Sàn Gỗ Kiên – Sàn Gỗ Cho Cuộc Sống Hiện Đại

155.000

Duc Nghiem Ngoc Son Hiep Hoa Bg


                                                             Sàn gỗ Kiên – Sàn gỗ cho cuộc sống hiện đại

“Sàn gỗ“ là một loại vật liệu lát sàn hiện rất phổ biến trên thị trường với nhiều tính năng ưu việt hơn các loại vật liệu lát sàn khác. Cuộc sống hiện đại với nhiều những tiện nghi, đôi khi làm cho không gian sống của bạn trở nên ngột ngạt. Sử dụng vật liệu lát sàn bằng gỗ là một trong những cách đưa thiên nhiên vào trong không gian sống của gia đình bạn làm cho bạn cảm thấy thoải mái, dễ chịu hơn. Đây cũng là nhu cầu và xu hướng chung của các gia đình Việt ngày nay.

Khi quyết định chọn ván gỗ để lát sàn, bạn có hai sự lựa chọn đó là: Sàn gỗ tự nhiênsàn gỗ công nghiệp :

Sàn gỗ tự nhiên dùng để lát sàn thường là những loại gỗ quý, được chọn lựa kỹ lưỡng như: pơmu, giáng hương, teak… Sàn gỗ đẹp Kiên phân phối và cung cấp trên thị trường sàn gỗ tự nhiên thường có nguồn gốc xuất xứ trong nước và một số nước lân cận như Lào, Cămpuchia. Sản phẩm sàn gỗ tự nhiên được chế biến và xử lý theo công nghệ của Nhật Bản và Thái Lan. Chất lượng và thông số kỹ thuật của sản phẩm khá đồng đều và luôn giữ được màu sắc tự nhiên trong quá trình sử dụng. Nếu giữ không bị mối mọt, sàn gỗ tự nhiên có thể sử dụng vĩnh viễn, càng dùng càng bóng đẹp. Giá cả của sàn gỗ tự nhiên khá đa dạng, từ 450.000 đồng – 800.000 đồng/m2 tùy theo chất lượng của gỗ.

Sàn gỗ công nghiệp thường là hàng nhập ngoại với một số nhãn hiệu như: Kronotex (Đức), Pergo (Thụy Điển), Vana+ur (Thái Lan), EuroHOME (TQ)…Sàn gỗ công nghiệp có giá từ 155.000 đồng - 450.000 đồng/m2 (chưa bao gồm phào nẹp).

Sàn gỗ tự nhiên và sàn gỗ công nghiệp có những đặc điểm chung tương đối giống nhau như màu sắc, mẫu mã phong phú, không co gót, cong vênh, thời tiết nồm không bị đổ mồ hôi ra sàn nhà, ấm áp về mùa đông, mát mẻ về mùa hè. Không những vậy ưu điểm của ván sàn gỗ còn là: lắp đặt thi công nhanh chóng, có tính cơ động cao, dễ dàng sửa chữa thay thế từng phần hoặc toàn bộ khi có nhu cầu. Đặc biệt hơn nữa ván sàn gỗ không ảnh hưởng tới sức khỏe của gia đình bạn và có giá cả rất phù hợp với mọi gia đình, kể cả các gia đình có thu nhập trung bình cũng có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm ván sàn như ý. Khi lựa chọn các kiểu thiết kế và màu sắc cho sàn gỗ ván ép bạn nên quan tâm tới một số vấn đề như là: diện tích ngôi nhà, kiểu trang trí và nội thất, tần suất đi lại của các thành viên trong gia đình và sở thích về màu sắc cũng như thiết kế của gia đình bạn.

Trên thực tế, bất kỳ sản phẩm nào tiêu thụ trên thị trường cũng có các đại lý phân phối và bảo hành cho sản phẩm đó. Và sản phẩm ván sàn cũng vậy. Nhưng điều quan trọng là làm thế nào để lựa chọn được một nhà phân phối và bảo hành có uy tín, chất lượng? Điều đó hoàn toàn không khó bởi trên thị trường hiện có khá nhiều địa chỉ đáng tin cậy để các bạn đặt niềm tin vào các sản phẩm sàn gỗ. Một trong số đó là Nhà phân phối và bảo hành SÀN GỖ ĐẸP KIÊN. SÀN GỖ ĐẸP KIÊN với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn hoàn hảo nhất để làm đẹp cho ngôi nhà của mình. SÀN GỖ ĐẸP KIÊN luôn gắn liền lợi ích của khách hàng với lợi ích của công ty nhằm đem lại lòng tin và sự yêu mến từ phía các khách hàng dành cho Công ty. SÀN GỖ ĐẸP KIÊN không ngừng củng cố và vươn xa, đẩy mạnh hơn nữa việc nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng phục vụ khách hàng.

Với tất cả các thông tin trên bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho gia đình mình một giải pháp phù hợp nhất, kinh tế nhất. Sàn gỗ tự nhiên mà đặc biệt là Sàn gỗ công nghiệp đang được lựa chọn như một giải pháp hữu hiệu cho việc làm đẹp ngôi nhà của các gia đình Việt Nam ngày nay.

Nhà phân phối và bảo hành SÀN GỖ ĐẸP KIÊN.

Văn phòng: số 110 Trần Phú, Hà Đông (đường Nguyễn Trãi, Thanh Xuân Hà Nội).

ĐT: 04.62850283/04.33701968 – 090.434.5554

Website: http://sangodep.com.vn/


!

Bình luận

HẾT HẠN

0934 666 184
Mã số : 4719844
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/02/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn