Binhnuocteen.com Hỗ Trợ Bạn Mua Bình Nước Với Giá Tốt Nhất

1.000

Nguyen Kiem

Bình Giữ Nhiệt Lock&Lock được đánh giá là sản phẩm bình giữ nhiệt hàng đầu được người tiêu dùng ưa chuộng. Bình được làm từ chất liệu inox 304 siêu bền bỉ và an toàn với người sử dụng.

Vài nét về thương hiệu Lock&Lock

 

Lock&Lock là thương hiệu của Hàn Quốc được người tiêu dùng Việt rất yêu thích. Cái tên Lock&Lock có ý nghĩa là 2 chiếc móc khóa lồng vào nhau như một sự kết nối vững chắc, bền chặt giữa nhà sản xuất với người tiêu dùng.

Trước khi trở thành thương hiệu đồ gia dụng, Lock&lock được biết đến là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực sản xuất đồ hộp thức ăn 4 khóa cạnh. Với sự phát triển không ngừng, Lock&lock đã sản xuất và tung ra thị trưởng khoảng 600 loại sản phẩm gia dụng.

Các sản phẩm chất lượng của Lock&lock có thể để đến như hộp đựng cơm, hộp cơm cắm điện,nồi chiên không dầu, máy pha cafe, bình giữ nhiệt Lock&lock... Các sản phẩm này có mặt ở rất nhiều quốc gia như Nhật, Hàn, Mỹ, trong đó có Việt Nam.

bình giữ nhiệt lock&lock

Giá của bình nước giữ nhiệt lock&lock không phải là rẻ, tuy nhiên chất lượng của nó xứng tầm với mức giá, được người tiêu dùng đánh giá cao.

Nếu bạn muốn mua bình giữ nhiệt thì thương hiệu Lock&Lock là cái tên bạn hoàn toàn có thể tin tưởng. Có rất nhiều mẫu bình giữ nhiệt với màu sắc và kiểu dáng khác nhau cho bạn lựa chọn.

Bạn có thể vào website binhnuocteen.com để được hỗ trợ mua bình nước với giá tốt nhất. Đơn vị hỗ trợ bạn in ấn logo, khắc tên làm quà tặng. Hỗ trợ khách hàng mua lẻ và khách hàng doanh nghiệp, công ty.

Bình luận

HẾT HẠN

0397 123 856
Mã số : 16205141
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 06/02/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn