đầm sen)

 ĐC2: 172B Phan Văn Khỏe- p2- q6- Hcm( Gần chợ Bình tây)

Bình luận

HẾT HẠN

0933 121 828
Mã số : 4019978
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn