Tìm Mua Balo Da Bò Nam Gento Ở Đâu?

1.000

Nguyen Kiem

Một chiếc balo da đa năng, sang trọng và “chuẩn hiệu” như balo da thật GENTO sẽ giúp bạn thể hiện cá tính, bãn lĩnh và phong cách. Bạn có thể dễ dàng mang theo tài liệu, vật dụng hay máy tính xách tay… bằng việc trang bị ngay một chiếc balo da nam.

Balo nam bằng da được làm từ GENTO đều được cấu thành từ nguồn vật liệu da nhập khẩu trực tiếp từ Italy. Trong đó, có 3 loại da chính là da cừu, da đà điểu, da bò… đều chuyển nguyên tấm về Việt Nam.

Nhờ vào việc nhập khẩu nguồn nguyên liệu từ Italy mà balo da bò nam GENTO đảm bảo độ bền và tuổi thọ sử dụng cao. Chế độ bảo hành của nhà sản xuất cũng sẽ giúp bạn an tâm hơn khi mua balo da cao cấp thương hiệu GENTO.

 

Đến với GENTO, bạn sẽ tha hồ lựa chọn cho mình một chiếc balo mà mình ưng ý bởi chúng tôi có rất nhiều mẫu mã và phong cách khác nhau, chắc chắn sẽ làm hài lòng với bạn.

GENTO luôn cập nhật nhiều mẫu balo da nam sang trọng, thời thượng theo xu hướng thời trang mới nhất. Khi tham khảo các loại balo da nam GENTO, chắc chắn bạn sẽ tìm được nhiều ý tưởng mới lạ cho phong cách phối đồ của mình.

Hãy liên hệ ngay thương hiệu thời trang GENTO qua 082 878 6789 để được tư vấn đặt mua sản phẩm balo da nam cao cấpp. Trường hợp bạn muốn phân phối giá sỉ với số lượng lớn; GENTO vẫn đáp ứng mức giá balo da nam tốt nhất cho bạn.

Bình luận

HẾT HẠN

0397 123 856
Mã số : 16304646
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/06/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn