Quán Trái Cây Tô Tự Chọn Ngon Gò Vấp

10.000

120 Phạm Văn Đồng, Phường 3, Gò Vấp

Trái Cây Tô Tự Chọn Út Thương

Đ/c: 120 Phạm Văn Đồng, Phường 3, Gò Vấp

Thời gian hoạt động: 17:30 - 24:00

Tel: 0966133479

Sài Gòn có những ngày nóng mà ta nói nóng quá trời quá đất, nhưng cũng có vô vàn những món ăn có thể giúp bạn “chữa cháy” rất tuyệt phải không? Hãy rủ ngay hội bà tám đi “càn quét” hết những quán trái cây tươi ngon nhất ở trên đây nhé, đảm bảo sẽ không phải hối hận đâu.

Là một trong những quán đầu tiên bán trái cây tự chọn tại Phạm Văn Đồng, Út Thương được xem như là địa điểm quen thuộc của nhiều bạn trẻ cho dù nắng hay mưa. Phương châm để quán tồn tại lâu là luôn giữ gìn vệ sinh và duy trì chất lượng hoa qua tươi sạch nhất đến khách hàng. Nhìn vào cái tủ là thấy đã con mắt lắm nè.

Ở đây có 2 mức giá là 30k/ tô nhỏ - 50k/ tô lớn và nhớ điểm quan trọng nhất là CHỈ ĐƯỢC LẤY 1 LẦN DUY NHẤT thôi nha.

Trái cây ở đây có 20 loại theo mùa, thường là các loại như thanh long ruột đỏ, ruột trắng, kiwi, mít, dâu, nhãn, xoài, dưa gang, dưa hấu... Mọi người nên lấy vừa đủ ăn nhe, tránh lấy nhiều quá bỏ uổng phí.

Lấy đầy đủ trái cây mình thích xong chủ quán sẽ cho đá, loại siro mà bạn lựa chọn. Hoặc bạn có thể ăn trái cây tươi 100% nếu thích.

Út Thương chú trọng cả về hình thức nên thay vì những tô nhựa tẻ nhạt như những quán khác, ở đây chủ quán dùng những chiếc tô xinh xắn để tạo cho thực khách cảm giác thích thú khi thưởng thức món khoái khẩu của mình.

Buổi tối đi làm về xách xe chạy một vòng đến Út Thương chọn góc bàn vỉa hè mát mẻ để ngắm đường phố qua lại và giải tỏa căng thẳng sau một ngày làm việc dài, ăn một ly hoa quả rồi về ngủ sáng mai lại bắt đầu ngày mới tràn năng lượng.

Trái Cây Tô Tự Chọn Út Thương

Đ/c: 120 Phạm Văn Đồng, Phường 3, Gò Vấp

Tel: 0966133479

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Bình luận

HẾT HẠN

0966 133 479
Mã số : 16295776
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/06/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn