Thi Công Tiểu Cảnh Hồ Cá Koi Ngoài Trời

Liên hệ

Khu C30, Đường Thành Thái, P.14, Q.10







Từ xa xưa, loài cá chép Koi của Nhật đã được xem là biểu trưng cho sự thành đạt và may mắn, được hâm mộ từ khắp mọi nơi trên thế giới.Nếu nhà bạn có diện tích sân vườn, thì một hồ cá chép Koi sẽ là một lựa chọn hợp lí cho những ai đang tìm kiếm một ý tưởng thi công tiểu cảnh ngoài trời. Một hồ cá chép với những chú cá Koi nổi tiếng đến từ đất nước mặt trời mọc Nhật Bản, sẽ tạo nên điểm nhấn cho ngôi nhà của bạn, thu hút mọi ánh nhìn của người xung quanh.


thi công tiểu cảnh hồ cá koi ngoài trời

Thi Công Tiểu Cảnh Hồ Cá Koi Ngoài Trời 1



Diện tích của hồ cá cũng có thể linh hoạt phụ thuộc vào khoảng không gian sân vườn của bạn, có thể dao động trong khoảng từ năm, sáu kéo dài đến vài chục mét khối. Tuy nhiên có một điều cần lưu ý khi thi công hồ cá Koi đó là khoảng cách từ mặt nước lên đến mặt đất phải đảm bảo đủ độ cao, nhằm tránh cho cá nhảy lên bờ.


thi công tiểu cảnh hồ cái koi ngoài trời 1

Thi Công Tiểu Cảnh Hồ Cá Koi Ngoài Trời 2



Một hệ thống bơm nước và lọc là điều bắt buộc nếu bạn đang quan tâm đến việc xây dựng hồ cá Koi ngoài trời. Ngoài ra cần quan tâm đến độ sạch của nước, nếu thấy hồ nước bị rêu cần sử dụng các loại thuốc diệt rêu để tránh làm ô nhiễm nguồn nước.


thi công tiểu cảnh hồ cá koi ngoài trời 2

Thi Công Tiểu Cảnh Hồ Cá Koi Ngoài Trời 3



Vì hồ cá Koi mang phong cách hơi hướng của Nhật Bản, nên người chơi có thể linh động thiết kế thêm các loại tiểu cảnh, cây xanh, hệ thống ánh sáng theo kiểu người Nhật, sẽ giúp cho khu vực hồ cá mang một nét đẹp đặc biệt, nhẹ nhàng và sâu lắng.


thi công tiểu cảnh hồ cá koi ngoài trời 3

Thi Công Tiểu Cảnh Hồ Cá Koi Ngoài Trời 4



Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị uy tín để thiết kế thi công tiểu cảnh hồ cá Koi ngoài trời, hãy một lần thử đến với công ty Sân Vườn Sài Gòn. Nắm trong tay đội ngũ hùng hậu, nhiều năm trong lĩnh vực thi công hồ cá Koi, công ty cam kết sẽ giúp bạn có được những sản phẩm ưng ý nhất, đặc biệt, để khách hàng an tâm, công ty còn có chế độ bảo hành sau thi công, nhằm giúp cho những sản phẩm đến tay khách hàng luôn có chất lượng vượt trội, đáp ứng yêu cầu của khách hàng.


Thông tin liên hệ:

Công Ty Sân Vườn Sài Gòn

Địa chỉ : VP: Khu C.30 Thành Thái F.14, Q.10

Điện Thoại: (08)38640519 0903 080 686 

Hotline: 0903080686 (Mr. Lợi)

Website:tieucanhsaigon.com

Email: sanvuonsg@gmail.com



Bình luận

HẾT HẠN

0838 640 519
Mã số : 12318626
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/05/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn