Tư Vấn, Thiết Kế Nội Thất Gia Đình. Thi Công Nội Thất Gia Đình Uy Tín, Chất Lượng.

Liên hệ

736/74 Lê Đức Thọ, Phường 15, Quận Gò Vấp, Tp.hcm

 

Tư vấn, thiết kế nội thất gia đình. Thi công nội thất gia đình uy tín, chất lượng. Tư vấn, thiết kế nội thất gia đình. Thi công nội thất gia đình uy tín, chất lượng. Tư vấn, thiết kế nội thất gia đình. Thi công nội thất gia đình uy tín, chất lượng. Tư vấn, thiết kế nội thất gia đình. Thi công nội thất gia đình uy tín, chất lượng. Tư vấn, thiết kế nội thất gia đình. Thi công nội thất gia đình uy tín, chất lượng. Tư vấn, thiết kế nội thất gia đình. Thi công nội thất gia đình uy tín, chất lượng. Tư vấn, thiết kế nội thất gia đình. Thi công nội thất gia đình uy tín, chất lượng. 

Cùng với nhu cầu phát triển và không ngừng hoàn thiện của cuộc sống các sản phẩm về nội thất gia đình cũng ngày một phát triển, hiện đại với đầy đủ những tính năng tiện lợi hơn. Nội thất gia đình hay đơn giản hơn chính là các thiết bị, đồ dùng trong nhà của bạn được thiết kế, bố trí một cách hợp lý sẽ tạo một không gian sống thoải mái, tiện lợi nhất. Trên thực tế thiết kế nội thất gia đình không hề đơn giản, các thiết bị nội thất trong gia đình được bố trí theo một bố cục nhất định từ hình thức sản phẩm nội thất gia đình đến màu sắc nội thất trong gia đình theo công dụng và khả năng hữu ích nhất của nó. Thiết kế nội thất gia đình còn mang đến tính chất về cách sắp xếp nội thất theo phong thủy, xếp đặt từng vị trí nội thất trong mỗi căn phòng tránh những kiều kiêng kỵ cho gia chủ, tính toán hướng các đồ đạc nội thất theo hướng hay theo cung thuận nhất cho gia chủ.

 

Tư vấn, thiết kế nội thất gia đình. Thi công nội thất gia đình uy tín, chất lượng.

Dựa vào thiết kế của ngôi nhà, không gian phòng khách sẽ được thiết kế thành từng mảng với hình khối và màu sắc tương phản tạo nên 1 style nhất định. Đặt bộ sofa ở chỗ nào, bố trí tivi để cả gia đình xem ở đâu, tủ kệ nên để thế nào trong phòng khách, nên sử dụng bàn gỗ hay kính … tất cả đều cần được cân nhắc thật kỹ để tạo nên 1 phòng khách hiện đại, đầy đủ chức năng và đem lại cảm giác thư giãn cho tất cả mọi người.

Tư vấn, thiết kế nội thất gia đình. Thi công nội thất gia đình uy tín, chất lượng.

Tủ bếp hiện đại cung cấp một không gian bếp tối ưu nhất, gia chủ có thể linh động trong việc bài trí và sắp xếp gian bếp của mình phù hợp với sở thích của bản thân. Bên cạnh đó, thiết kế phong cách hiện đại kết hợp với những màu sắc đa dạng, phong phú mang đến sự mới mẻ, tinh tế và tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Ngoài ra, các mẫu tủ được thiết kế chữ I, tủ bếp chữ L hay tủ bếp chữ U,.. giúp người dùng có thêm nhiều lựa chọn mọi không gian nhà bếp dù lớn hay nhỏ.

Tư vấn, thiết kế nội thất gia đình. Thi công nội thất gia đình uy tín, chất lượng.

Với những đường nét trang trí và thiết kế nội thất phòng ngủ đơn giản và mạnh mẽ, đã tạo cho một không gian thông thoáng và mạch lạc cho căn phòng ngủ của bạn. Mỗi phòng ngủ được thiết kế mang một phong cách khác nhau. Phần đồ đạc nội thất được thiết kế đơn giản với chất liệu cao cấp, sử dụng gỗ công nghiệp MFC, MDF có phủ một lớp sơn PU làm màu sắc căn phòng bạn hài hòa liên kết với nhau giúp tạo cảm giác thoải mái và cải thiện được giấc ngủ của chính bạn.

Tư vấn, thiết kế nội thất gia đình. Thi công nội thất gia đình uy tín, chất lượng.

 

 

Nội thất Lê Đinh với nhiều năm kinh nghiệm thiết kế, thi công, cung cấp các công trìnhnội thất gia đình nhà ở, khẳng định sẽ mang lại sự hài lòng ưng ý về một không gian hiện đại hữu ích, hợp lý về thẩm mỹ cũng như công năng với những mức đầu tư cụ thể rõ ràng. Nếu gia đình bạn đang có nhu cầu hoặc cần tư vấn về không gian nội thất, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay bạn nhé.

 

Công ty nội thất Lê Đinh hoạt động trong các lĩnh vực:

+ Thi công Thiết kế Trang Trí nội thất văn phòng:  Bàn làm việc văn phòng, Bàn giám đốc, Quầy tiếp tân, Tủ hồ sơ, tủ treo, vách ngăn văn phòng,…

Nhà thuốc tây: Quầy thuốc tây, tủ thuốc tây, kệ thuốc tây, tủ treo, tủ y tế

Nhà phố: Bàn ghế sofa, kệ tivi, vách trang trí, giường ngủ, tủ áo, bàn trang điểm, tủ đầu giường, bàn bếp, tủ bếp, quầy bar, gia đình,…

+ Nhà hàng, café: bàn ghế nhà hàng, quán café, tủ đựng dao nĩa khăn, quầy tiếp tân,..

Shop, showroom, cửa hàng: quầy showroom, bàn trưng bày, tủ trưng bày, kệ bán hàng....

+ Vận chuyển, di dời, cải tạo.

+ Thiết kế Xây Dựng các công trình dân dụng

+ Cung cấp vật liệu và thiết bị máy móc văn phòng, hàng trang trí nội thất.

 

CÔNG TY TNHH TRANG TRÍ NỘI THẤT LÊ ĐINH 

ĐC: 736/74  Lê Đức Thọ, Phường 15, Quận Gò Vấp, Tp.HCM 

ĐT: 028.665 28 665/ 6294 6868        Fax:028.6288 1199 

DĐ: 0945 531 589 Thảo    

Email:   thao@ledinh.vn 

             noithatledinh@gmail.com

             noithatledinh3@gmail.com

Web  :  https://noithatledinh.vn 

 

Bình luận

Lê Phương Thảo

Tư vấn, thiết kế nội thất gia đình. Thi công nội thất gia đình uy tín, chất lượng.Tư vấn, thiết kế nội thất gia đình. Thi công nội thất gia đình uy tín, chất lượng.Tư vấn, thiết kế nội thất gia đình. Thi công nội thất gia đình uy tín, chất lượng.Tư vấn, thiết kế nội thất gia đình. Thi công nội thất gia đình uy tín, chất lượng.Tư vấn, thiết kế nội thất gia đình. Thi công nội thất gia đình uy tín, chất lượng.Tư vấn, thiết kế nội thất gia đình. Thi công nội thất gia đình uy tín, chất lượng.

HẾT HẠN

0945 531 589
Mã số : 15154087
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/05/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn