Hiện Nay Sử Dụng Súng Phun Khử Khuẩn Có An Toàn Bảo Vệ Sức Khỏe .

1 triệu

Đà Nẵng

Hiện nay sử dụng súng phun khử khuẩn có an toàn bảo vệ sức khỏe .

 

khiến thế nào để bảo vệ bản thân và các người thân yêu trong gia đình trong mùa dịch này, cũng như quá trình “bình thường mới” gần đến khi sự lây lan của virus Corona được kiểm soát? súng phun khử khuẩn sử dụng chuyên dụng trên ô tô, văn phòng, gia đình rất tiện dụng, hiệu quả và dẻo dai. Rất khả quan cho việc khử khuẩn mùa dịch đang diễn biến phức tạp. Hãy kiểm soát an ninh bạn và người nhà sử dụng máy phun sương Nano cao cấp

vì sao nên trang bị máy phun lép, diệt trùng, khử khuẩn Nano K5?

nếu như bạn đang mua kiếm 1 trang bị giúp khử khuẩn nhanh chóng và an toàn, thay vì tiêu dùng nước rửa tay hay bình xịt thì với thể tham khảo thử máy phun sát trùng cầm tay Nano Spray Gun K5 dưới đây.

Sản phẩm nổi trội có cơ chế tiệt trùng đặc thù, ko khiến hot như những máy phun truyền thống, hài hòa cùng đèn UV giúp tối đa hóa hiệu quả khử trùng lên đến 99%.

ngoài ra, việc với hai chế độ phun cởi mở đi kèm khả năng ghẹ khuẩn với khoảng cách thức tối đa tới 1.5m, hứa sẽ là cái sản phẩm mà nhiều người dùng chờ mong.

 

Cơ chế tiệt trùng hiện đại

máy xẹp khử khuẩn cầm tay Nano Spray Gun K5 dùng cơ chế vô trùng ở nhiệt độ phòng thường ngày và không làm cho nóng như các chiếc máy phun truyền thống khác.

Sản phẩm mang thể giữ nguyên các thành phần hóa học ban sơ của dung dịch khử khuẩn tiệt khuẩn. Sau đấy, hài hòa với đèn chiếu tia cực tím để làm tối đa hóa hiệu quả vô trùng lên đến 99%.

 

Chính bởi thế, bí quyết này sẽ ko gây hại tới sức khỏe và ko sở hữu lưu lượng chất sát trùng dư thừa tồn đọng trong ko khí. Thành ra, bạn với thể dùng súng để phun khử trùng cho bất kì mẫu trang bị, không gian nào hay thậm chí là cả cơ thể người.

Khả năng tạo và phun sương nhanh

Máy cu li sát trùng Nano Spray Gun K5 với cơ chế tạo sương nhanh chóng, sở hữu thể dùng ngay sau khi cho nước vào bình. Theo đấy, lưu lượng sương lớn sẽ đem lại khả năng diệt trùng nhanh và triệt để hơn.

ngoài ra, có khoảng cách thức phun lên đến một.5m, các bạn cũng mang thể sử dụng súng để gạnh khuẩn ở mọi vị trí, ngách ngóc trong nhà 1 cách thức tiện dụng và tiện dụng.

 

 

 

Đáp ứng đa dạng nhu cầu dùng khác nhau

bên cạnh 2 chế độ phun sương đi kèm, Máy gạnh khuẩn Nano Spray Gun K5 cũng được vật dụng thêm núm vặn để các bạn thuận lợi điều chỉnh lưu lượng phun sương, từ đó đáp ứng phổ quát nhu cầu tiêu dùng khác nhau.

có việc được tích hợp pin sạc di động, súng ghẹ khuẩn sở hữu thể được phục vụ cả gia đình, hàng quán ăn uống, quầy tạp hóa, văn phòng tổ chức nhỏ,… hoặc với theo sử dụng trong những chuyến đi công việc, du hý.

bên cạnh đó, bạn cũng mang thể sử dụng súng để xẹp khuẩn và diệt virus trực tiếp trên áo xống, cơ thể, đồ dùng, phương tiện sinh hoạt, văn phòng,…

Cập nhập thêm về cách pha cloramin b 25 tại website chúng tôi.

 

Lưu ý khi dùng súng phun khử khuẩn

- Thường xuyên vệ sinh sạch sẽ để giảm thiểu bám tụ vi khuẩn, virus trên máy

- Để nơi khô ráo, thoáng mát tự nhiên dùng.

- kết hợp với dung dịch Nano bạc (Ag+) để tăng hiệu quả diệt khuẩn.

- không dùng phun xăng dầu, dung môi, hóa chất với tính bắt lửa, gây cháy…

 

 

Xem thêm các đồ chơi công nghệ độc lạ tại Ruby.vn

 

Bình luận

HẾT HẠN

0936 979 797
Mã số : 16437200
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/11/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn