Những Tiện Ích Của Chuông Cửa Xiaomi Loock Caty Lsc-Y01

99.000

Đà Nẵng

các tên trộm xấu tính ngày càng thiết bị phổ thông thủ thuật tinh tướng để mang thể xâm nhập vào nhà bạn. Giờ đây bạn với thể kiểm soát an ninh gia đình thấp hơn nhờ chuông cửa xiaomi LOOCK CatY LSC-Y01 – một thiết bị tích hợp người nào hiện đại với khả năng nhận dạng con người, giúp bạn đề cao cảnh giác sở hữu những người lạ tới lui trước cửa nhà mình và luôn được bảo kê an toàn liên tiếp 24/7.

 

Chuông cửa sáng tạo CatY là 1 bộ sản phẩm sáng tạo mới ra mắt từ Xiaomi nhằm giúp các người dùng của hãng có thể yên tâm bảo vệ ngôi nhà của mình, giám sát cửa ra vào 24 giờ và báo động các xâm phạm phi pháp. Ứng dụng những tính năng khoa học như nhận dạng khuôn mặt, cảm biến vật thể, camera Nhìn vào, chuông báo động,… sản phẩm kiên cố là 1 phụ kiện không thể thiếu dành cho hệ thống ngôi nhà sáng tạo trong khoảng thời gian dài.

 

Bộ chuông CatY LSC-Y01 bao gồm 2 thành phần chính: 1 chuông cửa tích hợp camera dạng trụ tròn gắn cửa ngoài và một màn hình OLED thông minh gắn mặt trong cửa để có thể Quan sát toàn bộ phía bên ngoài cũng như cài đặt các thiết lập nâng cao. Mang mẫu mã đa số tối giản và gọn nhẹ, bộ khóa cửa Xiaomi với thể phù hợp với rộng rãi bắt mắt cửa ra vào khác nhau.

 

Chuông cửa sáng tạo LOOCK CatY LSC-Y01 là cái chuông cửa sở hữu hình và càng ngày càng được dùng phổ thông trong những hộ gia đình hiện giờ. CatY LSC-Y01 sở hữu chuông cửa tích hợp camera Quan sát ngoài và hiển thị bao quát bên ngoài chuẩn y màn hình LCD bằng kết nối băng tần wifi không dây. Chính vì vậy mà quán trình lắp đặt trở thành thuần tuý hơn đa số cũng như sở hữu khả năng giám sát bảo kê gia đình bạn liên tục 24/7, mang đến tính bảo mật cao và an toàn tuyệt đối.

Xem thêm sản phẩm súng khử khuẩn tại website này của chúng tôi

1 đặc điểm thông minh mới lạ để CatY LSC-Y01 đáng giá hơn phổ biến so có loại khóa cửa mang hình trên thị phần hiện tại chính là việc ứng dụng kỹ thuật người nào đương đại, phân phối một thuật toán chính xác để với thể nhận dạng khuôn mặt vãng khách. Trong khoảng ấy xác định được độ tuổi, giới tính và y phục của vị khách đấy. Nếu như bạn đã cài đặt nhớ thông báo gia chủ, trang bị sẽ so sánh Phân tích để biết đối tượng mở khóa có đáng tin cậy hay ko.

 

Thêm vào đấy, đồ vật còn được tích hợp cảm biến vật thể từ cách 3 mét để phát hiện được người đang đứng trước cửa nhà bạn và thực hiện hàng loạt thao tác cảnh báo như ghi lại rồi gửi lên đám mây, gửi thông báo đẩy trên điện thoại. Bạn mang thể rà soát hiện trạng trước và ngay tại thời điểm đấy bằng video đầy dễ dàng. Nếu như đối tượng cố tình nán lại lâu hơn, 1 loa cảnh báo tích hợp trên đồ vật cũng sẽ đưa ra cảnh báo bằng giọng kể.

 

tuy nhiên từ trang bị Chuông cửa thông minh CatY, bạn cũng mang thể thực hành cuộc gọi từ xa sở hữu khách đến chơi nhà, shipper … khi họ muốn để lại thông điệp trong lúc bạn vắng nhà ngay tại thời điểm đó.

 

bộ phận camera Quan sát ngoài được thiết bị hệ thống đèn hồng ngoại phục vụ cho việc Nhìn vào vào ban đêm thấp hơn. Chế độ ngày và đêm hoạt động tự động chuyển mà ko cần cài đặt thủ công, ngay cả khi trời tối bạn vẫn sở hữu thể Nhìn vào được tình trạng bên ngoài từ bí quyết 5 mét mà không cần mở cửa. Kết hợp mang góc nhìn rộng lên tới 166º và độ phân giải 1MP, camera mang thể cho bạn góc nhìn toàn diện hơn với mọi sự vật quanh đó rõ nét cho dù đối tượng xấu có cố tình bưng bít những biểu lộ xâm nhập.

Tham khảo sản phẩm: đai chống gù lưng

Nhờ vào cảm biến nhận biết trên camera, khi có 1 vị khách bất kỳ nhấn chuông, màn hình hiển thị sẽ tự động sáng lên và người mua với thể theo dõi mọi hoạt động phía bên ngoài. Màn hình được bề ngoài rời và gắn kết với giá đỡ trên cửa bằng lực từ tính cứng cáp.

 

Màn hình với kích thước 7 inch với độ phân giải cao, hình ảnh màu chân thực cho chiếc nhìn phải chăng nhất ngay cả mang người cao tuổi mắt kém. Tuy nhiên màn hình còn được tăng độ cứng chống va đập, chống trầy xước và bám bẩn bằng kính cường lực dày dặn.

 

khi kẻ xấu với ý đồ “loại bỏ” CatY nhà bạn bằng cách đập tan vỡ, cạy mở,… mang độ rung mạnh, thiết bị sẽ thông tin bằng giọng đề cập song song bật chuông ồn ào cảnh báo tên trộm. Trong khi ấy đồ vật cũng sẽ gửi thông báo đẩy duyệt app để quý khách kịp thời xử lý.

 

Là 1 sản phẩm phẩm trong hệ sinh thái Xiaomi, tất nhiên Chuông cửa thông minh LOOCK CatY LSC-Y01 sẽ với khả năng kết nối và đồng bộ mang những sản phẩm Anh chị sáng tạo khác như Loa thông minh người nào Speaker Xiaomi để thông báo lúc mang người tới cho cả nhà đều biết, hay lắp đặt sở hữu Khóa cửa sáng tạo Mijia LOOCK Classic để nâng mức bảo mật lên 1 tầm cao mới an toàn hơn.

 

Mọi dữ liệu của bạn sẽ được bảo mật tuyệt đối và ko để lộ cho bên thứ ba bằng cách thức lưu trữ đám mây nên bạn sở hữu thể hoàn toàn lặng tâm. Bạn cũng mang thể kết có với các smartphone khác và chia sẻ video giám sát, nhận thông tin đẩy sở hữu các thành viên khác trong gia đình để không người nào bỏ sót bất kỳ cảnh báo quan yếu nào.


Xem thêm các sản phẩm công nghệ thông minh tại Ruby.vn

Bình luận

HẾT HẠN

0905 842 644
Mã số : 16414283
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/10/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn