Dịch Vụ Lắp Điện Năng Lượng Mặt Trời Ninh Thuận

22 triệu

Ngọc Hiệp, Tp. Nha Trang, Khánh Hòa, Việt Nam

Là công ty chuyên thi công lắp đặt hệ thống Điện Năng Lượng Mặt Trời chuyên nghiệp tại Thành phố Phan Rang Tháp Chàm – tỉnh Ninh Thuận. Lắp đặt pin năng lượng tại ra những giá trị điện năng lượng có ích và có lợi cho người dân trong cuộc sống thường ngày không lo đóng tiền điện.

Công ty Điện Năng Lượng Ninh Thuận tự hảo là đơn vị tiên phong trong công tác tư vấn, giám sát, thi công, đấu thầu các gói Điện Năng Lượng Mặt Trời trọn gói, giá cả hợp lý, thiết bị chính hãng có nguồn gốc xuất xứ và là các thiết bị Điện Năng Lượng của nhà sản xuất có uy tín cao trên Thế Giới mang lại chất lượng trên mọi công trình.

Đội ngũ kỹ sư thi công Điện Năng Lượng Mặt Trời tại tỉnh Ninh Thuận có trình độ chuyên môn cao, luôn trao dồi các kỹ năng, kiến thức về tư vấn, lắp đặt Điện Năng Lượng Mặt Trời đảm bảo chất lượng tốt cho quý khách hàng đặt hàng chúng tôi trọn gói để hoàn thành công trình thi công lắp Điện ăng Lượng Mặt Tời.

Công ty Điện Năng Lượng Mặt Trời Ninh Thuận luôn tư vấn chính xác cho quý khách hàng các gói thấp nhất và hiệu quả phù hợp với nhu cầu của hộ gia đình, công ty, cơ quan, xí nghiệp, xưởng sản xuất có nhu cầu lắp Điện Năng Lượng Mặt Trời.

Công ty chúng tôi đã từng lắp đặt Điện Năng Lượng Mặt Trời các huyện của tỉnh Ninh Thuận và các tỉnh lân cận. Chúng tôi lắp Điện Năng Lượng tại trung tâm Thành phố Phan Rang Tháp Chàm, Điện Năng Lượng huyện Ninh Phước, Điện Năng Lượng huyện Thuận Nam, Điện Năng Lượng huyện Ninh Sơn, Điện Năng Lượng huyện Ninh Hải, Điện Năng Lượng huyện Thuận Bắc, Điện Năng Lượng Sông Pha, lắp Điện năng lượng tại tỉnh Khánh Hòa, Bình Thuận, Lâm Đồng, Phú Yên,…

Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ:

----------------------------------------------------------------------------------------

Công ty Điện Năng Lượng Mặt Trời Ninh Thuận

GPKD số: 4201692566

Hotline: 0941822312

Email: diennangluongnhatrang@gmail.com

Website: www.diennangluongnhatrang.com

http://leseldelaterre.vn/sk-Thi-cong-va-lap-dat-dien-nang-luong-mat-troi-238.html

http://diennangluongnhatrang.com/?fbclid=IwAR1xNAiPbxeZ45Fi1ZqbMHU6YntRRnjNQKkf_lP47ldso2r6AruqDitM3P0

https://www.facebook.com/congtydiennangluongmattroi/?ref=bookmarks

https://www.facebook.com/diennangluongmattroitoanquoc/?ref=bookmarks

Bình luận

HẾT HẠN

0905 312 565
Mã số : 15772306
Địa điểm : Ninh Thuận
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/10/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn