Ưu Điểm Nổi Bật Của Dây Cáp Điện Cadivi

1.000

Nguyen Kiem

Cáp điện cadivi là gì?

Cáp điện Cadivi hay còn có tên gọi gọi khác là dây cáp đồng trục. Dây điện cadivi với 1 lõi dẫn điện được bọc lại bằng 1 lớp điện môi không dẫn điện. Xung quanh được quấn thêm một lớp bện kim loại và có vỏ bọc cách điện. Tất cả các lớp đều được dùng chung 1 trục hình học lên gọi là đồng trục.

Cáp điện cadivi  có từ 1 tới 4 lõi, được bọc cách điện bằng nhựa PVC. Sản phẩm có hoặc không có giáp bảo vệ, vỏ bọc bằng nhựa PVC. Ký hiệu cáp điện cadivi là CVV là để phân biệt với các sản phẩm có vỏ bọc XLPE, dây cáp điện CXV.

Dây điện Cadivi được sản xuất trên dây chuyền, công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn TCVN 6610-4/ IEC 60227-4, TCVN 6612/ IEC 60228, đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015 về quản lý, giám sát chất lượng.

Hiện có tới 3 loại sản phẩm cáp điện được ký hiệu CVV đó là CVV/DATA & CVV/DSTA, CVV/AWA & CVV/SWA.

 

Ưu điểm nổi bật của Cadivi

Cáp điện cadivi có cấu tạo ruột dẫn đảm bảo tiêu chuẩn kỹ thuật quốc tế theo thông số quy định. Sản phẩm có khả năng dẫn điện tốt, cadivi đảm bảo hệ thống mạng lưới điện công trình từ nhỏ tới lớn như: điện nhà dân, trung tâm thương mại, chung cư cao tầng, công ty, sân vườn, gara xe…

Cadivi có tính cách điện an toàn: do có cấu tạo vỏ bọc được cách điện bằng nhựa PVC tốt nhất, giúp hạn chế tai nạn cháy nổ, thích hợp để sử dụng cho công trình xây dựng điện lắp đặt ngầm, âm tường.

Cáp điện cadivi có tính tiết kiệm, do chất liệu được đảm bảo theo tiêu chuẩn kỹ thuật quốc tế. Do đó dây điện Cadivi không bị oxy hóa, hao tốn ít điện năng giúp bạn tiết kiệm chi phí.

Xuất hiện với hơn 40 năm trên thị trường, cadivi đã chứng minh được bản thân có tuổi thọ cao, bền lâu, hạn chế xuống cấp hay gây hỏng hóc trong hệ thống điện.

Cadivi có thể dễ dàng sử dụng. Dây điện cadivi với nhiều mẫu mã đa dạng, nhiều kích thước phù hợp với mọi mạng lưới điện, được nhiều người ưa chuộng sử dụng. Sản phẩm có thể uốn cong, không bị đứt ngầm.

Không chỉ sở hữu những ưu điểm vượt trội mà dây điện cadivi còn có ruột dẫn làm từ đồng giúp tăng khả năng truyền tải điện một cách tốt nhất, giảm thất thoát tiêu hao điện nhỏ nhất, đồng thời nâng cao được khả năng chịu lực cơ học của dây.

Sản phẩm với cấu tạo từ vật liệu cách điện nhựa PVC giúp dây dẫn điện mềm, dễ luồn ống điện, đáp ứng được mọi điều kiện về thi công mọi công trình. Đối với những nguồn nhỏ thì việc áp dụng cáp PVC/PVC hoặc PVC đều tiện lợi hơn.

Nếu bạn có nhu cầu sử dụng cadivi có thể liên hệ với đơn vị Thuận Thịnh Phát. Giá dây điện cadivi khác nhau tùy thuộc bạn chọn loại dây nào. Hãy liên hệ với chúng tôi ngày để nhận được báo giá dây điện cadivi chung và báo giá riêng chi tiết nhất.

Thông tin liên hệ

THUẬN THỊNH PHÁT

Địa chỉ: Đường Số 5, Bình Chuẩn, Tx. Thuận An, Bình Dương, Việt Nam

Hotline: 0868.69.0000

Email: dailydaydienthuanthinhphat@gmail.com

Website: dailydaydien.com

 

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0397 123 856
Mã số : 16199549
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/02/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn