Lựa Chọn Lục Bình Nhỏ Để Bàn Thờ

Liên hệ

Số 663, Đường Giải Phóng, Hoàng Mai, Hà Nội

Ngày nay, ngoài các loại lộc bình với kích thước lớn thì những mẫu lục bình nhỏ để bàn thờ cũng được nhiều gia chủ ưa chuộng để trang hoàng thêm cho ko gian thờ cúng của gia đình thêm phần trang nghiêm. Tuy nhiên cần lựa tìm các chiếc lục bình nhỏ để bàn độc như thế nào để vừa đẹp, vừa thích hợp với ko gian thờ cúng nhất? Đừng bỏ qua bài viết dưới đây để cộng Đồ Đồng Dung Quang Hà tậu hiểu rõ hơn về vấn đề này nhé!

Lọ lục bình có ý nghĩa gì trong phong thủy?
Trong phong thủy, lọ lộc bình được xem là vật phẩm mang khả năng tích lộc, sở hữu thể có lại tài lộc cho gia đình, chiếc họ. Lục thường nhật có hình dáng như một chiếc phễu to có phía thân trên phình to, thắt lại ở cổ và miệng bình mang dáng xòe ra. Cách tạo hình bình này sở hữu ý nghĩa rằng một khi tài lộc đã đi vào thì sẽ khó đi ra, mình dưới lớn và lớn hơn chính là để đựng chứa và lưu giữ được phổ biến tài lộc hơn.

Trước đây, lọ lục bình chỉ được tiêu dùng phổ biến ở những gia đình quý tộc, hoàng gia ngoại giả ngày nay, việc sử dụng lộc bình càng phát triển thành nhiều và rộng rãi hơn.


>> Xem ngay: 5 mẫu lục bình để phòng khách - Gia chủ không bắt buộc bỏ lỡ

Lọ lục bình lúc đặt trong nhà hay không gian thờ phụng sẽ mang lại cho gia chủ sự no ấm về tiền bạc, sự giàu sang, phú quý và hưng vượng cho gia đình. Ông bà ta từ xưa vẫn luôn quan niệm rằng trường hợp nhà ai mang lộc bình càng to thì khả năng lôi kéo và giữ tài lộc cũng rẻ hơn các gia đình khác.

Ngoài ra, lọ lục bình còn được biết tới như 1 “tấm bình phong” có khả năng trấn trạch, bảo vệ nhà cửa và gia đình khỏi sự xâm phạm của ma quỷ hiệu quả. Trên lọ lộc bình cũng thường xuất hiện rộng rãi họa tiết, hoa văn khác nhau. Mỗi hoa văn sẽ sở hữu 1 ý nghĩa riêng, thay cho lời cầu mong của gia chủ về 1 cuộc sống đầy đủ, ấm no, hạnh phúc, viên mãn hơn.

Ngày nay, mang 2 dòng lộc bình được dùng rộng rãi đó chính là lọ lục bình to đặt trong phòng thờ và lọ lục bình nhỏ để trên bàn thờ. Cả 2 loại lục bình này lúc đặt trong không gian phụng dưỡng đều sẽ sở hữu lại sự linh thiêng, trọng thể cũng như rộng rãi ý nghĩa linh tính khác cho khu vực này.

Mẹo nhỏ khi lựa sắm lục bình nhỏ để bàn thờ
Lựa chọn kích thước
Lục bình nhỏ để bàn thờ hay còn thường được gọi có cái tên là tiểu lục bình. Các mẫu tiểu lục thường ngày sở hữu kích thước nhỏ, có chiều cao trong khoảng từ 50cm - 70cm thường được đặt trên bàn độc và sử dụng để cắm hoa tươi hoặc cành đào vào các ngày lễ, Tết. Khi tậu lục bình nhỏ để bàn thờ, gia chủ phải mua những kích tấc lục bình sao cho vừa đảm bảo được về chi tiết phong thủy vừa cân xứng mang không gian thờ tự của gia đình.


>> Xem ngay: Cách đặt Lộc bình trong Phòng thờ đẹp, hợp tâm linh nhất

Dưới đây là một số kích tấc lọ lục bình nhỏ để bàn độc chuẩn theo kích tấc lỗ ban mà gia chủ sở hữu thể tham khảo:

- Lục bình kích tấc 35cm: thuộc cung Tài (cung nhỏ Nghênh Phúc) sẽ giúp gia chủ lôi kéo vượng khí, tiền nong chảy vào như nước.

- Lục bình kích thước 50cm: thuộc vào cung Vượng (cung nhỏ Thêm Phúc), Tể Tướng (cung nhỏ Hiếu Tử) sở hữu ý nghĩa sẽ sở hữu tới rộng rãi chuyện vui cũng như tiền bạc được sung túc, đủ đầy.

- Lục bình kích thước 52cm: thuộc cung Quý Nhân, Quyền Lộc sẽ với lại cho gia chủ rộng rãi hồng phúc về đường con cái, sự thành công trong công tác và được quý nhân phù trợ, chỉ đường dẫn lối.

- Lục bình kích tấc 60cm: thuộc vào cung Nghĩa (cung nhỏ Thêm Đinh), Quan (cung nhỏ Tiến Bảo) là đại diện cho điều tốt, điều hay, sớm sinh quý tử, con mẫu ngoan ngoãn, chuyên nghiệp dang.

Lựa mua chất liệu
Ngày nay, sở hữu vô cùng rộng rãi ngoại hình lục bình được chế tạo phổ biến dưới phổ biến chất liệu khác nhau như: sứ, gỗ, đồng,....mang đến cho khách hàng thêm nhiều sự lựa tậu khác nhau. Tuy nhiên đối có phổ biến người, những chiếc lục bình bằng đồng vẫn là sự lựa tìm hợp lý nhất bởi nó ko chỉ có vẻ không tính sang trọng, cá tính mà còn sở hữu độ bền cực cao, có thể tiêu dùng được trong một thời kì rất dài.

Các mẫu lục bình bằng đồng là món đồ đồng mỹ nghệ cao cấp được kiểm tra cực kỳ cao về tính thẩm mỹ có quy trình chế tạo nghiêm ngặt, đòi hỏi độ xác thực cao. Để tạo ra được những cái lục bình đẹp nhất, người nghệ nhân sẽ cần tính toán chu đáo và chuẩn xác từng khía cạnh theo từng centimet để với thể khắc họa rõ nét nhất các họa tiết từ đơn giản cho đến cầu kỳ nhất. Từ đó tạo nên điểm nhấn làm cho những loại lọ lộc bình bằng đồng càng trở thành tinh tế, cuốn hút tạo cần sự sang trọng, linh thiêng cho ko gian thờ cúng.


>> Xem ngay: Đôi lọ lục bình bằng đồng “Tích trữ vượng khí cho gia chủ”

Về độ bền thì chắc hẳn không một chất liệu nào mang thể với độ bền cao hơn so mang đồng. Các sản phẩm đồ đồng đặc biệt là đồ đồng cao cấp thường sở hữu độ bền cực cao, độ bền của nó gần như mang thể tồn trường tồn theo thời gian. Ngoài ra, các sản phẩm chế tác từ đồng còn có thể giữ được nguyên mẫu trong một thời kì dài mà ko bắt buộc lo tới vấn đề oxy hóa, xỉn màu, xuống màu hay mối mọt, rơi vỡ trong công đoạn sử dụng.

Trong phong thủy, đồng cũng được xem là cái kim loại phải chăng sẽ mang lại nguồn cát khí và vượng khí hưng vượng vượng nhất. Vì vậy khi hài hòa lọ lục bình phong thủy mang đồng đặc biệt là các mẫu mạ vàng, dát vàng sẽ giúp gia chủ lôi kéo được đa dạng tài lộc và may mắn hơn.

Địa chỉ chế tạo những cái lục bình nhỏ để bàn độc đẹp, chất lượng
Từ trước tới nay, Đồ Đồng Dung Quang Hà vẫn luôn là cơ sở chế tác đồ đồng tay chân uy tín, chất lượng được phổ biến khách hàng từ khắp hầu hết miền tin tưởng và tậu lựa. Hơn 20 năm vững mạnh trong nghề, Đồ Đồng Dung Quang Hà sở hữu quy trình chế tạo được kiểm soát gắt gao, chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo đã và đang ngày càng gây được tiếng vang to trong lòng khách hàng.


Đến với Đồ Đồng Dung Quang Hà, quý gia chủ sẽ mang thể dễ dàng tìm thấy gần như và đang dạng những cái lọ lục bình nhỏ để bàn thờ sở hữu sự đa dạng về cái mã, kích tấc đưa lại cho khách hàng thêm nhiều sự lựa tìm hơn trong giai đoạn sắm sắm. Các sản phẩm của Dung Quang Hà ko chỉ với đường nét tinh tế, sản phẩm sở hữu hồn, tinh xảo mà còn mang chất lượng và giá cả phải chăng nhất trên thị trường.

Nếu khách hàng đang sở hữu nhu cầu tìm tậu những sản phẩm lọ lục bình nhỏ để bàn độc hay bất cứ sản phẩm đồ đồng nào khác hãy shop ngay mang Đồ Đồng Dung Quang Hà qua hotline: 0967.23.7777 để được hỗ trợ và tham mưu chi tiết nhất. Là cơ sở lâu năm, Đồ Đồng Dung Quang Hà cam kết sản phẩm dùng nguyên liệu đồng nguyên chất thật 100% với họa tiết, hoa văn chế tạo tinh xảo, cầu kỳ. Hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc!

Có thể gia chủ cũng quan tâm:

>> 15+ Mẫu lọ lộc bình bằng đồng đẹp, chất lượng và được ưng ý nhất hiện nay

Bình luận

HẾT HẠN

0967 237 777
Mã số : 16527255
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/03/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn