Xiaomi Ra Mắt Máy Rửa Rau Quả Xiaomi, Loại Bỏ Vi Khuẩn Và Thuốc Trừ Sâu

99.000

Đà Nẵng

Xiaomi vừa giới thiệu một mẫu máy làm sạch rau củ cầm tay của mình, hiện đang được gây quỹ trên nền móng Youpin. Sản phẩm máy rửa rau quả xiaomi này đi kèm có phổ thông tính năng hữu ích để khiến sạch các thực phẩm giúp kiểm soát an ninh sức khỏe của người dùng.

Theo công bố trong khoảng dịch vụ, máy khiến sạch rau củ mới của Xiaomi tiêu dùng công nghệ lọc ion năng lượng cao. Có dòng máy này, nước sẽ bị phân hủy thành các ion hydroxit và ion hydro dưới ảnh hưởng của máy tạo ion.

 

phê duyệt ấy, thiết bị có thể xoá sổ những vi khuẩn bằng giận dữ oxy hóa sau khi ion hydroxit kết hợp mang clo trong nước tạo thành axit hypochlorous.

Xem chi tiết sản phẩm: yeelight yltd003

đề cập một phương pháp đơn giản hơn, máy khiến sạch rau quả của Xiaomi dùng 1 trật tự hóa học đơn giản làm cho suy yếu và loại bỏ bất kỳ chất gây hại nào trên bề mặt mà không làm hư thực phẩm. Theo Xiaomi, sản phẩm này với hiệu quả 99.99% trong việc tiêu diệt vi khuẩn và mang tác dụng phân hủy hơn 90% thuốc trừ sâu.

Để biết thêm thông tin chi tiết về điều hoà mini xiaomi truy cập ngay website này của chúng tôi

 

Bên trong, sản phẩm này được thiết bị viên pin dung lượng 4,000 mAh, tương trợ sạc không dây. Được biết, nó sở hữu thể hoạt động lên tới hơn 35 lần cho 1 lần sạc đầy và vật dụng cũng đạt chuẩn kháng nước IPX7.

 

bây giờ, chiếc máy làm sạch rau củ của Xiaomi đang được bán có giá tương đối hấp dẫn là 199 Yuan (khoảng 660,000 VNĐ).

Xem thêm các sản phẩm công nghệ thông minh tại Ruby.vn

Bình luận

HẾT HẠN

0905 842 644
Mã số : 16411087
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/10/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn