Quán Mì Trộn Tóp Mỡ Trứng Lòng Đào Duy Nhất Tại Quận 9

10.000

135/1A, Đường 14, P. Tăng Nhơn Phú B, Quận 9

QUÁN CÓC HAI CHỊ 2 

Đ/c: 135/1A, Đường 14, P. Tăng Nhơn Phú B, Quận 9 

Mở cửa: 6h30 - 10h

16h - 20h

Tel: 0708589836 

Suy nghĩ ăn gì hàng ngày để đảm bảo dinh dưỡng mà thơm ngon luôn làm bạn đau đầu. Nếu ngán cơm và muốn tìm khẩu vị mới, bạn có thể gọi món nui hoặc mì xào chung với bò hoặc trứng tại Quán Cóc Hai Chị 2 ở 135/1A, đường 14, Quận 9.

- Buổi chiều quán bán từ 16h - 20h: mì trộn tóp mỡ trứng lòng đào, bò viên sa tế, tóp mỡ sốt me cay.

Quán “chuyên trị” mì trộn, mà “nàng thơ” chính là mì trộn tóp mỡ trứng lòng đào nghen. Quan trọng món này còn là hàng hiếm ở quận 9 này luôn.

Món ăn hấp dẫn ở phần nước sốt thịt đậm đà có chút vị cay nhẹ, đặc biệt là phần trứng lòng đào béo ngậy chảy ra trên cùng sẽ khiến cho món mì trộn trứng lòng đào này trở nên ngon tuyệt vời.

Gia vị thấm đều thêm tóp mỡ thơm giòn giòn, bùi bùi, chua - cay - ngọt; vừa ăn vừa xuýt xoa. Đặc biệt tóp mỡ là quán tự làm, đảm bảo thơm ngon, an toàn vệ sinh. Ăn kèm là chén nước súp được hầm từ xương ngọt thanh.

- Buổi sáng quán bán từ 6g30 - 10h các món ăn sáng: bún thịt xào miền Tây, mì xào bò / xào trứng / xào xúc xích, nui xào bò / xào trứng / xào xúc xích.

Món ăn là sự kết hợp của các nguyên liệu đơn giản như nui, mì, bò, trứng, xúc xích cùng các loại rau củ như cà rốt, hành tây, cải xanh,… Tuy đơn giản nhưng lại vô cùng hấp dẫn bởi cách nêm nếm đậm đà, cách xào trở đều tay khiến cho từng cọng mì, từng miếng nui, miếng thịt, miếng rau đều thấm đều gia vị, có thể nhận thấy qua sự đồng đều về độ ánh bóng của dầu mỡ và màu sắc trên món ăn. 

Mỗi món ăn đều được trình bày trên những chiếc đĩa màu đen bắt mắt. Cùng với cách trang trí và màu sắc sặc sỡ của các loại nguyên liệu kết hợp, các món ăn tạo nên sự kích thích người ăn ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Để bữa ăn thêm vẹn tròn và đủ đầy, bạn có thể lựa chọn trà sữa hoặc nước ngọt tùy thích, hoặc bịch yaourt tuổi thơ tại quán. Quán nhận ship hàng tận nơi, bạn có thể liên hệ hotline: 0708589836

Nguyên liệu tươi mới mỗi ngày được lựa chọn kĩ càng. Quán Cóc Hai Chị 2 không chỉ gây ấn tượng với khách bởi không gian thoáng mát, sạch sẽ và những món ăn, nước uống thơm ngon mà còn bởi phong cách phục vụ rất dễ thương, thân thiện của chủ quán. Với rất nhiều ưu điểm như thế, chắc chán quán sẽ trở thành một địa chỉ nghỉ ngơi, thư giãn lý tưởng dành cho bạn.

QUÁN CÓC HAI CHỊ 2 

Đ/c: 135/1A, Đường 14, P. Tăng Nhơn Phú B, Quận 9

Tel: 0708589836 

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Bình luận

HẾT HẠN

0708 589 836
Mã số : 16096545
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn