Xưởng Sản Xuất Đồ Gỗ Nội Thất Uy Tín Tại Hà Nội

Liên hệ

Dị Nậu, Thạch Thất, Hà Nội, Việt Nam

Bạn chuẩn bị làm nhà mới, bạn đang băn khoăn, bạn đang  không biết chọn cho mình xưởng gỗ nào uy tín tại Hà Nội, chất lượng mà giá thành lại hợp lý để làm Đồ Gỗ Nội Thất cho gia đình mình. Xưởng gỗ uy tín Quang Ngọc với gần 30 năm kinh nghiệm từ đời Cha, Ông chúng tôi. Nằm tại xã Dị Nậu, huyện Thạch Thất, Hà Nội là làng nghề truyền thống Mộc lâu đời tại huyện Thạch Thất. Với trang bị máy móc hiện đại chúng tôi đủ năng lực đáp ứng nhu cầu sản xuất thi công Đồ Gỗ Nội Thất cho các dự án lớn nhỏ trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh lân cận. Chúng tôi chuyên sản xuất thi công khuôn cửa gỗ, cầu thang, tủ bếp, tủ áo, giường ngủ, kệ tivi, sách giá, vách ngăn trang trí CNC…các loại gỗ tự nhiên như gỗ Lim Nam Phi, Lim Lào, Hương, Gõ Đỏ, Căm Xe, Sồi, Chò, Sao…vv cho đến các loại gỗ công nghiệp MDF, MFC, Laminate, Acrylic An Cường. Một số dự án lớn chúng tôi đã tham gia như cung cấp khuôn cửa, cầu thang gỗ Lim nam phi cho 13 căn liền kề dự án khu đô thị mới Bắc An Khánh, cung cấp lắp đặt khuôn cửa gỗ lim nam phi cho nhà 19T1 chung cư Vĩnh Yên – Vĩnh Phúc, cung cấp lắp đặt khuôn cửa gỗ công nghiệp chung cư 19 Ngô Thì Nhậm, quận Hà Đông, Hà Nội, cung cấp lắp đặt nội thất giường, tủ bếp, tủ áo cho tòa CT1 chung cư Thành Phố Giao Lưu đường Phạm Văn Đồng, Hà Nội …
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nhà cung cấp sản phẩm đồ gỗ nội thất, tuy nhiên trong số đó có  không ít là có xưởng sản xuất mà chỉ là cửa hàng và liên kết với các xưởng sản xuất khác nên giá thành sẽ bị đội lên cao. Hiện nay các mặt hàng Đồ Gỗ Nội Thất  được sản xuất sẵn và cung cấp lại cho người tiêu dùng thì giá thành lại rẻ hơn so với hàng đặt theo yêu cầu vì chúng được sản xuất có thể nhiều loại gỗ, gỗ có thể dính giác và chất lượng cũng như thời gian bảo hành không tốt bằng các đơn vị xưởng gỗ sản xuất trực tiếp. Đó cũng là nỗi lo của hầu hết quý khách hàng khi mua sản phẩm đồ gỗ nội thất.
Vì vậy quý khách hàng thông thái hãy chọn các đơn vị xưởng gỗ uy tín khi mình không am hiểu về gỗ, đừng ham rẻ một chút mà Tiền Mất Tật Mang. Chúng tôi xưởng gỗ uy tín Quang Ngọc khẳng định sẽ làm hài lòng quý khách hàng ngay từ giây phút đầu tiên. Khi đến với Đồ Gỗ Quang Ngọc bạn sẽ an tâm tin tưởng ngay từ đầu và giao trọn niềm tin vào chúng tôi.

Tại sao bạn chọn Đồ Gỗ Quang Ngọc:
– Là xưởng sản xuất và thi công Đồ Gỗ Nội Thất lên tới 30 năm kinh nghiệm
– Giá gốc vì chúng tôi là xưởng sản xuất không qua đơn vị trung gian nào
– Cam kết gỗ không pha tạp chất, dính giác
– Đặc biệt chế độ bảo hành lên tới 5 năm
– Mẫu mã sản phẩm đẹp, phong phú
– Miễn phí vận chuyển
– Gỗ đã được xử lý tẩm sấy, độ ẩm cho phép theo TCVN
– Đặc biệt quý khách hàng có thể tới thăm xưởng gỗ của chúng tôi từ khâu chọn nguyên liệu gỗ cho đến khâu gia công hoàn thiện.
—> Đừng ngần ngại, bạn hãy gọi ngay cho chúng nếu có bất kỳ thắc mắc nào theo số điện thoại 0979 799 011
Hãy 1 lần đến thăm xưởng sản xuất của chúng tôi, chắc chắn bạn sẽ cảm nhận được sự an tâm, tin tưởng từ cái nhìn đầu tiên để giao các hạng mục gỗ cho chúng tôi sản xuất, và thi công hoàn thiện ngôi nhà của bạn.

Bình luận

HẾT HẠN

0979 799 011
Mã số : 15706749
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 06/11/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn