Tạo Oxy Sạch Với Máy Tạo Ẩn Phun Sương Beurer

2 triệu

16 Hàm Tử Quan Hoàn Kiếm Hà Nội


Máy tạo ẩn phun sương Beurer thương hiệu nhập khẩu từ Đức đảm bảo chất lượng với công nghệ tiên tiến phù hợp là vật trong trí cho nội thất ngôi nhà bạn. Ngoài ra chiếc máy có tác dụng phòng điều trị những bệnh bé hay mắc phải trong mùa hè như hắt hơi sổ mũi, ho rát cổ họng ... tất cả nhờ tính năng đặc biết giúp tạo ra hơi ẩm tự nhiên giảm nhiệt độ nhanh chống lọc sạch không khí giúp không khí được trong lành và mát mẻ .

Các phân tử nước dưới tác động của sóng siêu âm không thể dao động theo cùng một tần số nên tự tách ra khỏi bề mặt nước dưới dạng những hạt nhỏ li ti đường kính chỉ 1µm hòa nhập nhanh chóng vào dòng không khí giống như sương mù. Độ ẩm tạo ra bởi sóng siêu âm là độ ẩm tức thời và có thể điều chỉnh bởi cường độ sóng siêu âm. Hơn nữa, hạt nước tạo bởi sóng siêu âm vô cùng nhỏ nên chỉ một ít nước cũng có thể tạo một lượng sương mù rất lớn. lớp sương được dàn trải với diện tịch lớn sẽ hấp thu nhiệt rất tốt và các hạt bụi bay lơ lửng trong không khí làm cho môi trường trở nên mát mẻ và trong lành.

Bổ sung thêm hơi ẩm cho không khí trong phòng cho những nơi có độ ẩm thấp như trong phòng điều hòa. Độ ẩm không khí đạt mức bão hòa sẽ đem đến bầu không khí trong lành, dễ chịu hơn mang đến nhiều lợi ích hơn cho làn da và hệ hô hấp của gia đình bạn, đặc biệt vào mùa đông, thời tiết khô hanh.


Máy tạo độ ẩm cho bé Beurer JLB44

Máy tạo độ ẩm phun sương Beurer hoạt động dựa trên nguyên lý sử dụng sóng siêu âm cao tần biến nước thành những phân tử hơi cỡ Nano và thổi vào không khí dưới dạng sương mù.

Ưu thế vượt trội của công nghệ của những chiếc máy Beurer tạo ẩm bằng sóng siêu âm là không gây tiếng ồn, cấu tạo đơn giản, rất dễ dàng sử dụng và làm sạch, không có các bộ phận đặc biệt phải bảo dưỡng hay thay thế như đèn hồng ngoại hay hộp hơi.

Tạo ẩm trong phòng bằng hệ thống phun sương. Kích thước hạt siêu mịn và nhỏ nên không để lại vệt ẩm, ướt trên thiết bị sử dụng điện. Cân bằng độ ẩm trong phòng điều hòa, cung cấp nước cho da và màng nhầy mũi tránh các bệnh thường gặp về da và mũi khi thời tiết hanh khô.

Thiết bị còn như chiếc đèn ngủ với sắc xanh dịu mát. Sử dụng trong phòng tối đa 30m2.

Thời gian sử dụng 20 giờ với cường độ tối đa là 230ml/h với 4,500ml

Chú ý :

Để an toàn trong mọi vấn đề bạn nên vệ sinh sạch sẽ máy và thay nước trong bình thường xuyên sau 2 đến 3 ngày sử dụng và lưu ý luôn luôn sử dụng nước sạch hay tốt nhất là nước tinh khiế


Bình luận

HẾT HẠN

0978 613 535
Mã số : 11841765
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn