Quạt Sưởi Gốm Là Gì? Những Ưu Và Nhược Điểm Của Loại Này Là Gì?

Liên hệ

56 Thanh Tịnh

Quạt sưởi gốm hay còn gọi là quạt sưởi ceramic - một dạng quạt sưởi tiêu dùng điện năng để vận hành và sử dụng nguyên lý đối lưu nhiệt để tỏa nhiệt. Vậy quạt sưởi gốm là gì? Các ưu và nhược điểm của loại này là gì? Cùng đi Phân tích nhé

 


  1. Quạt sưởi gốm là gì?

 

Quạt sưởi gốm hay còn gọi là quạt sưởi ceramic - 1 dạng quạt sưởi tiêu dùng điện năng để vận hành và sử dụng nguyên lý đối lưu nhiệt để tỏa nhiệt.

 

Quạt dùng 1 thanh gốm dẹt (đĩa gốm) để làm vật phát nhiệt. Khi quạt vận hành, đĩa gốm được làm cho hot nhờ điện năng và chuẩn y dây nối kim khí truyền cái nhiệt đối lưu có tương đối ấm tỏa ra môi trường bên ngoài.

 

Nên xem qua sản phẩm: máy sưởi cho trẻ sơ sinh

 

 


  1. điểm cộng của quạt sưởi gốm

 

Nguyên lý hoạt động làm hot an toàn của máy sưởi gốm (ceramic)

 

khi hoạt động máy không gây nhức mỏi mang người thấp khớp rất thích hợp cho mọi đối tượng các bạn từ trẻ thơ đến người cao tuổi yếu.

 

ngoại hình trang nhã phù hợp sở hữu mọi không gian

 

mang đông đảo lý do làm cho bạn quyết định mua máy sưởi gốm trong đó thiết kế đẹp mắt, ngoài mặt nhỏ gọn, linh hoạt dễ dàng đi lại là các điểm tốt với thể đánh bật đối thủ nặng ký máy sưởi dầu hay các dòng quạt sưởi điện, hồng ngoại to kềnh.

kiểm soát an ninh sức khỏe cho người dùng

 

Máy sưởi gốm an toàn với làn da mẫn cảm, thể hiện ở nguyên lý hoạt động không đốt oxy nên không gây khô, nứt nẻ da,

ví như bạn vô tình chạm phải ko gây bỏng vì vỏ bọc bên ngoài được khiến trong khoảng polyme sở hữu khả năng chịu nhiệt cao, không gây ra hiện tượng cháy nổ, rất thích hợp có phòng ngủ vì ko phát sáng, ko gây tiếng ra tiếng ồn.

đồng thời máy sở hữu chế độ kiểm soát an ninh quá nhiệt, tự ngắt điện khi bị đổ.

 

Tiết kiệm 50% tầm giá so sở hữu những sản phẩm máy sưởi trên thị phần

 

Công suất tiêu thụ điện của máy sưởi gốm chỉ bằng 50% so có máy sưởi dầu và 3 chế độ gió: Mát/ấm/nóng ứng với 3 công suất điện cũng là giải pháp tiết kiệm điện hữu hiệu cùng có chế độ hứa hẹn giờ một thể ích.

 

làm cho khô không khí vào mùa ẩm

 

Hơn nữa máy sưởi gốm còn mang lại chức năng ưu việt, độc nhất ấy là làm khô không khí vào mùa ẩm. Giả dụ máy sưởi dầu chỉ sở hữu tính mùa vụ, tiêu dùng chỉ cho mùa đông thì máy sưởi gốm sử dụng được cả hai mùa nhờ 2 chức năng là khiến nóng Khả năng tạo ion, lọc không khí, hút ẩm

Tham khảo thông tin: máy sưởi mini


  1. Nhược điểm của quạt sưởi gốm

 

nếu nhiệt độ ko khí dưới 10 độ C thì khả năng sưởi ấm của quạt sưởi gốm không cao, hiệu quả kém hơn so mang quạt sưởi dầu.

Giá của quạt sưởi gốm hơi cao, từ một.5 triệu - 3 triệu đồng.

Máy sưởi gốm sở hữu phổ thông Phân tích là gây tiếng ồn (như khi mở điều hoà ở chế độ gió to), không êm như quạt sưởi dầu.


  1. Tổng kết

 

giả dụ bạn là nhân tình thích kỹ thuật, bạn không thích ánh sáng chói của quạt sưởi halogen hay ngoài mặt to, kềnh càng của quạt sưởi dầu thì quạt sưởi gốm chính là một sự chọn lựa lý tưởng.

 

Xem thêm các món đồ công nghệ hay tại Ruby.vn

 

Bình luận

HẾT HẠN

0965 802 909
Mã số : 16482434
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/01/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn