In Ấn Minh Hoàng Label-Sự Lựa Chọn Của Rất Nhiều Khách Hàng

1.000

Nguyen Kiem

Nếu bạn muốn in decal giá rẻ thì bạn cần phải biết cách làm sao để tối ưu mẫu indecal. Sau đây bài viết này sẽ chia sẻ cho bạn một số mẹo nhỏ giúp bạn tiết kiệm chi phí in decal.

Kích thước mẫu decal

 

Để in tem decal giá rẻ bạn cần thiết kế kích thước nhãn vừa phải so với kích thước sản phẩm. Không nên thiết kế quá to mà cũng không nên quá nhỏ. Bạn có thể nhờ đơn vị in ấn hỗ trợ thiết kế hoặc tự chuẩn bị trước mẫu in để được hỗ trợ in nhanh.

in decal giá rẻ

Chất liệu in decal giá rẻ

Chất liệu in decal giá rẻ nhất là giấy. Tuy nhiên không phải sản phẩm nào cũng sử dụng được tem decal là chất liệu giấy. Bạn cũng có thể lựa chọn chất liệu decal nhựa hoặc decal nilon, chất liệu này khá bền mà giá thành cũng rất hợp lý.

Số lượng decal cần in

Nếu bạn in ấn số lượng lớn thì chắc chắn đơn vị in sẽ hỗ trợ ưu đãi về giá cho bạn. Vì vậy nếu muốn in decal giá rẻ thì hãy in số lượng nhiều trong 1 lần in.

Chọn địa chỉ in tem decal uy tín

Việc lựa chọn đơn vị in decal cũng quyết định đến chi phí in decal rẻ hay đắt. Nếu bạn muốn in decal giá rẻ thì hãy tìm đến đơn vị uy tín, nhiều năm kinh nghiệm.

Minh Hoàng Label là cái tên được rất nhiều khách hàng lựa chọn để gửi gắm việc in ấn của mình. Nếu bạn có nhu cầu in decal chất lượng mà giá rẻ thì hoàn toàn có thể tin tưởng đơn vị này. Quy trình làm việc cực kỳ chuyên nghiệp, phục vụ tốt. Bạn có thể vào website inminhhoang.net để tham khảo thêm thông tin.

Tag: tại đây

Bình luận

HẾT HẠN

0397 123 856
Mã số : 16222296
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/02/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn