Laptop3Mien Cung Cấp Laptop Dell Xách Tay Chính Hãng

1.000

Nguyen Kiem

Phân khúc Dell Precision Mobile là dòng máy trạm thiên về hiệu năng xử lý. Dell Precision có lịch sử hơn 20 năm, là dòng máy tính hiệu suất có chiều dài phát triển khá lâu đời. Nhà sản xuất Dell đã luôn tìm tòi, nâng cấp để đáp ứng được nhu cầu ngày càng khó tính của các kỹ sư và nhà thiết kế. Với những thiết kế cao cấp, kèm theo các phần cứng chuyên nghiệp, hãng Dell đã không làm người dùng thất vọng. Nổi bật là công nghệ Dell optimizer cho độ chính xác cao. Dell Precision Mobile là dòng máy tính tập trung về sức mạnh, tốc độ và sự ổn định cao.

 

Bạn có thể tìm thấy nhiều tùy chọn cho cấu hình, màn hình, ram, ổ cứng chứa, màn hình cảm biến .v.v.. Dell Precision Mobile luôn tiến về phía trước, cập nhật những công nghệ mới nhất cho người dùng. Như công nghệ mới đây là VR và AI. Đi đầu với card đồ họa chuyên nghiệp Nvidia Quadro RTX, cpu intel thế hệ mới nhất.

Đặc biệt, laptop3mien còn có các sản phẩm Laptop Dell xách tay chính hãng 99%, nhiều chương trình hỗ trợ trả góp 0%.

Để chọn những mẫu sản phẩm Dell Precision Mobile nhập khẩu mới 98% mời bạn tham khảo tại hệ thống Laptop 3 Miền hoặc liên hệ hotline: 0818.6666.01 hoặc Zalo để đặt mua hàng nhanh và được tư vấn hỗ trợ miễn phí bạn nhé!

Bình luận

HẾT HẠN

0397 123 856
Mã số : 16308220
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/06/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn