Khung Bàn Sắt Văn Phòng - Nội Thất Phúc Vinh -

720.000

Số 1/22J11 Phan Văn Hớn, Ấp Tiền Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, Tp.hcm

Các Mẫu Khung Bàn Sắt Văn Phòng Đang Được Yêu Thích

Nội thất Phúc Vinh xin chia sẻ các mẫu bàn đang được ưa chuộng mà bản thân và đối tác thường sử dụng. Việc lựa chọn thường theo nhiều tiêu chí khác nhau, từ không gian, diện tích cho đến công năng; nên đây chỉ là chia sẻ theo quan điểm cá nhân.

Bàn Cá Nhân

Khung Bàn Sắt Văn Phòng dùng cho cá nhân thường khá đơn giản. Bề ngang từ 1-1,2m là thông dụng, bởi ít đồ dùng và chỉ dùng cho một cá nhân mà thôi. Ở dạng bàn này, chân thường sẽ là chữ U nếu đồ đạc không nhiều và nặng. Việc đặt bàn này dựa tường thì sẽ càng làm tăng hiệu quả kinh tế và ổn định khi sử dụng. Mời các bạn xem qua vài mẫu chân bàn sắt:

 

Nếu muốn để thêm máy tính hay vật dụng khác thì các mẫu sau đây cũng rất hợp lý:

 

Bàn Giám Đốc

Kiểu bàn này thường ở 1 không gian riêng và để nhiều vật dụng văn phòng như máy in nên khung bàn sắt văn phòng cho giám đốc, trưởng phòng thường sẽ có độ dày và chân chắc chắn. Chân bàn thường có đế, hình vuông; độ dày từ 1,2mm trở lên; đây là các tiêu chuẩn giúp sử dụng bàn ổn định. Để được thoải mái đồ đạc lại ít rung hơn hẳn các loại bàn khác. Ngoài ra, kiểu dáng cũng chiếm nhiều không gian khi có chữ L hoặc U. Sau đây mời các bạn xem 1 số khung bàn sắt văn phòng hay được dùng trong phòng giám đốc, trưởng phòng:

 

 

Bàn Nhiều Người

Việc sử dụng nhiều người trong 1 không gian thường là nhóm, đội ngũ, phòng ban làm tăng tính kết nối. Thường sẽ có vách ngăn để có sự tập trung khi cần thiết. Vì vậy, có thể nói đây là kiểu bàn có độ dày phải cao hơn hẳn các loại bàn khác. Khung bàn dùng các kiểu chân cứng cáp, thường là ô vuông. Do các phòng ban sử dụng nên cũng hay được yêu cầu thiết kế riêng tùy theo công năng phòng ban. Nên cũng dễ hiểu khi loại bàn này mang nhiều kiểu dáng, kích thước.

Khung Bàn Sắt Văn Phòng - Bàn Họp

Cũng thuộc dạng bàn nhiều người dùng 1 lúc nhưng công năng thường giống nhau. Tăng tính kết nối và tạo điều kiện giao tiếp nên thường có không gian trống trải trên mặt bàn. Các vật dụng đi kèm thường là để kết nối máy tính, máy in và máy chiếu. Vì vậy mà kiểu dáng khung bàn sắt văn phòng cho bàn họp thường là hình chữ nhật lớn, chiếm gần hết không gian của phòng.

 

Ưu Điểm Khi Chọn Khung Bàn Sắt Văn Phòng Phúc Vinh

Tên gọi đầy đủ là: Công Ty TNHH Nội Thất Phúc Vinh, thành lập năm 2009. Trụ sở chính đặt tại: số 1/22J11 Phan Văn Hớn, Ấp Tiền Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, Tp. HCM.

Với về dày hơn chục năm trong ngành, Nội thất Phúc Vinh có các ưu điểm sau:
- Nguồn nguyên liệu ổn định và chất lượng.
- Phúc Vinh là xưởng gia công sản xuất khung bàn sắt nên có thể làm theo mọi yêu cầu của đối tác.
- Đội ngũ thiết kế nhiệt tình: tư vấn, hỗ trợ bảng vẽ cho công việc thêm thuận lợi.
- Bảng báo giá có giá tốt, chiết khấu cao: đối tác sẽ hài lòng khi làm việc với chúng tôi.
- Quy trình sơn tĩnh điện đạt tiêu chuẩn xuất khẩu.

 

Website: https://khungbansat.com/

Bình luận

HẾT HẠN

0908 940 081
Mã số : 16193617
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/01/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn