Phối Cảnh Nội Thất Đẹp Cho Các Căn Biệt Thự Hiện Đại

Liên hệ

109 Đường 47, Phường Tân Quy, Quận 7

Gợi ý những ý tưởng thiết kế phối cảnh nội thất với phong cách hiện đại. Phong cách thiết kế hiện đại đã mang đến một không gian sống vô cùng ấn tượng và mới lạ. Đường nét thiết kế được chắt lọc thanh mảnh, gọn gàng, dứt khoát hơn so với các phong cách truyền thống. Với cách phối cảnh nội thất hiện đại thường sử dụng những màu sắc như xám, trắng, đen, xanh. Những gam màu được phối hợp với nhau một cách rất tinh tế, trang nhã, hài hòa và cân đối

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/03/1615964557-ycq.jpg

Khu vực phòng khách được thiết kế trông sang trọng và thể hiện được đẳng cấp của gia chủ. Mỗi món đồ nội thất đều được chọn lọc kỹ lưỡng để chúng luôn hòa nhập với tổng thể chung.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/03/1615964575-usg.jpg

Khu vực bàn ăn được thiết kế vô cùng bắt mắt, tinh tế và thể hiện được cá tính riêng của gia chủ. Bộ đèn chùm được thiết kế trên trần với những bóng đèn tròn vô cùng bắt mắt. Xung quanh không gian còn được thêm cây xanh vào giúp thanh lọc không khí trong lành và mát mẻ.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/03/1615964572-tmw.jpg

Nội thất bếp đẹp, có tính thẩm mỹ cao sẽ khơi nguồn cảm hứng cho gia chủ sáng tạo được nhiều món ăn ngon mỗi ngày. Mặt bàn được lựa chọn với chất liệu đá dễ dàng vệ sinh và dọn dẹp. Một hệ thống quạt hút được lắp ở vị trí nấu ăn để hạn chế mùi làm ảnh hưởng những khu vực xung quanh.

Nội thất tủ bếp tại khu vực này được KTS chọn lựa vật liệu gỗ cao cấp để thi công. Bởi đây là khu vực thường xuyên nấu ăn cũng như vệ sinh nên vật liệu sử dụng cũng là một điều cần phải cân nhắc thật kỹ lưỡng. Sự chú ý sát sao từng chi tiết nhỏ sẽ giúp công trình nâng cao tuổi thọ và bền vững theo thời gian.

Nếu bạn muốn sở hữu một phối cảnh nội thất đẹp, bạn có thể tham khảo thêm các mẫu khác tại website Gia Bảo Group. Hy vọng bạn sẽ sớm tìm được một mẫu nội thất thật là ưng ý nhé

Bình luận

HẾT HẠN

0909 340 368
Mã số : 16252098
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/04/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn