Cơm Tấm Sài Gòn Má 2 Cảnh Tân Phú

10.000

377 Tân Kỳ Tân Quý, P. Tân Quý, Tân Phú

CƠM TẤM SÀI GÒN MÁ 2 CẢNH

Đ/c: 377 Tân Kỳ Tân Quý, P. Tân Quý, Tân Phú

Mở cửa: 06g - 14g ~ 17g30 - 22g30

Tel: 0909321314

Ship qua ShopeeFood, Grab, Baemin, Foody, Gojek

Sài Gòn vốn nổi tiếng với vô vàn các món ăn đường phố ngon và hấp dẫn. Nổi bật trong số đó chắc chắn không thể không nhắc đến món cơm tấm trứ danh. Nếu bạn còn đang không biết nên ăn ở đâu ngon thì hãy cùng Địa Điểm Ăn Uống.NET bỏ túi ngay những quán cơm tấm Sài Gòn được dân thổ địa mách dưới đây nhé! Đảm bảo không thử sẽ tiếc hùi hụi cho xem!

Cơm Tấm Sài Gòn Má 2 Cảnh là cái tên khá nổi tiếng ở khu vực quận Tân Phú, về cách phục vụ lẫn đồ ăn ở đây thì chỉnh chu khỏi bàn cãi, chính vì thế mà khách đến quán ăn rất đông. Quán nằm ở 377 Tân Kỳ Tân Quý - phường Tân Quý - quận Tân Phú, đồ ăn không quá phong phú, nhưng bù lại chất lượng cực ngon.

Các món ăn tại quán được làm theo một công thức vô cùng riêng biệt không bị trộn lẫn điều đó làm cho sườn cực vừa vặn và ngon khi nướng không hề cháy và ăn với cơm thì ngon bá cháy. Miếng sườn ở đây được ướp theo một bí quyết riêng rất đậm đà, đồng thời kích cỡ cũng rất “chất lượng” nên hầu hết thực khách đến đây đều gọi món cơm tấm sườn này.

Thịt được nướng tại chỗ. Miếng sườn được ướp đậm đà, nướng trên bếp than ửng hồng. Mùi thơm lan tỏa khắp con đường. Khó có thể cưỡng lại mùi hương quyến rũ này.

Ngoài ra, một chút mỡ béo béo nằm dọc theo phần thịt cũng là thứ tăng thêm phần thú vị cho món sườn này, đến mức có thể bạn sẽ phải dùng tay mà gặm cho hết tất cả những gì còn sót lại.

Kết hợp với bì hoặc chả và các loại dưa chua và nước mắm được pha chế theo công thức riêng của quán, Cơm Tấm Sài Gòn Má 2 Cảnh chắc chắn sẽ mang đến bạn những hương vị thơm ngon đến bất ngờ.

Ăn kèm với cơm tấm thường có nước mắm có vị chua ngọt đặc kẹo. Ngoài ra có một chút mỡ hành giúp cơm tấm có độ béo ngậy đặc trưng. Thêm một chút màu sắc tươi mát của cà chua dưa chuột sẽ làm cho bữa ăn thêm “tròn vị” hơn.

Thoạt nhìn, tiệm chỉ là một ngôi nhà nhỏ, rất bình thường nhưng chất lượng thì không thể nào so sánh được với bất kì một tiệm cơm tấm nào khác ở Sài Gòn. Toạ lạc toàn khu vực đắc địa, Cơm Tấm Sài Gòn Má 2 Cảnh luôn đông đúc mỗi giờ cao điểm - do vậy đôi lúc bạn cũng cần phải chờ để có một đĩa cơm ngon.

Giá cả thì rất là bình dân, đảm bảo khi được thưởng thức cơm tấm lần đầu tiên tại đây, bạn vẫn sẽ muốn đến tiếp lần hai, rồi lần ba và nhiều lần nữa.






CƠM TẤM SÀI GÒN MÁ 2 CẢNH

Đ/c: 377 Tân Kỳ Tân Quý, P. Tân Quý, Tân Phú

Tel: 0909321314

https://diadiemanuong.net.vn/

Bình luận

HẾT HẠN

0909 321 314
Mã số : 16461232
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/12/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn