Tư Vấn Thiết Kế Nội Thất Căn Hộ Chung Cư, Sửa Chữa Cải Tạo Nhà Chung Cư

Liên hệ

202 Định Công Hạ Hà Nội

Công Ty CP Đầu Tư Thương Mại Xây Dựng Trần Anh Là đơn vị Nhà Thầu chuyên Trực Tiếp Tư vấn thiết kế thi công nội thất. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề thiết kế thi công nhiều dự án chung cư lớn nhỏ Công Ty chúng tôi cam kết sẽ làm hài long quý khách hàng.

Quý khách hàng vừa mới mua căn hộ chung cư có thiết kế nội thất làm quý khách chưa hài long, quý khách đang cần thiết kế lại nội thất hoặc sửa chữa sắp xếp lại nội thất cho căn hộ đúng ý mình?.

Hãy điện thoại 0974 566 469 ngay cho chúng tôi để được tư vấn thiết kế miễn phí.

Tư Vấn Nội Thất Căn Hộ Chung Cư, Sửa chữa cải tạo nhà chung cư

Hiện nay nhà chung cư là loại hình nhà ở phổ biến ở các tỉnh thành phố lớn. Căn hộ chung cư khác với kiểu nhà truyền thống do gia chủ toàn quyền quyết định thiết kế từ ngoại thất cho đến nội thất, thì một căn hộ hiện đại bây giờ được xây dựng theo quy chuẩn chung do nhà đầu tư đưa ra. Hầu hết các căn hộ chung cư đã được thiết kế theo một phong cách giống nhau và nội thất được gợi ý bài trí theo một vài kiểu thông dụng. Do đó, việc sửa chữa sắp xếp lại các phòng ốc để trở thành căn nhà của mình đúng nghĩa là không hề đơn giản.

Tư Vấn Nội Thất Căn Hộ Chung Cư, Sửa chữa cải tạo nhà chung cư

Để có được một căn hộ chung cư thiết kế tối thiểu sẽ phải đảm bảo các nguyên tắc sau:

Muốn tối ưu công năng: Đa phần các căn hộ đều có diện tích khá khiêm tốn nên việc tối ưu để có được không gian sử dụng thoải mái là vô cùng quan trọng. Việc này sẽ đảm bảo các phần được tích hợp hoàn hảo vừa thuận tiện cho sinh hoạt vừa đẹp, vừa hợp phong thuỷ.

Muốn kết hợp hài hoà: Mỗi căn hộ nên có một ngôn ngữ thiết kế từ phòng khách, phòng ngủ, cho đến phòng ăn, trước khi thiết kế thi công nội thất chung cư, quý khách cần xác định ý tưởng chủ đạo, phong cách chung cư hiện đại hay cổ điển, màu sắc, tông màu chính để tạo nên sự hài hoà cho toàn bộ không gian của căn hộ.

 Tư Vấn Nội Thất Căn Hộ Chung Cư, Sửa chữa cải tạo nhà chung cư

Để thiết kế được một căn hộ chung cư đẹp thì trước hết cần tính được tính năng sử dụng của nó. Tuy nhiên, giá căn hộ ngày càng tăng cao, để mua được căn hộ cũng không phải là điều đơn giản, quý khách đã phải có bao nhiêu cố gắng, tích cóp mới sở hữu được căn hộ. Vậy lên quý khách cần làm nó trở nên thật hoàn hảo và thật hài lòng để tránh tình trạng sửa chữa nhiều lần gây ra nhiều chi phí phát sinh. Là một Công Ty chuyên thiết kế thi công nội thất,Công Ty chúng tôi đặc biệt coi trọng các yếu tố chuyên sâu khi thiết kế cho các khách hàng.

Để cân đối được tỷ lệ màu sắc nội thất, không gian chỉ có một tông màu sẽ gây lên sự nhàm chán, thiếu sức hút và không hề bắt mắt, thế lên đội thiết kế thi công của Công Ty chúng tôi luôn đưa ra những giải pháp cho không gian nội thất của quý khách hàng một số tông màu vừa đủ để thể hiện phong cách của không gian hài hòa, làm cho căn hộ của quý khách được thể hiện phong cách mới hiện đại và đảng cấp, quý khách chắc chắn sẽ cảm thấy ưng ý khi có được không gian căn hộ đẹp ưng ý.

Tư Vấn Nội Thất Căn Hộ Chung Cư, Sửa chữa cải tạo nhà chung cư

Đặc biệt hơn quý khách hàng thường có xu hướng sắp sếp nội thất theo ý  mình cho sao phù hợp nhưng quý khách không hề biết mình đã phạm phải điều đại kỵ trong thiết kế nội thất theo phong thủy, thiết kế nội thất theo phong thuỷ sẽ làm cho căn hộ đón được nhiều khí cát lành, tài lộc.

Việc thiết kế nội thất căn hộ chung cư đẹp đầy đủ tiện nghi, hiện đại và hợp phong thuỷ với chi phí thấp không phải là việc quá khó. Lên quý khách hãy gọi ngay cho Công Ty chúng tôi để được thiết kế thi công nội thất với giá thành hợp lý nhất, để tránh phải sửa chữa phát sinh tốn kém, lại đảm bảo được sự hài hoà giữa công năng, thẩm mỹ kiến trúc và phong thuỷ.

Quý khách đang cảm thấy căn hộ mới mua của mình chưa có được thiết kế nội thất hợp lý, không gian căn hộ quá bí bách, thiết kế đơn điệu nhàm chán, không có điểm nhấn, phòng ốc không đẹp, tài vận không phát, hãy gọi ngay cho Công Ty chúng tôi để thiết kế thi công theo đúng yêu cầu của quý khách và được tư vấn thiết kế nội thất miễn phí.

Quý khách hàng có nhu cầu Thiết kế thi công Nội Thất, hay sửa chữa nhà, sửa chữa căn hộ của mình hãy gọi ngay cho Công Ty chúng tôi qua số điện thoại 0974 566 469. Công Ty chúng tôi luôn sẵn sàng giúp đỡ quý khách hàng có một thiết kế nội thất đẹp.

Công Ty CP Đầu Tư Thương Mại Xây Dựng Trần Anh chuyên thiết kế và thi công nội thất trọn gói từ A-Z: Luôn đem đến cho quý khách hàng những mẫu thiết kế mới nhất, hiện đại nhất,và những vật liệu thi công tốt nhất, giá thành lợp lý nhất, Công Ty chúng tôi luôn hoạt động trong lĩnh vực kiến trúc, thiết kế, thi công trọn gói nội ngoại thất cho các công trình trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh lân cận.

 

Với phương châm phát triển bền vững Công Ty CP Đầu Tư Thương Mại Xây Dựng Trần Anh luôn xem chất lượng là cuộc sống. Công Ty chúng tôi rất mong muốn được hợp tác cùng quý khách hàng luôn luôn tạo ra những công trình hiện đại và hoàn hảo nhất, những công trình đầy tiện nghi hiện đại và đảng cấp nhất, mang đến vẻ đẹp và sự hài lòng tới quý khách hàng.

 

Xem chi tiết Bảng Báo Giá ThiCông Sửa Chữa Xây Dựng 2020 tại Website:http://www.noithattrananh.com/BG/66/bang-bao-gia-thi-cong-sua-chua-xay-dung-2020.html

 Trân Trọng

------------------------------------------------------------------------------------------

Qúy công ty và quý khách hàng có nhu cầu xin liên hệ:

ĐC:VP.   Số 202 Định công hạ - Q.Hoàng Mai - Hà Nội

SĐT:       Mr. Vương. 0989 254 986 – 0974 566 469

Website:  http://www.noithattrananh.com/  &  http://noithatthachcaovn.com/

Email:      thc.vuongvn@gmail.com  :  www.noithatthachcaovn.com/

 

 

 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI XÂY DỰNG TRẦN ANH

 + Thiết kế nội thất Chung cư cao cấp, cùng căn hộ nhỏ.

+ Thiết kế nội thất Biệt thự và nhà phố

+ Thiết kế nội thất nhà hàng, quán Bar, Karaoke, Cafe, và các công trình công cộng khác.

+ CÔNG TY CP ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI XÂY DỰNG TRẦN ANH chuyên thi công hoàn thiện nội thất từ phần thô đến trang thiết bị nội thất ( Đồ Gỗ ) trọn gói.

 

GỌI NGAY: CHO CHÚNG TÔI  ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ. SĐT Mr Vương.0974566469 & 0989254986

 

Xem chi tiết báo giá thi công vách cách âmtại Website: http://www.noithattrananh.com/BG/60/bao-gia-thi-cong-vach-cach-am.html

Xem chi tiết Bảng Báo Giá Thi CôngTrần Vách Thạch Cao tại Website: http://www.noithattrananh.com/BG/53/bang-bao-gia-thi-cong-tran-vach-thach-cao.html

Xem chi tiết Bảng báo giá thi côngsơn sàn Epoxy tại Website: http://www.noithattrananh.com/BG/31/bang-bao-gia-thi-cong-son-san-epoxy.html

Xem chi tiết báo giá thi công sơn nướctại Hà Nội tại Website: http://www.noithattrananh.com/BG/73/bao-gia-thi-cong-son-nuoc-tai-ha-noi.html

Xem chi tiết Giớithiệu về Công Ty tại Website: http://www.noithattrananh.com/gioi-thieu.html

 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI XÂY DỰNG TRẦNANH

Điện thoại: 024.66 871 489 -Mobile: 0974 566 469

Email : noithattrananhjsc@gmail.com : thc.vuongvn@gmail.com

Website: http://www.noithattrananh.com/ http://www.noithatthachcaovn.com/

Địa chỉ : Số 202 Định Công Hạ, Q.Hoàng Mai, HàNội

 

 

nhà thầu sửa chữa công trình xây dựng http://www.noithattrananh.com/DV/63/nha-thau-sua-chua-cong-trinh-xay-dung.html

http://www.noithattrananh.com/tl/45/thiet-ke.html

http://www.noithattrananh.com/dich-vu.html

http://www.noithattrananh.com/tu-van-noi-that.html

http://www.noithattrananh.com/bao-gia.html

http://www.noithattrananh.com/du-an.html

http://www.noithattrananh.com/tl/49/thi-cong-xay-dung.html

http://www.noithattrananh.com/tl/50/xay-dung--cai-tao.html

http://www.noithattrananh.com/tl/51/noi-that-tran-anh.html

http://www.noithattrananh.com/tl/48/son-chong-tham.html

http://www.noithattrananh.com/tl/47/noi-that-gia-dinh.html

http://www.noithattrananh.com/tl/46/noi-that-van-phong.html

http://www.noithattrananh.com/tl/52/noi-that-nha-dep.html

http://www.noithattrananh.com/tl/62/vach-ngan-van-phong.html

http://www.noithattrananh.com/tl/61/tran-vach-thach-cao.html

http://www.noithattrananh.com/tl/58/son-san-epoxy.html

http://www.noithattrananh.com/tl/59/son-nuoc-son-dau.html

http://www.noithattrananh.com/tl/67/phong-thuy.html

http://www.noithattrananh.com/tl/64/son-san-the-thao.html

http://www.noithattrananh.com/tl/60/thi-cong-phong-hat-karaoke.html

Bình luận

HẾT HẠN

0974 566 469
Mã số : 16041555
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/08/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn