Thỉnh Tượng Mẹ Quan Âm Thờ Trong Nhà Như Nào?

Liên hệ

Số 663, Đường Giải Phóng, Hoàng Mai, Hà Nội

Trong đời sống văn hóa dân gian của người Việt, việc thờ tượng Phật Quan Âm trong nhà chính là thể hiện lòng thành của gia chủ về sự ái mộ các đức tính cao đẹp thương người của Quan Thế Âm Bồ Tát, người má hiền luôn lắng nghe những lời cầu cứu, kiêu khổ từ khắp bể trần thế gian và rồi má đã xuất hiện cứu khổ cứu nạn cho nhân cái tránh được các điều hiểm ác, tai qua nạn khỏi. Tuy nhiên, gia chủ sở hữu biết tượng Mẹ Quan Âm thờ trong nhà như thế nào là đúng chuẩn không? Hãy để Đồ Đồng Dung Quang Hà giúp quý gia chủ giải đáp các thắc mắc này qua bài viết dưới đây nhé!

Tại sao bắt buộc đặt tượng Mẹ Quan Âm thờ trong nhà?

Theo kinh Phật, Quan Thế Âm người tình tát là vị Phật với thần lực chỉ đứng sau Phật tổ Như Lai và hiện thân dưới phổ biến dạng hình khác nhau để cứu giúp chúng sinh trong khắp thế gian. Trong đó, việc thờ tượng Mẹ Quan Âm trong nhà mang tới các ý nghĩa sau:

  • Tượng Mẹ Quan Âm có đến sự may mắn, sức khỏe cho cả gia đình. Phật quan thế âm nhân tình tát có lòng từ bi bác ái sẽ che chở cho gia chủ và mọi thành viên trong nhà đều được tai qua nạn khỏi, mọi việc thuận tiện và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.
  • Hình ảnh mẹ quan thế âm bồ tát sở hữu khuân mặt hiền từ, phúc hậu luôn nhắc nhở con người hướng đến điều thiện và sống từ bi hơn. Khi nhìn vào bộ mặt từ bi của Phật sẽ giúp tâm hồn chúng ta được thảnh thơi. và giải tỏa được nhiều phiền lo trong cuộc sống.
  • Thờ Quan Thế Âm tình nhân tát trong nhà còn biểu thị nét đẹp trong văn hoá dân tộc và phục vụ đời sống tâm linh của con người Việt.

 

Tượng Mẹ Quan Âm Thờ Trong Nhà

>> Xem thêm: 12 Lời Nguyện Của Quan Âm Bồ Tát Cho Thế Gian An Lạc

Hướng dẫn phương pháp đặt tượng má quan âm thờ trong nhà thế nào cho đúng chuẩn phong thủy nhất

Đầu tiên để việc thờ tượng mẹ quan âm tại nhà được trọn vẹn và viên mãn nhất thì gia chủ buộc phải cần sở hữu chữ Tâm và sự kính trọng đối sở hữu Người. Sau đó, gia chủ phải thực hiện đặt tượng Mẹ Quan Âm thờ trong nhà 1 bí quyết bài bản như sau:

Cách tìm vị trí và lập bàn thờ Mẹ Quan Âm tại nhà

Đối mang bàn độc Mẹ Quan Âm gia chủ bắt buộc đặt trên cao và ở giữa nhà. Hướng đặt bàn thờ Phật nên cần tuyệt đối hạn chế ko được quay mặt tượng Mẹ Quan Âm vào các hướng như: nhà vệ sinh, cửa phòng ngủ, bàn ăn,... bởi theo quan niệm đây là những hướng không được thanh tịnh, tương tác xấu đến vận khí của gia đình. 

 

Tượng Phật Bà Quan Âm bằng đồng

Khi thờ Mẹ Quan Âm trong nhà điều tối kỵ nhất là đặt tượng Phật Bà cùng những vị thần Phật khác. Trên thực tại cho thấy có rất đa dạng gia đình, cửa hàng… đặt tượng Quan Âm Bồ Tát cộng các tượng khác như Quan Thánh Đế Quân, Thần Tài, Thổ địa. Nhưng như vậy cực kỳ không phải chăng và không gặp may mắn. Bởi đây là vị Phật đại diện cho sự thanh khiết, thanh tịnh và hầu hết đồ dùng của người bắt buộc là đồ chay. Do ấy khi thờ chung cộng những vị Thần khác sẽ không logic gây bất tiện. Vì vậy, gia chủ không buộc phải thờ chung tượng Phật Quan Âm sở hữu các vị Thần khác để hạn chế mang lại nhiều tai họa khôn lường. 

Khi sắm tượng Mẹ Quan Âm thờ trong nhà, gia chủ bắt buộc tậu những bức tượng mang kích thước chiều cao hợp lý, ko tìm quá cao cũng ko bắt buộc quá thấp. Để lúc cầu khấn gia chủ với thể miêu tả được sự ngưỡng vọng thành kính của con người đối với Phật mẹ.

Thường xuyên lau chùi, vệ sinh bàn độc thu vén những gốc nhang cũ, để trình bày sự nghiêm trang và khôn thiêng của bàn thờ Phật Quan Âm. Đồ cúng bàn độc Phật phải tậu những dòng hoa quả tươi, lúc thắp hương cầu khấn gia chủ buộc phải thắp số nén hương lẻ như 1,3,5,7,9….

 

Tượng Phật Quan Âm bằng đồng

>> Xem thêm: Nên thờ Phật Quan Âm đứng hay ngồi tại gia để “Linh ứng”

Đối có kệ thờ Mẹ Quan Âm gia chủ ko buộc phải đặt tùy một thể mà cần đảm bảo chi tiết sạch sẽ, thanh tịnh và trang nghiêm. Nên đặt bàn độc ở các nơi cao ráo, thoáng đãng, ko nên quay mặt về phía ánh sáng. Nếu nhà cao tầng thì gia chủ nên đặt bàn thờ Phật ở tầng cao nhất, còn nếu không gian vừa buộc phải thì gia chủ với thể đặt kệ thờ Phật Quan Âm trong cộng ko gian có bàn thờ gia tiên và cao hơn ít ra một bậc. Kệ thờ Phật Mẹ Quan Âm bắt buộc có chỗ dựa phía sau, ko được để trống hoặc lung lay vì dễ đổ vỡ.

Tượng Mẹ Quan Âm thờ trong nhà nên cúng gì?

Muốn biết bí quyết thờ Mẹ Quan Âm Bồ Tát đúng chuẩn chỉnh nhất thì việc thứ 1 gia chủ nên hiểu đối có đạo Phật việc sát sinh là điều tối kỵ. Do đó, trên bàn độc Mẹ Quan Âm gia chủ chỉ bắt buộc trang trí hoa tươi sở hữu hương sắc đẹp nhẹ nhàng, chỉ dâng cúng hoa tươi, bánh kẹo, các món đồ chay và buộc phải dọn thường xuyên, hạn chế để tình trạng hoa quả khô héo rồi mới thay.

 

Tượng Phật Quan Âm bằng đồng

>> Xem thêm: Thỉnh Mẹ Quan Âm ngày nào tốt? Nên và không cần làm gì?

Không cần mua sửa các trang bị như vàng mã, tiền địa phủ để đặt trên bàn thờ Mẹ Quan Âm. Khi hành lễ dâng hương lên Phật, gia chủ cần ăn chay, làm điều thiện và kiêng giới.

Cách thỉnh tượng Mẹ Quan Âm thờ trong nhà

Bước 1: Chuẩn bị bàn thờ Mẹ Quan Âm Bồ Tát với những tiêu chuẩn như trên và đặt tại nơi trang nghiêm.

Bước 2: Gia chủ phải sắm 1 cửa hàng uy tín để thỉnh tượng Phật Quan Thế Âm Bồ Tát bảo đảm về chất lượng, dòng mã, hình dáng, kích tấc và chất liệu như ý như tượng đồng, tượng gỗ, hay lưu ly,...

Bước 3: Gia chủ mang thể sắm sở hữu tượng Phật vào chùa nhờ những sư thầy làm phép, tụng kinh hoặc sở hữu thẳng về nhà, làm lễ khai quang đãng điểm nhãn và an vị cho tượng Phật rồi thắp hương thờ cúng. Gia chủ buộc phải nên đặc trưng lưu ý giữ cho bàn thờ luôn sạch sẽ, luôn thắp hương lửa đầy đủ, không được để bàn độc lạnh lẽo. 

 

Tượng Phật Quan Âm 

Đồ Đồng Dung Quang Hà cửa hàng thỉnh tượng Mẹ Quan Âm thờ trong nhà uy tín, chất lượng, giá tốt

Đồ Đồng Dung Quang Hà là tổ chức uy tín chuyên chế tạo và đúc tượng Phật, tượng đồng, những sản phẩm đồ thờ cúng, đồ đồng phong thủy, những tuyệt bút của mẫu tranh đồng phong thủy có đa dạng, hình dáng, mẫu mã, chất liệu để quý gia chủ có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm ưng ý nhất. Bên cạnh đó, Đồ Đồng Dung Quang Hà còn có đội ngũ nghệ nhân lành nghề, giàu kinh nghiệm tới từ làng đúc truyền thống có niên đại từ hàng ngàn năm về trước Vạn Điểm, Ý Yên, Nam Định - chiếc nôi của nghề đúc trên toàn quốc.

>> Xem thêm: Tượng Mẹ Quan Âm giá bao nhiêu? Đúc tượng ở đâu uy tín nhất?

Các sản phẩm của chúng tôi đều đẽo gọt và hoàn thiện hoàn toàn tay chân sở hữu vật liệu đồng trùng hợp thanh khiết nhất. Chúng tôi tự tin là tổ chức uy tín, chất lượng với chi phí những sản phẩm khó khăn nhất trên thị trường đo được cung cấp trực tiếp mà ko qua bên trang bị ba. 

 

Tượng Phật Bà Quan Âm cưỡi rồng

Tượng Mẹ Quan Âm tại Đồ Đồng Dung Quang Hà sở hữu nhiều từ hình dáng, kích tấc đến chất liệu. Tham khảo ngay các dòng tượng đẹp nhất tại những showroom của Đồ Đồng Dung Quang Hà hoặc shop Hotline: 0967.23.7777 để được tham mưu thấp nhất.

 

 

Có thể gia chủ cũng quan tâm:

>> 36+ mẫu tượng Phật Bà Quan Âm đẹp, chất lượng được sử dụng rộng rãi nhất trên thị trường hiện nay

Bình luận

HẾT HẠN

0967 237 777
Mã số : 16511109
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/02/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn