Máy Pha Cà Phê Breville 870

19 triệu

36/280D Đường Tân Thới Hiệp 20, P. Tân Thới Hiệp, Quận 12 (Phía Sau Uỷ Ban Nhân Dân Tân Thới Hiệp)

Hương vị đậm đà, đầy đủ

Cà phê toàn thân với hương vị phong phú và phức tạp được tạo ra bằng cách sử dụng đúng liều lượng 19-22g hạt cà phê mới xay. Liều lượng này cho phép cà phê thể hiện đầy đủ hương thơm đáng kinh ngạc, hương vị đậm đà và đặc tính riêng biệt của cà phê, cho một kết quả chất lượng cà phê thực sự. Bất kỳ thứ gì ít hơn liều lượng tối ưu sẽ dẫn đến trải nghiệm hương vị yếu và nhiều nước.

Breville 870XL tích hợp sẵn một máy xay cafe tự động, giúp bạn giảm chi phí mà vẫn có được cafe tươi ngon phục vụ khách hàng. Chỉ xay cafe trước khi pha. Và chỉ tốn 10 giây để làm điều đó.

 

Hương vị cân bằng hoàn hảo

Hương vị ngọt ngào, thơm ngon và đầy sắc thái bắt đầu với việc kiểm soát chính xác nhiệt độ nước. Công nghệ kiểm soát nhiệt độ kỹ thuật số (PID) kiểm soát chính xác nhiệt độ nước để chiết xuất cà phê cân bằng hoàn hảo, giúp bạn kiểm soát và nhất quán để có được hương vị cà phê thơm ngon mọi lúc.

 

Cơ thể không thể cưỡng lại

Một tách cà phê espresso sang trọng, có màu kem và màu caramel bắt đầu với quá trình pha sẵn áp suất thấp để thấm đều đồ xay, cho phép nước đi đều qua cà phê trong quá trình chiết xuất áp suất cao (9 bar), được cung cấp qua máy bơm Ý 15 bar của chúng tôi. Điều này dẫn đến một ly espresso đậm đà, ngọt ngào và sánh mịn.

 

Cảm giác miệng mượt mà như nhung

Vòi đánh sữa được thiết kế cổ điển cho việc đánh sữa bằng tay – một kỹ thuật rất cần thiết để mọi barista có thể nắm được kết cấu sữa. Đẩy không khí và hơi nước cùng lúc vào sữa, bạn sẽ tạo ra hàng ngàn bong bóng sữa nhỏ li ti, siêu mịn.

Thưởng thức hương vị mượt mà và cảm giác miệng mượt mà của sữa vi bọt thực sự. Sữa được hấp với áp suất tạo ra hàng nghìn bong bóng nhỏ, tăng hương vị và cảm giác ngon miệng, đồng thời nhiệt độ mang lại vị ngọt của sữa, kích thích vị giác của bạn, cho sự hòa quyện hài hòa giữa sữa ngọt đậm đà và siro cà phê vàng.

Lưu ý khi sử dụng máy pha cà phê Breville 870

  • Không sử dụng nguồn cà phê tẩm bơ, tẩm caramel, muối… Vì khi sử dụng những cà phê này có tạp chất này sẽ làm tắt đường ống dẫn nước. Chỉ sử dụng những loại cà phê rang mộc, không tẩm.
  • Không sử dụng nước khoáng, nước có tạp chất (chưa qua bộ lọc). Những loại nước này làm vôi hoá đường nước, nồi hơi trong máy.

Bình luận

HẾT HẠN

0282 202 2229
Mã số : 16567686
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/04/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn