Lò Quay Heo, Thịt Heo Ngon Quận 12

10.000

9/6/3 Đường Tx24, P. Thạnh Xuân, Quận 12

LÒ QUAY ANH VŨ

Đ/c: 9/6/3 Đường TX24, P. Thạnh Xuân, Quận 12

Facebook: Lò quay Anh Vũ

Tel: 0778271678

Giao hàng tận nơi

Hiện nay nhu cầu ăn uống ngày càng đòi hỏi cao hơn về vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm nhất là đối với các món nướng, quay… trong đó không thể không nhắc đến heo quay bởi đây không chỉ là thức ăn mà còn là lễ vật dâng lên trong các dịp lễ, cúng kiếng. Nếu bạn đang tìm kiếm lò heo quay chất lượng tại Tp. Hồ Chí Minh thì Lò Quay Anh Vũ chính là đơn vị đáng tin cậy cho bạn.

Thịt heo của quán đều được lựa chọn cẩn thận trước khi đem quay, đều là những sản phẩm tươi sống, đạt vệ sinh an toàn thực phẩm, thông qua sự chế biến theo phương thức gia truyền mà trở nên giòn thơm tuyệt vời.

Nếu như bạn đang ngán những món thịt heo bình thường thì có thể đổi khẩu vị bằng món thịt heo quay vừa giòn vừa ngon vừa thơm của Lò Quay Anh Vũ.

Miếng heo quay ở đây được Lò Quay Anh Vũ cẩn thận, tỉ mẫn trước khi quét gia vị lên từng thớ thịt. Nhờ sự chăm chút và kỹ lưỡng, sản phẩm làm ra được thực khách đánh giá là chuẩn ngon.

Món ăn cực hấp dẫn, thơm ngon, và hot nhất hiện nay đó chính là Thịt đùi quay. Đùi Heo sau khi ướp đầy đủ gia vị vào sẽ được quay chín lên với mùi thơm không thể nào diễn tả được, chỉ cần bạn đi xe ngang qua Lò Quay Anh Vũ bạn cũng sẽ cảm nhận được mùi thơm của nó từ rất xa.

Heo quay là lễ vật cúng tượng trưng cho sự căng tròn, thịnh vượng và ấm no vì thế trong các buổi cúng lớn, những dịp khai trương, lễ tết… người ta thường lựa chọn heo quay. Theo quan niệm của dân gian, có heo mẹ trong nhà nghĩa là có khả năng sinh sản và đem lại sự giàu có, bởi vì chúng mang đến nguồn thu nhập ổn định và cuộc sống tốt đẹp cho cả gia đình.

Trong phong thủy, heo mang lại may mắn cho gia chủ và đại diện cho sự thịnh vượng, giàu có và khả năng sinh sản, thành công trong công việc, niềm vui vật chất, sự an toàn trong nhà. Đối với mâm cưới, heo quay cùng với gà là hai lễ vật thuộc tính “mặn” phổ biến nhất trong chuỗi lựa chọn Trầu – Cau, Trà – Rượu, Mặn – Ngọt.

Heo quay của Lò Quay Anh Vũ:

- Nóng hổi vừa thổi vừa ăn

- Heo có nguồn gốc rõ ràng

- Nói không với heo ướp lạnh, heo để qua ngày.

♦ Đùi quay 250k/kg, ba rọi quay 300/kg

♦️ Heo sữa quay size <1,5kg. 1100k/con

♦️ Heo size 1,5 - 2kg. 1200k/con

♦️ Heo size 2 - 2,5kg. 1300k/con

♦️ Heo size 2,5 - 3kg. 1400k/con

♦️ Heo size 3 - 4kg. 1600k/con

♦️ Heo size 4 - 5kg. 1800k/con

♦️ Heo size 5 - 6kg. 2000k/con

♦️ Heo size 6 - 7kg. 2200k/con

♦️ Heo trên 8kg tính 350k/kg quay rồi.

Sườn non có một không hai chỉ có tại Lò Quay Anh Vũ. Những tảng sườn đẫm sốt được nướng đều tay, vỏ ngoài giòn rụm mà không mất đi sự mềm mại, ngọt lành từ trong thớ thịt thực sự đã chinh phục nhiều thực khách. Tụ họp gia đình, tụ tập bạn bè, thậm chí là hò hẹn với người thương, đều có thể lựa chọn sườn nướng làm món ăn lưu giữ.

Với kiểu ướp thịt khác biệt, cùng những miếng sườn non được chọn lựa kỹ càng, món sườn non nướng tại đây sẽ mang lại cho cảm bạn cảm giác sừn sựt giòn tan của những miếng sụn, những vị dịu ngọt của gia vị được ướp vừa phải và vị mềm của thịt non được nướng lên. Tất cả hòa quyện mang lại một cảm giác thú vị khi ăn, và có thể ăn mãi mà không ngán.

Ngoài ra, thịt heo còn có thể chế biến thành vô vàn các món ăn khác nhau.

Hãy liên hệ với Lò Quay Anh Vũ qua số 0778.271.678 để có được những phần heo quay thơm ngon, chất lượng cho các buổi lễ, tiệc, hay đơn giản là dùng cùng cơm trắng trong các bữa ăn hằng ngày nhé.

LÒ QUAY ANH VŨ

Đ/c: 9/6/3 Đường TX24, P. Thạnh Xuân, Quận 12

Tel: 0778271678

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Bình luận

HẾT HẠN

0778 271 678
Mã số : 16284030
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/05/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn