Top 7 Mẫu Chữ Phúc Lộc Thọ Đẹp Nhất

Liên hệ

Số 663, Đường Giải Phóng, Hoàng Mai, Hà Nội

Ngày nay, lúc nói tới những mẫu tranh chữ thư pháp đẹp và ý nghĩa thì không thể nào không nhắc tới bộ tranh chữ Phúc Lộc Thọ. Tranh chữ Phúc Lộc Thọ là dòng tranh được sử dụng tương đối rộng rãi bây giờ và thường được tiêu dùng để trang hoàng trong các ko gian phòng khách, phòng làm cho việc, phòng thờ,...Vậy khiến thế nào để sở hữu thể lựa sắm được cho mình các mẫu chữ Phúc Lộc Thọ đẹp và chất lượng nhất? Đừng bỏ qua bài viết dưới đây để cùng Đồ Đồng Dung Quang Hà điểm qua 7 cái chữ Phúc Lộc Thọ đẹp, tinh tế và ý nghĩa nhất cho ko gian!

Tranh chữ Phúc Lộc Thọ với ý nghĩa gì?
Phúc – Lộc – Thọ vốn là thuật ngữ dùng để chỉ đến 3 ước mơ cơ bản mà 1 cuộc sống hoàn mỹ hướng tới ấy chính là: các điều lành (Phúc), sự hưng vượng vượng (Lộc), và sức khỏe (Thọ). Mỗi 1 mong ước biểu tượng cho một vị thần, ba vị này thường được gọi chung là ba ông Phúc Lộc Thọ (3 ông tam đa), và thường ko được tách rời.

Hầu hết các bức tranh chữ bằng đồng đều có vẻ đẹp hài hòa, độc đáo được tạo buộc phải bởi sự kết hợp giữa lối thư pháp uyển chuyển và các đường nét chạm khắc tinh xảo. Chính những điểm nhấn thẩm mỹ này đã làm cho cho các bức tranh chữ thư pháp nhắc chung và các loại tranh chữ Phúc Lộc Thọ kể riêng trở nên ấn tượng và thu hút hơn trong không gian.

Bên cạnh đó, treo tranh chữ Phúc Lộc Thọ trong nhà cũng chính là sự cầu mong cho 1 cuộc sống đầy đủ, ấm no, hạnh phúc, trường thọ và ngày càng thấp đẹp hơn. Ngoài ra, tranh Phúc Lộc Thọ treo trong nhà còn có thể giúp hóa giải những vận khí xấu, thu hút sinh khí và những năng lượng thấp cho gia chủ.


>> Xem ngay: 12+ Dòng tranh phòng khách sang trọng, may mắn mà gia chủ ko cần bỏ lỡ

Bức tranh cũng mang ý nghĩa về sự kể nhở mỗi người về bí quyết sống, sống phải đặt mẫu tâm, dòng phúc lên đầu, cần sống sao cho tốt hơn thì mới có thể mang được một cuộc sống rẻ đẹp và sở hữu lại rộng rãi điều có ích cho cuộc đời.

Hiện nay, nhiều gia chủ cũng mang xu thế dùng tranh chữ Phúc Lộc Thọ để khiến vật trang hoàng hoặc quà biếu tặng bởi những ý nghĩa sâu xa thấp đẹp ẩn phía sau tranh. Bức tranh chữ Phúc Lộc Thọ chính là biểu tượng của tài lộc, may mắn, hưng thịnh vượng và giàu có. Đây sở hữu thể xem là một trong những món quà lý tưởng nhất để dành tặng cho người thân, gia đình của mình sở hữu những lời chúc rẻ đẹp nhất.

Nên lựa chọn tranh chữ Phúc Lộc Thọ bằng chất liệu gì?
Nếu như trước đây, những cái tranh chữ thư pháp thường được viết lên vải lụa hoặc giấy thì ngày nay, các dòng tranh chữ thư pháp bằng đồng được xem là sự lựa mua tuyệt vời nhất cho các gia đình muốn sử dụng tranh chữ thư pháp để trang hoàng cho không gian trong nhà hay nơi khiến cho việc. Tranh đồng thư pháp là sự hài hòa xuất sắc vừa sở hữu nét đẹp của chữ thư pháp xưa, vừa với nét đẹp của nghệ thuật đúc đồng truyền thống.

Nghệ thuật đúc đồng truyền thống được biểu hiện phê duyệt những đường nét chạm khắc tỉ mỉ, tinh tế trên những miếng đồng thô ráp. Sau ấy được kết hợp tuyệt vời mang nghệ thuật chữ viết Việt xưa mang những nét chữ uyển chuyển, mềm mại tạo ra các bức tranh chữ thư pháp bằng đồng vừa sở hữu trong mình nét đẹp của phong cách nghệ thuật cổ xưa, đậm nét truyền thống lại ẩn chứa cả xu hướng của sự tiên tiến và phát triển.


>> Xem ngay: 12+ Mẫu tranh chữ thư pháp treo tường sang trọng, ý nghĩa

Đặc biệt, những chiếc tranh đồng không chỉ đạt điểm tuyệt đối về tính thẩm mỹ mà còn có độ bền cực cao. Độ bền của những dòng tranh chữ bằng đồng buộc phải tính đến hàng chục năm và vượt xa hơn hẳn so mang những chất liệu khác như gỗ, lựa, sơn màu,..... Vì vậy mà dùng tranh đồng trong phòng thờ còn được xem là tượng trưng cho sự trường tồn, vĩnh cửu theo thời thời gian.

Bên cạnh đó, đồng còn được biết đến là kim cái có vượng khí cực tốt, mang thể tạo ra được nguồn cát khí vô cùng phồn thịnh vượng. Vì vậy lúc kết hợp có các chiếc chữ Phúc Lộc Thọ đẹp, độc đáo sẽ càng với lại cho gia chủ đa dạng sự may mắn, tài lộc hơn.

Gợi ý 7 chiếc chữ Phúc Lộc Thọ đẹp, độc đáo nhất

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/01/1641960190-cba.jpghttps://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/01/1641960190-kdj.jpghttps://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/01/1641960191-gwj.jpghttps://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/01/1641960193-inu.jpghttps://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/01/1641960195-urj.jpghttps://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/01/1641960197-rqa.jpghttps://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/01/1641960198-fkv.jpg


Đồ Đồng Dung Quang Hà - Địa chỉ cung ứng những chiếc chữ Phúc Lộc Thọ đẹp, chất lượng
Để chọn sắm được các mẫu chữ Phúc Lộc Thọ đẹp, chất lượng nhất thì gia chủ cần tậu tới những cơ sở bán đồ đồng đã với uy tín, lâu năm trên thị trường. Bởi lúc sắm hàng tại đây, gia chủ ko chỉ sẽ tìm được các sản phẩm đẹp nhất, chất lượng nhất mà còn mang chi phí vô cộng phù hợp.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm hoạt động trên thị trường đồ đồng, Đồ Đồng Dung Quang Hà là địa chỉ lâu năm chuyên cung cấp ra thị trường những sản phẩm đồ đồng mỹ nghệ đẹp nhất với chất lượng lý tưởng nhất được rộng rãi gia chủ tin tưởng chọn mặt, gửi vàng.

Khi tới với Đồ Đồng Dung Quang Hà, quý gia chủ sẽ không buộc phải nên lo lắng về vấn đề giá cả hay chất lượng của sản phẩm. Bởi các sản phẩm tại Dung Quang Hà đều được kiểm soát chất lượng vô cùng kỹ lưỡng qua từng khâu chế tác từ việc lựa tậu nguyên liệu đầu vào cho tới khâu thành phẩm cuối cùng.


>> Xem ngay: Báo giá tranh mạ vàng cao cấp khía cạnh và cụ thể nhất

Ngoài ra, Đồ Đồng Dung Quang Hà còn là nơi tụ hợp các nghệ nhân với tay nghề cao và kinh nghiệm lâu năm. Vì vậy mà mỗi sản phẩm khi đến tay người mua đều được đảm bảo vệ độ sắc đẹp nét và chính xác trên từng chi tiết, đưa tới những sản phẩm chất lượng và đạt độ hoàn mỹ cao nhất.

Bên cạnh các cái chữ Phúc Lộc Thọ đẹp, độc đáo, lúc đến có Đồ Đồng Dung Quang Hà, khách hàng còn có thể mua thấy phổ biến cái mã tranh đồng khác cũng như các sản phẩm được chế tác từ đồng như: đồ thờ phụng bằng đồng, tượng đồng, đồ đồng phong thủy,....Liên hệ: 0967.23.7777 để được viên chức tư vấn và tương trợ yếu tố nhất!

Có thể gia chủ cũng quan tâm:

>> Trọn bộ sưu tập những mẫu tranh chữ bằng đồng đẹp, độc đáo và ý nghĩa nhất

Bình luận

HẾT HẠN

0967 237 777
Mã số : 16506601
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/02/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn