Quán Ốc, Hải Sản Ngon Quận 7

10.000

A25 Đường 4A Khu Dân Cư Himlam, P. Tân Hưng, Quận 7

QUÁN ỐC NGON

Đ/c: A25 Đường 4a Khu Dân Cư Himlam, P. Tân Hưng, Quận 7

Tel: 0916666806

Ngồi nhâm nhi những con ốc xào me chua chua, ngòn ngọt hay xuýt xoa trước vị cay nồng của ốc nướng muối ớt… trong những buổi chiều se lạnh đã trở thành thú vui của hầu hết người dân Sài thành. Cùng diadiemanuong.net.vn đến với Quán Ốc Ngon để thưởng thức những món ăn ngon, bổ, lạ được chế biến từ ốc với giá ưu đãi và thoải mái “chém gió” cùng bạn bè.

Đến với Quán Ốc Ngon, dân “ghiền” ốc sẽ thật sự thích thú và hài lòng với nhiều loại nghêu, sò, ốc, từ những loại quen thuộc như:  ốc móng tay, ốc ngựa, ốc bông, ốc giác, ốc mỡ, ốc dừa, ốc bươu, ốc hương, sò huyết, sò dương, sò lông, càng ghẹ... Các món ốc cũng được chế biến rất đa dạng: Nướng mọi, nướng mỡ hành, nướng muối ớt, nướng bơ, xào tỏi, xào me, xào sa tế, rang muối, xào rau muống,...

Ốc còn sống tươi, đem chà rửa cho sạch rồi sắp lên vỉ nướng trên bếp than hồng. Chỉ một lát ngọn lửa đã liếm láp quanh thân ốc, nước ốc nhỏ ra vỉ nướng xèo xèo, mùi thơm bốc lên nưng nức hai cánh mũi. Ốc nướng phải vừa chín tới ăn mới ngon, để quá lửa hay chưa chín thịt bám chắc hay săn quắt lại rất khó gỡ ra. Nhấp thêm tí rượu cay nồng, ốc lúc đấy càng thêm "bắt", ăn một lần chỉ muốn được ăn thêm.

Ngoài hàm lượng dinh dưỡng cao, yếu tố khiến ốc hương trở nên rất quý giá và được ưa chuộng là bởi số lượng ít ỏi của chúng. Vì việc tìm kiếm và mua được ốc hương không hề đơn giản, nhất là loại ốc ngon, nên nhiều người vẫn mong ước được thưởng thức món ăn này, dù chỉ một lần cho biết.

Để hấp dẫn thực khách, các quán ốc luôn coi trọng 2 yếu tố: nguồn hàng tươi và hương vị nước chấm phải đặc trưng. Nguồn hàng tươi sống và cách chế biến độc đáo là một thế mạnh của Quán Ốc Ngon.

Nhưng chừng đó thôi chưa đủ, bởi nước chấm cũng là một trong những yếu tố làm nên sức hấp dẫn của món ốc. Cũng là gừng, tỏi, ớt, chanh, tắc, sả… nhưng để có một chén nước chấm “không lẫn vào đâu được” thì đó là bí quyết riêng của Quán Ốc Ngon!

Toàn bộ nguyên liệu của quán nhập từ các vựa hải sản sạch, không chất bảo quản, được thu gom hoàn toàn thủ công mang đến cho thực khách các món ăn sạch nhất, ngon nhất và chất lượng nhất. Với nguồn cung ứng hoàn toàn thiên nhiên, tươi sống và sạch, Quán Ốc Ngon cam kết về uy tín và chất lượng nhằm mang đến cho thực khách những món ăn không chỉ ngon mà còn đảm bảo cho sức khỏe, giá cả lại hợp lý: hải sản thật - giá trị thật.

Trên hết, cách phục vụ nhanh chóng, vệ sinh chỗ ngồi sạch đẹp để đón lượt khách mới, chính là những ưu điểm trên cả tuyệt vời mà bạn sẽ nhận được khi đến với Ốc Ngon.

QUÁN ỐC NGON

Đ/c: A25 Đường 4a Khu Dân Cư Himlam, P. Tân Hưng, Quận 7

Tel: 0916666806

http://diadiemanuong.net.vn

Bình luận

HẾT HẠN

0916 666 806
Mã số : 16255571
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/04/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn