Tân Gia Nhà Mới Nên Tặng Gì Hợp Lý?

Liên hệ

Số 663, Đường Giải Phóng, Hoàng Mai, Hà Nội

Tân gia nhà mới là một sự kiện quan trọng, đánh dấu cho cố gắng và là thành quả của nhiều gia đình sau một thời kì làm cho việc vất vả. Ông cha ta mang câu “ sắm trâu, cưới vợ, làm nhà” ý chỉ tới 3 việc trọng đại trong đời của 1 người. Vì thế mà sau khi làm nhà mới, các gia đình thường sẽ đơn vị một buổi tiệc mừng tân gia và mời anh em, bạn bè,.. tới và cộng chung vui với gia đình. Đến mang các buổi tiệc đặc trưng như thế này, bên cạnh các lời chúc hoa mỹ thì việc chuẩn bị các món quà mừng tân gia cũng là điều buộc phải thiết để thể hiện tâm ý của người tham dự. Tuy nhiên mang không ít người thường tỏ ra băn khoăn khi ko biết tân gia nhà mới nên tặng gì cho hợp lý? Đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Đồ Đồng Dung Quang Hà để cộng điểm qua những món quà tân gia nhà mới ý nghĩa và sang trọng nhất có thể giúp gia chủ trả lời cho câu hỏi khó nhằn “Tân gia nhà mới nên tặng gì?”

Món quà tân gia có ý nghĩa như thế nào đối với người nhận?
Tân gia là một sự kiện quan yếu đánh dấu việc gia đình chuyển vào nhà mới hoặc vừa mua nhà. Đây là một sự kiện quan trọng chính bởi vậy mà vào ngày này, chủ nhà thường sẽ tổ chức một buổi tiệc tân gia tại nhà mới và sẽ mời bạn bè, người thân cùng tới tham gia để chung vui và chúc mừng cho sự nỗ lực đã có thành tựu của chủ nhà.

Mỗi 1 người khi được mời đến dự bữa tiệc tân gia nhà mới thì đều sẽ chuẩn bị cho mình một món quà tân gia ý nghĩa để thay cho lời chúc bình an, tài lộc, ấm no gửi đến người nhận cũng chính là chủ bữa tiệc. Một món quà tân gia ý nghĩa ko nhất tiết buộc phải là 1 món quà xa xỉ mà món quà ấy cần ưa thích sở hữu ngôi nhà, phù hợp với mối quan hệ giữa bạn và chủ nhà cũng như có thể sở hữu lại vượng khí và may mắn, tài lộc cho gia đình gia chủ. Ngày nay lúc lựa tìm quà tân gia nhà mới, các món quà tặng bằng đồng ngày càng được rộng rãi gia chủ thích hợp hơn cả bởi sự sang trọng và tinh tế mà các sản phẩm quà tặng này với lại.


>> Xem ngay: Mừng khai trương phải tặng gì giúp gia chủ làm ăn phát đạt?

Món quà tân gia ngoại trừ có ý nghĩa giống như lời chúc mừng cho gia chủ thì nó còn là vật phẩm để gắn kết mối quan hệ. Khi gia chủ nhận và bài trí những món quà ấy trong nhà cũng chính là cách để biểu đạt rằng mình đã nhận tấm lòng từ người tặng. Từ đó, mối quan hệ khăng khít giữa bạn và người nhận quà cũng chính là chủ nhân ngôi nhà càng vươn lên là gắn kết hơn.

Tân gia nhà mới phải tặng gì ý nghĩa, tinh tế và sang trọng nhất?
Việc tặng quà mừng tân gia vừa sở hữu ý nghĩa quan trọng đối với gia chủ, vừa có ý nghĩa đối với những người tặng. Vì thế mà mọi ai cũng muốn lựa được cho mình những món quà ý nghĩa và sang trọng nhất. Vậy đi tân gia nhà mới bắt buộc tặng gì? Dưới đây là một số gợi ý về những món quà tân gia nhà mới sang trọng, ý nghĩa nhất mà gia chủ có thể tham khảo:

1. Tranh chữ thư pháp
Nếu như gia chủ vẫn chưa biết tân gia nhà mới cần tặng gì thì tranh chữ thư pháp với lẽ sẽ là sự lựa tậu tuyệt vời nhất. Tranh chữ bằng đồng thư pháp ko chỉ với trong mình vẻ đẹp cuốn hút mà hơn hết mỗi bức tranh, mỗi con chữ đều với đến các ý nghĩa phải chăng đẹp đến cho người nhận.

Gia chủ với thể lựa chọn quà tặng là bức tranh chữ “Phúc” mang ý nghĩa cầu mong, chúc phúc cho gia đình người nhận tranh luôn hòa thuận, viên mãn. Hay tranh chữ “Lộc” là sự cầu mong về tài lộc, thịnh vượng. Ngoài ra, còn sở hữu tranh chữ “Đức”, chữ “Thọ”,... đều mang các ý nghĩa đặc biệt may mắn đối có người nhận.


2. Tranh vinh hoa phú quý bằng đồng
Tranh vinh hoa phú quý bằng đồng không chỉ đẹp mà còn với ý nghĩa cầu tài, chiêu lộc vô cùng hiệu quả, sẽ mang tới sự sung túc, giàu sang cho người nhận bởi thế đây cũng là 1 món quà tân gia ý nghĩa được đa dạng gia chủ lựa chọn.

Bên cạnh tranh vinh hoa phú quý, gia chủ cũng sở hữu thể lựa tìm các chiếc tranh đồng phong thủy khác như tranh thuận buồm xuôi gió, tranh đồng quê, vinh quy bái tổ,....để làm cho quà tặng trong các dịp tân gia cũng rất ý nghĩa.


3. Trống đồng và tranh mặt trống
Nếu gia chủ vẫn đang băn khoăn đi tân gia nhà mới bắt buộc tặng gì thì trống đồng và mặt trống đồng cũng sẽ là một gợi ý lý tưởng trong dịp này. Trống đồng không chỉ là báu vật quốc gia, biểu lộ được niềm tự hào, lòng tự tôn dân tộc mà đây còn là một sản phẩm độc đáo, có đầy hơi thở của nghệ thuật sở hữu những đường nét hoa văn độc đáo diễn tả trọn vẹn nét đẹp của nghệ thuật đúc đồng.


Ngày nay, trống đồng và mặt trống được sử dụng phổ biến trong việc trang trí nhà cửa do đó đây chính là món quà thiết thực trong dịp tân gia nhà mới, là món quà không chỉ mô tả được sự uy quyền, sức mạnh đối sở hữu những người am hiểu, trân quý giá trị văn hóa dân tộc mà còn là sự tinh tế trong việc chọn quà.

4. Lọ lộc bình
Lọ lộc bình đẹp từ lâu đã ko chỉ là một vật phẩm trang hoàng với đầy tính nghệ thuật mà còn có đa dạng ý nghĩa phong thủy vô cộng sâu sắc.

Lọ lộc bình được xem là vật phẩm hút tài lộc vô cộng hiệu quả. Vì vậy lọ lộc bình cũng thường được sử dụng khiến cho quà tân gia như một lời chúc may mắn, sung túc, tài lộc đầy nhà gửi đến người nhận.


5. Linh vật phong thủy
Theo xu hướng, bây giờ đa dạng người càng rất coi trọng phong thủy đặc biệt là trong những ngày trọng đại. Vì vậy lúc mua quà mừng tân gia cũng sẽ ưu tiên mua những linh vật phong thủy mang phổ biến may mắn, hợp tuổi, hợp mệnh mang người được nhận để làm quà tặng.


Gia chủ sở hữu thể lựa tìm những mẫu linh vật phong thủy như thiềm thừ, tỳ hưu, long quy,..... hoặc những mẫu tượng 12 con giáp bằng đồng để làm cho quà tặng trong dịp này. Tuy nhiên, khi lựa sắm tượng 12 con giáp, gia chủ nên lưu ý tới tuổi và mệnh của người nhận để tìm những con giáp hợp tuổi, tránh tặng các con giáp xung khắc sở hữu tuổi người được tặng.

6. Thuyền buồm bằng đồng
Mô hình thuyền buồm được xem là vật phẩm tuyệt vời trong việc kích hoạt năng lượng may mắn, tài lộc trong nhà và là sự biểu tượng cho một lộ trình suôn sẻ, thuận lợi. Vì vậy mà các loại thuyền buồm bằng đồng cũng là một trong các gợi ý khi gia chủ đang loay hoay không biết tân gia nhà mới buộc phải tặng gì cho hợp lý.

Thuyền buồm bằng đồng sẽ biểu đạt cho sự phát đạt, sự thu hoạch đầy ấn tượng về tiền tài, của cải, vật chất. Ngoài ra, sản phẩm còn là sự khẳng định cho hoài bão, ý chí và mơ ước của mỗi con người.


7. Cây kim tiền, cây tài lộc
Bên cạnh các quà tặng trên thì các vật phẩm, đồ đồng phong thủy có rộng rãi ý nghĩa về tài lộc như cây kim tiền, cây tài lộc cũng được tiêu dùng như một món quà thiết thực, ý nghĩa dành cho người nhận trong dip lễ tân gia.


Trên đây là những chia sẻ của Đồ Đồng Dung Quang Hà về cách lựa mua quà khi không biết đi tân gia nhà mới buộc phải tặng gì. Hy vọng mang những chia sẻ trên sẽ giúp quý gia chủ với thêm được những gợi ý khi lựa mua quà tặng nhân dịp tân gia.

Có thể gia chủ cũng quan tâm:

>> 12+ Mẫu quà tặng bằng đồng đẹp, độc đáo và ý nghĩa mà gia chủ mang thể tham khảo

Bình luận

HẾT HẠN

0967 237 777
Mã số : 16517459
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/02/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn