Quán Trái Cây Ép Tươi Ngon Tân Phú

10.000

127 Vườn Lài, P. Phú Thọ Hòa, Tân Phú

Oh Trái Cây Ép Tươi

Đ/c: 127 Vườn Lài, P. Phú Thọ Hòa, Tân Phú

T2 - T7: 07g00 - 20g30 ~ CN: 09g00 - 20g30

Tel: 0949481609

heart Quý khách được uống miễn phí từ ngày 15 đến hết ngày 21 tháng 1

Cám ơn quý khách đã dùng thời gian quý báu để đến quán Oh Trái Cây Ép Tươi heart

Quán ăn ngon là một cái gì đó luôn thu hút với tất cả mọi người, nào là “biết quán nào ngon không?”, “ê cuối tuần kiếm quán nào ngon ngon lai rai”… cùng vô vàn câu hỏi mà đôi khi rất khó để trả lời. Để giúp bạn trả lời những câu hỏi ấy, Địa Điểm Ăn Uống.NET sẽ chỉ điểm cho bạn những nơi mà bạn không nên bỏ qua tại Tân Phú, Tp.HCM.

Oh Trái Cây Ép Tươi ở Số 127 Vườn Lài, Phường Phú Thọ Hòa, Tân Phú là địa chỉ rất thích hợp để thưởng thức ly nước ép trái cây vừa tươi mát vừa tốt cho sức khỏe. Đặc biệt, trong mùa thời tiết oi bức, trái cây được ép tươi vừa giúp giải khát, đồng thời giúp cơ thể chị em phụ nữ tiêu mỡ, đẹp da, và một số hỗ trợ giảm tiểu đường...

Nước ép cà rốt

Nước ép cần tây + táo - giúp đẹp da, tiêu mỡ


Có rất nhiều người không ăn bất cứ loại rau xanh nào hoặc ăn rất ít rau xanh. Với họ, nước ép trái cây là một biện pháp cung cấp dinh dưỡng tuyệt vời để bổ sung các loại vitamin và khoáng chất. Với những người lịch trình bận rộn, việc uống các loại nước ép trái cây giúp họ tiết kiệm thời gian hơn mà vẫn có đủ dinh dưỡng mỗi ngày. Chỉ một lượng nước ép nhỏ cũng có thể cung cấp các loại vitamin và khoáng chất mà cơ thể cần.

Mía ép cam dứa

Dạo này Sài Gòn nắng mưa thất thường nên sức khỏe ít nhiều cũng bị ảnh hưởng, nên những ly nước trái cây sẽ giúp bạn bổ sung những chất cần thiết để đảm bảo bạn luôn khỏe mạnh. Đặc biệt, Oh Trái Cây Ép Tươi chỉ sử dụng những loại trái cây tươi được tuyển chọn và không dùng thêm chất bảo quản hay chất tạo ngọt.


Oh Trái Cây Ép Tươi luôn sử dụng những loại trái cây tươi ngon, nên khi mọi người thưởng thức mỗi ly sinh tố hay nước ép đều sẽ cảm nhận được hương vị tự nhiên, đậm đà vẫn còn giữ lại bên trong, nên khách hàng vô cùng an tâm và tin tưởng Oh.

Nước dâu đóng chai (tặng kèm rượu pha thêm thành rượu trái cây)

Nước dâu - nước thơm đóng chai

Bên cạnh đó, quán có nhiều món đa dạng phong phú, để bạn lựa chọn theo sở thích như: Kem quán làm, Sữa chua phô mai, Bạc xỉu, Bánh flan... Hay trái cây ép như cóc, thơm, dưa hấu, táo newzeland...

Kem dâu quán tự làm

Bánh flan phô mai

Sữa chua phô mai - quán tự làm

Nho khô Chi Lê 3 màu

Ngoài ra, Oh còn cung cấp sỉ lẻ Hạt đác đã qua chế biến và Bột ca cao nguyên chất nữa. Khách có nhu cầu có thể đến trực tiếp quán để mua hoặc liên lạc qua sđt nhé.

Hạt đác rim đường

Oh Trái Cây Ép Tươi sẽ mang đến cho quý khách những giá trị xứng đáng, không uổng công khách bỏ thời gian đến quán thưởng thức nước uống, giá trị về dinh dưỡng, giá trị về tinh thần.

Oh Trái Cây Ép Tươi

Đ/c: 127 Vườn Lài, P. Phú Thọ Hòa, Tân Phú

Tel: 0949481609

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Bình luận

HẾT HẠN

0949 481 609
Mã số : 16222330
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/02/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn